Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thống kê điên rồ về MU

Bruno Fernandes sa sút, trong khi MU không cho thấy hình ảnh của một đội bóng lớn sau thất bại 1-2 trước Fulham khuya 24/2.

MU anh 1

Theo Statman Dave, MU hứng chịu tới 435 cú sút ở Premier League trong mùa giải này. Chỉ duy nhất Sheffield United, đội xếp chót bảng, có thành tích tệ hơn. Trung bình "Quỷ đỏ" đối mặt gần 17 cú sút mỗi trận.

MU anh 2

Chỉ riêng 5 trận gần nhất ở Premier League, thủ thành Andre Onana phải hứng chịu tới 100 cú sút: Fulham (17), Luton Town (22), Aston Villa (23), West Ham (22) và Wolves (16). Rõ ràng đây không phải là hình ảnh của một đội bóng lớn.

MU anh 3

Trong 10 trận gần nhất ở Premier League, theo Markstats, đối thủ chuyền bóng có độ chính xác cao trong quá trình triển khai bóng và tiến gần vùng cấm của MU hơn so với khi chạm trán bất kỳ đội bóng nào khác. Điều đó cho thấy, "Quỷ đỏ" thường lép vế và không thể áp đặt lối chơi.

MU anh 4

Cá nhân Bruno Fernandes cũng sa sút thậm tệ. Anh đang trải qua 14 trận liên tiếp tịt ngòi ở Premier League, đồng thời chỉ có 3 kiến tạo trong thời gian này.

MU anh 5

Lần gần nhất tiền vệ người Bồ Đào Nha ghi bàn là trong chiến thắng với tỷ số 1-0 trước chính Fulham hồi tháng 11/2023. Khuya 24/2, Fernandes tiếp tục để lại màn trình diễn nhạt nhòa, ngoại trừ dấu ấn duy nhất là cú sút dẫn tới bàn gỡ của Harry Maguire.

MU anh 6

Fernandes mang tấm băng đội trưởng, song không cho thấy tư chất thủ lĩnh. Roy Keane hay Gary Neville thường xuyên chê bai ngôn ngữ cơ thể của Fernandes. Trước Fulham, cựu sao Sporting Lisbon lại bị chỉ trích vì cáu gắt với trọng tài sau khi trận đấu kết thúc.

MU anh 7

Trở lại với MU, thầy trò HLV Erik ten Hag tệ ở chỗ họ lép vế trước một Fulham có phong độ phập phù. Với việc đánh bại "Quỷ đỏ", đại diện thành London có chiến thắng thứ hai trên sân khách ở Premier League mùa này, sau trận khai màn trước Everton (thắng 1-0).

MU anh 8

Hàng công MU tiếp tục trở thành nỗi hổ thẹn. Tính riêng trong tháng hai, Arsenal có số pha lập công ở Premier League (18) bằng một nửa so với tổng bàn thắng MU ghi được (36) từ đầu mùa.

MU anh 9

Trước Fulham, MU nhận bàn thua muộn thứ hai trong lịch sử Premier League ở phút 90+7. Pha lập công của Alex Iwobi cũng là bàn thua muộn nhất trong lịch sử "Quỷ đỏ" khi được chơi trên sân nhà Old Trafford.

MU anh 10
MU "công tệ, thủ cũng dở". Sau 26 vòng, thầy trò HLV Erik ten Hag ghi 36 bàn và để thủng lưới số bàn tương đương, tức hiệu số bàn thắng bại bằng 0. Nếu tình trạng này tái diễn, MU khó có suất dự Champions League mùa tới.

Bruno Fernandes nổi giận

Tiền vệ người Bồ Đào Nha nổi cơn thịnh nộ với trọng tài chính, sau khi kết thúc trận MU thua Fulham 1-2 thuộc vòng 26 Premier League khuya 24/2.

Sai lầm chuyển nhượng của Ten Hag khiến MU trả giá

Vắng Rasmus Hojlund, Man Utd lập tức nhận hệ lụy. Và đây mới là khởi đầu cho những gì tệ hại nhất có thể xảy đến.

Tạo cơn mưa bàn thắng, Aston Villa bỏ xa MU 8 điểm

Aston Villa nắm lợi thế trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới khi hạ Nottingham Forest 4-2 ở vòng 26 Ngoại hạng Anh.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Nghich ly Lukaku hinh anh

Nghịch lý Lukaku

0

Sút trúng đích nhiều nhất vòng bảng EURO 2024 nhưng Romelu Lukaku lại chưa có nổi bàn thắng sau 3 trận từ đầu giải.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm