Niềm vui của một ông chủ nhà hàng
Khi nhà hàng làm ăn phát đạt, ông chủ của nó sẽ có cuộc sống sung túc, nhưng đó không phải là niềm vui duy nhất. Có trong tay một nhà hàng, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ những con người thú vị mỗi ngày.
5.555 kết quả phù hợp
Niềm vui của một ông chủ nhà hàng
Khi nhà hàng làm ăn phát đạt, ông chủ của nó sẽ có cuộc sống sung túc, nhưng đó không phải là niềm vui duy nhất. Có trong tay một nhà hàng, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ những con người thú vị mỗi ngày.
Xe nhập khẩu đua giảm giá cạnh tranh ôtô lắp ráp
Ngay khi chương trình ưu đãi phí trước bạ cho ôtô lắp ráp bắt đầu có hiệu lực, nhiều mẫu xe nhập khẩu cũng nhanh chóng được áp dụng các hình thức giảm giá khác nhau.
Phố trung tâm Hà Nội đông như trảy hội ngày Tết Độc lập
Hàng nghìn người dân và du khách đổ về các địa điểm du lịch, vui chơi tại trung tâm Hà Nội trong ngày lễ Quốc khánh 2/9.
Chờ cả ngày cho 1 tấm ảnh tại quán cà phê đường tàu Nha Trang
Vào ngày thứ 2 của kỳ nghỉ lễ, quán cà phê đường tàu dự kiến đón hơn 200 người. Một số du khách sẵn sàng ngồi cả ngày tại quán, quyết săn bằng được ảnh chụp với đoàn tàu chạy qua.
Vừa nghỉ lễ khách sạn Đà Nẵng đã ế khách, treo biển hạ giá
"Đã giảm giá 20%, nhưng công suất phòng của khách sạn cũng mới chỉ đạt 60%. Giờ chỉ còn trông mong vào khách lẻ", anh Hoàng Hà - chủ một khách sạn trên đường Hồ Nghinh - cho hay.
Siêu thị mở cửa sớm hơn, quảng bá hàng Việt mừng Quốc khánh 2/9
Các chuỗi siêu thị triển khai nhiều chương trình để kích cầu, thu hút khách hàng mua sắm, tham quan trong dịp nghỉ lễ kéo dài 4 ngày, đặc biệt có các sự kiện quảng bá hàng Việt.
Đoàn 4.500 khách Ấn Độ là dịp tập dượt với người làm du lịch Việt Nam
Một số điểm đến của Việt Nam đáp ứng tốt nhu cầu du lịch kết hợp hội nghị (MICE) như Hội An, Tràng An, Yên Tử... Đoàn khách Ấn Độ 4.500 người là dịp tập dượt đối với người làm du lịch Việt Nam.
WinCommerce duy trì tỷ lệ 90% hàng Việt, đạt lợi nhuận trong tháng 7
Với gần 3.700 điểm bán, thế mạnh sản xuất hàng tiêu dùng của Masan Consumer và sở hữu công ty logistics nội bộ Supra, WinCommerce mang đến sản phẩm chất lượng, cạnh tranh về giá.
Saigon Co.op tổ chức tháng ‘tự hào hàng Việt’ lớn nhất năm
Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần Việt lâu đời nhất Việt Nam - tổ chức tháng giới thiệu và quảng bá hàng Việt với tên gọi “35 năm tự hào hàng Việt” tại 800 điểm bán trên toàn quốc.
Khách chạy quanh đền Angkor Wat như Temple Run
Các nhà bảo tồn phản đối du khách chạy quanh quần thể đền Angkor Wat, mô phỏng tựa game Temple Run. Trong khi đó, một số chuyên gia cho rằng trào lưu này có thể kích cầu du lịch.
Một tháng Ngâu không 'xám' của thị trường ôtô Việt
Các đại lý ôtô vẫn ghi nhận lượng khách ghé đến tìm mua ôtô khá đông trong tháng Ngâu.
Chiến lược nào giúp mang lại lợi nhuận cho chuỗi bán lẻ WinCommerce?
Việc sở hữu hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện ích có quy mô lớn nhất cả nước giúp Masan xây dựng nền móng vững chắc trong hành trình phục vụ người tiêu dùng.
Starbucks Hàn Thuyên đóng cửa, giá thuê nhà phố TP.HCM đang quá cao?
Theo chuyên gia, giá thuê mặt bằng nhà phố tại TP.HCM vẫn có xu hướng tăng dù tổng quan thị trường vẫn chưa thực sự có nhiều dấu hiệu khởi sắc.
Người giàu Trung Quốc ngại khoe của, đẩy hãng xa xỉ vào thế khó
Trước bối cảnh người tiêu dùng e ngại phô trương sự giàu có, ngành công nghiệp xa xỉ đang chuyển đổi để thích nghi, đổi mới, vượt qua giai đoạn đầy thách thức này.
Nhân viên khu du lịch Trung Quốc cầm dao rượt khách
Sự việc xảy ra vào lúc 13h30 ngày 17/8 (giờ địa phương) tại khu danh lam thắng cảnh cấp quốc gia Jiuzhangya ở thành phố Yên Đài, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc.
Hơn 1 km có hàng chục quán cà phê, nhà hàng ở 'khu nhà giàu' Thảo Điền
Từ định vị là khu nhà giàu, chuyên phục vụ khách quốc tế, nay Thảo Điền (TP Thủ Đức, TP.HCM) xuất hiện chi chít những nhà hàng, quán cà phê phục vụ giới trẻ.
Rủ nhau check-in cầu Long Biên, chợ Đồng Xuân giữa TP.HCM
Những công trình biểu tượng của thủ đô Hà Nội được tái hiện ở phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1, TP.HCM) thu hút nhiều bạn trẻ đến check-in dịp cuối tuần.
Điều gì khiến thực khách quay lại nhà hàng của bạn lần nữa?
Món tủ chính là một yếu tố thu hút thực khách, khiến họ quay lại nhà hàng và trở thành khách quen trong tương lai. Hãy tạo ra một thực đơn thú vị, với những món ăn ngon miệng.
Người Việt không còn chịu chi hơn 100.000 đồng cho một ly cà phê
Khách hàng giảm mạnh chi tiêu cho việc đi cà phê vì kinh tế khó khăn cùng những áp lực trong công việc tăng cao, theo khảo sát của iPOS.vn.
Giả mạo trung tâm tiếng Anh để chiếm đoạt tài sản
Với hình thức giả mạo thương hiệu, kẻ lừa đảo tạo fanpage, website giống các đơn vị uy tín, lừa người dùng chuyển tiền nhận thưởng hoặc tham gia cuộc thi.