Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vé trận HAGL gặp Sydney FC hạ nhiệt

Không "sốt" như ở trận ra quân, vé xem HAGL thi đấu với Sydney FC tại bảng H của AFC Champions League 2022 vẫn còn nhiều trước giờ bóng lăn.

Trưa 19/4, theo ghi nhận của Zing, không khí bán vé ở sân Thống Nhất không sôi nổi. Vé vẫn còn nhiều lựa chọn cho người hâm mộ. Số ít khán đài A2-A3 vẫn còn chứ không "cháy vé" sau 1 tiếng mở bán như hôm 14/4.

"Vé A2, A3 vẫn còn, tình hình bán vé chậm hơn so với trận đấu trước", một cán bộ phụ trách bán vé cho biết.

ve xem hagl da afc champions league, anh 1

Vé xem HAGL hạ nhiệt trước trận gặp Sydney FC. Ảnh: Y Kiện.

Giá hiện không đổi với ba mệnh vé. Khán đài A2-A3 có giá 200.000 đồng, khán đài A4, A5 và B có giá 100.000 đồng và khán đài C-D (sau lưng khung thành) là 50.000 đồng.

Theo đánh giá của Zing, sức nóng của trận HAGL gặp Sydney FC đã giảm. Đó là bởi lượt trận đấu diễn ra vào ngày trong tuần, tối thứ 3, nên không thuận tiện bằng trận đấu diễn ra vào thứ 7, gặp Yokohama F. Marinos. Với những trận đấu diễn ra vào ngày trong tuần, CĐV có xu hướng đến sân mua vé trước giờ bóng lăn, thay vì mua vé trước.

Ban tổ chức tiếp tục phát hành 12 nghìn vé cho hai trận đấu ở loạt trận thứ 2 của vòng bảng AFC Champions League. CĐV có thể xem hai trận đấu từ 18h đến 23h. Hai cặp đấu ở lượt trận này khá hấp dẫn khi HAGL muốn có điểm trước Sydney và cuộc đụng độ giữa Jeonbuk Motors với Yokoham F. Marinos.

Trận đấu giữa HAGL và Sydney FC sẽ diễn ra lúc 18h ngày 19/4. Lúc 21h, cũng trên sân Thống Nhất, Yokohama F. Marinos chạm trán Jeonbuk Motors. Ở lượt trận đầu tiên, HAGL thua Yokohama F. Marinos 1-2, còn Jeonbuk Motors hòa 0-0 với Sydney FC.

CĐV kỳ vọng Tuấn Anh ghi bàn trong trận gặp Yokohama Người hâm mộ có mặt từ sớm tại sân Thống Nhất (quận 10, TP.HCM) để cổ vũ cho thầy trò HLV Kiatisuk trong trận mở màn vòng bảng AFC Champions League gặp Yokohama.

Sydney vs HAGL: Chờ đợi bất ngờ từ thầy trò Kiatisuk

Màn trình diễn tích cực trước Yokohama F. Marinos là cơ sở để tin vào việc HAGL có thể giành điểm trước Sydney FC, đại diện từ Australia.

Kiatisuk: Bầu Đức yêu cầu HAGL chơi đẹp

Trước trận đấu gặp Sydney FC vào tối 19/4, HLV Kiatisuk Senamuang và học trò có sự chuẩn bị kỹ lưỡng để tìm kiếm một kết quả thuận lợi ở AFC Champions League 2022.

ve xem hagl da afc champions league, anh 2

Bạn có thể quan tâm