Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủ môn Tuấn Linh bực vì hàng thủ HAGL lơ là

HAGL đánh rơi chiến thắng khi hòa 1-1 trước Sydney FC ở loạt trận thứ 2 bảng H AFC Champions League 2022 vào tối 19/4.

thu mon tuan linh buc hang thu hagl anh 1

Thủ môn Huỳnh Tuấn Linh bực mình ra mặt trước cách phòng ngự của đồng đội. Chỉ 2 tình huống mất tập trung là khung thành họ đã rung lên một lần. Đây là bàn thua thứ 3 của HAGL và vẫn là từ pha bóng bổng.

thu mon tuan linh buc hang thu hagl anh 2

Tiền vệ vào thay người, Trent Buhagiar, tận dụng sự mất tập trung của trung vệ Nguyễn Văn Việt để ghi bàn gỡ 1-1 ở phút 59. Văn Việt vào thay Kim Dong-su ở hiệp 2. Cầu thủ Hàn Quốc gặp chấn thương.

thu mon tuan linh buc hang thu hagl anh 3

Tuấn Linh và Mauricio Teixeira trầm tư sau khi công sức giữ sạch lưới gần 60 phút của họ tan thành mây khói. HAGL đặt mục tiêu cao ở trận này, muốn đánh bại Sydney FC để có chiến thắng đầu tiên.

thu mon tuan linh buc hang thu hagl anh 4

Tuấn Linh có lý do để không hài lòng. Ba trung vệ trước mặt anh đều có chiều cao tốt, nhưng 3 bàn thua đều từ bóng bổng. Đây là lần thứ 3 mà thủ môn người Quảng Ninh dự giải châu Á. Hai lần trước, anh thi đấu ở AFC Cup cùng CLB đất mỏ.

thu mon tuan linh buc hang thu hagl anh 5

Thủ môn sinh năm 1991 là chốt chặn tin cậy. Ở phố núi lúc này, anh là lựa chọn số một của HLV Kiatisuk Senamuang. Kinh nghiệm và lối chơi không ngại va chạm giúp tuyển thủ Việt Nam tạo được uy tín.

thu mon tuan linh buc hang thu hagl anh 6

Đây là lần đầu tiên Tuấn Linh dự AFC Champions League. Anh đã để thua 3 bàn sau 2 trận. Trước giải, anh đặt mục tiêu rất cao cùng HAGL. Khó khăn với Tuấn Linh có lẽ là khả năng giao tiếp với bộ 3 trung vệ.

thu mon tuan linh buc hang thu hagl anh 7

HAGL nhập cuộc tốt trước Sydney FC, đội bóng cầm hòa Jeonbuk Motors 0-0 trong ngày ra quân. Tiền đạo Nguyễn Công Phượng trong ngày đeo băng đội trưởng tiếp tục chơi xông xáo. Chủ nhà nhập cuộc chậm để thăm dò.

thu mon tuan linh buc hang thu hagl anh 8

Tiền vệ Vũ Văn Thanh là người ghi bàn giúp HAGL mở tỷ số ở phút 26. Cú sút xa của anh ở khoảng cách 26 m chạm hậu vệ đội bạn chuyển hướng. Vì vậy, thủ môn Sydney FC không thể cản phá.

thu mon tuan linh buc hang thu hagl anh 9

Tuấn Linh ăn mừng bàn thắng thứ 2 của HAGL ở giải đấu này. Tuy nhiên, anh chưa thể hài lòng vì hàng thủ đội nhà. Ở 2 trận đấu tiếp theo, HAGL sẽ gặp Jeonbuk Motors vào ngày 22 và 25/4.

thu mon tuan linh buc hang thu hagl anh 10

Sức hút của đội bóng phố núi vẫn "nóng" vào ngày trong tuần. Có hơn 7.000 khán giả vào sân xem HAGL có điểm số đầu tiên ở giải năm nay. Mục tiêu của đội là vượt qua vòng bảng trước mắt.

HLV Kiatisuk hài lòng với các cầu thủ dù HAGL thua trận Chia sẻ về màn trình diễn của HAGL trong trận ra quân AFC Champions League gặp Yokohama, huấn luyện viên Kiatisuk cho biết ông hài lòng với tỷ số và màn trình diễn của các học trò.

Trận hòa tiếc nuối của thầy trò HLV Kiatisuk trước Sydney FC

Thuyền trưởng HAGL cùng các học trò hòa 1-1 trước Sydney FC ở lượt trận thứ 2 vòng bảng AFC Champions League 2022 tối 19/4.

Kiatisuk chấp nhận bàn thắng việt vị của đội Sydney

Huấn luyện viên HAGL không có ý kiến về bàn gỡ 1-1, qua đó lấy mất chiến thắng của đại diện bóng đá Việt Nam ở AFC Champions League.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm