Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trận hòa tiếc nuối của thầy trò HLV Kiatisuk trước Sydney FC

Thuyền trưởng HAGL cùng các học trò hòa 1-1 trước Sydney FC ở lượt trận thứ 2 vòng bảng AFC Champions League 2022 tối 19/4.

kiatisuk anh 1

HAGL có trận đấu đáng xem trước Sydney FC tại lượt thứ 2 bảng H ở AFC Champions League 2022. Nếu các cầu thủ HAGL như tận dụng tốt các cơ hội, 3 điểm là điều hoàn toàn có thể xảy ra với HLV Kiatisuk cùng học trò trên sân Thống Nhất.

kiatisuk anh 2

Đội bóng phố núi bất ngờ có bàn thắng dẫn bàn trước trong hiệp một, nhưng lại không thể giữ được lợi thế khi để Sydney FC gỡ hòa trong hiệp 2. Khi trận đấu trôi về những phút cuối, nhận thấy tinh thần của các học trò đang lên cao, Zico Thái liên tục yêu cầu toàn đội chơi nhanh và cố gắng đưa bóng bằng mọi cách vào khu vực cấm địa của Sydney FC nhằm tìm kiếm bàn thắng để định đoạt trận đấu.

kiatisuk anh 3

Tuy nhiên, lối đá chặt chẽ của thầy trò HLV Steve Corica không cho phép HAGL đạt được mong muốn của mình.

kiatisuk anh 4

Niềm tin của HLV Kiatisuk về chiến thắng là hoàn toàn có cơ sở khi các học trò đã tuân thủ tốt đấu pháp đề ra, tuyến giữa chơi chặt chẽ và chủ động áp sát tạo tiền đề tốt cho các pha phản công khi bóng liên tục được đưa cho những tuyển thủ có tốc độ như Văn Toàn hay Brandao.

kiatisuk anh 5

Những ngoại binh bên phía HAGL bắt đầu tạo dấu ấn lên lối chơi của đội. Ở hàng thủ, Mauricio gần như khóa chặt các mũi nhọn bên phía Sydney FC.

kiatisuk anh 6

Văn Thanh tỏ ra tiếc nuối sau pha sút bóng suýt mang về bàn nâng tỷ số lên 2-1 ở những phút cuối hiệp 2. Tiền vệ số 17 chính là người đem về bàn mở tỷ số của trận đấu với tình huống sút xa đẹp mắt.

kiatisuk anh 7

Văn Toàn tỏ ra tiếc nuối khi đồng đội không hiểu ý anh trong tình huống đáng ra có thể ăn bàn ở phút bù giờ của trận đấu.

kiatisuk anh 8

HLV Steve Corica có lý do để không hài lòng với màn trình diễn nhạt nhòa của các học trò, bởi Sydney FC được đánh giá cao hơn hoàn toàn so với HAGL. Việc để đội bóng phố núi cầm hòa ở trận thứ 2 chắc chắn ảnh hưởng nhiều đến toan tính của đại diện đến từ Australia ở bảng H.

kiatisuk anh 9

Sự tiếc nuối của Xuân Trường cùng các đồng đội khi không thể giúp HAGL giành 3 điểm ở lượt trận thứ 2 của AFC Champions League 2022.

kiatisuk anh 10

HLV Kiatisuk giữ đúng lời hứa khi cùng các học trò mang đến cho khán giả những màn trình diễn đẹp nhất tại AFC Champions League 2022 trước các đối thủ hàng đầu trong khu vực. Ở lượt trận tiếp theo ngày 22/4, họ sẽ gặp Jeonbuk, đương kim vô địch K1 League.

Kiatisuk chấp nhận bàn thắng việt vị của đội Sydney

Huấn luyện viên HAGL không có ý kiến về bàn gỡ 1-1, qua đó lấy mất chiến thắng của đại diện bóng đá Việt Nam ở AFC Champions League.

Y Kiện

Bạn có thể quan tâm