Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Phượng thể hiện ảnh hưởng khi đeo băng đội trưởng trước Sydney FC

Tiền đạo HAGL nỗ lực hết mình trong ngày được đeo băng đội trưởng, nhưng không thể giúp đội nhà có chiến thắng trước Sydney FC.

cong phuong anh 1

Trong trận gặp Sydney FC, Công Phượng bất ngờ được HLV Kiatisuk tín nhiệm trao cho chiếc băng đội trưởng thay cho Tuấn Anh. Nhà cầm quân người Thái Lan đặt niềm tin vào cậu trò cưng và hy vọng sẽ tạo nên đột biến trước đại diện đến từ Australia.

cong phuong anh 2

Không phụ lòng Zico Thái, Công Phượng thể hiện quyết tâm cao ngay khi nhập cuộc trận đấu.

cong phuong anh 3

Tiền đạo HAGL chủ động chơi lùi ở phần sân nhà để hỗ trợ các đồng đội. Khán giả trên sân Thống Nhất tỏ ra hào hứng khi chứng kiến Công Phượng liên tục xuất hiện tại các điểm nóng trên sân.

cong phuong anh 4

Đội trưởng HAGL liên tục nhắc nhở các đồng đội tập trung hơn và cần phát bóng nhanh lên phía trên khi có cơ hội.

cong phuong anh 5

Đối đầu với những tuyển thủ có tốc độ và kỹ thuật như Paulo Retre hay Mustafa, Công Phượng không ngại áp sát nhanh để cố đoạt bóng đưa lên phía trên cho đồng đội đang chờ sẵn.

cong phuong anh 6

HAGL tuân thủ chặt chẽ đấu pháp mà HLV Kiatisuk đề ra là phòng ngự chặt và tận dụng tối đa các tình huống phản công nhanh. Phút 26, Văn Thanh quyết định sút xa từ cự ly khoảng 25 m, bóng đập đất, vượt ngoài tầm với của thủ môn đem về bàn mở tỷ số cho đội bóng phố núi.

cong phuong anh 7

Sau bàn thua, CLB Sydney đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ, nhưng thi đấu nóng vội, không chơi bóng bổng mà chủ yếu lựa chọn lối chơi bóng ngắn.

cong phuong anh 8

Tuấn Anh tiếp tục đóng vai trò thủ lĩnh nơi tuyến giữa, tiền vệ số 11 gần như vô hiệu hoá hoàn toàn những trụ cột bên phía Sydney FC trong suốt 45 phút hiệp một.

cong phuong anh 9

Bước sang hiệp 2, HLV Steve Corica yêu cầu các học trò chủ động dâng cao gây áp lực lên phía HAGL. Phút 59, từ pha chuyền vào của Caceres, Buhagiar đánh đầu gỡ hoà cho Sydney FC, đáng chú ý đây là tiếp tục là bàn thua từ tình huống bóng bổng lần thứ 3 của HAGL tại AFC Champions League 2022.

cong phuong anh 10

Công Phượng được HLV Kiatisuk yêu cầu chơi cao hơn để tạo ra sự đột biến trong những phút còn lại của trận đấu.

cong phuong anh 11

Viên Minh ngồi lặng lẽ trên khán đài để cổ vũ cho Công Phượng và các đồng đội tại HAGL

cong phuong anh 12

Trận đấu khép lại với tỷ số 1-1. HAGL có điểm số đầu tiên nhưng vẫn xếp cuối bảng H. Ở lượt trận tiếp theo ngày 22/4, họ sẽ gặp Jeonbuk, đương kim vô địch K1 League.

Y Kiện

Bạn có thể quan tâm