Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bruno Fernandes nổi giận

Tiền vệ người Bồ Đào Nha nổi cơn thịnh nộ với trọng tài chính, sau khi kết thúc trận MU thua Fulham 1-2 thuộc vòng 26 Premier League khuya 24/2.

Fernandes tức giận sau trận.

Sau tiếng còi mãn cuộc, Bruno Fernandes không di chuyển vào phòng thay đồ. Anh tiến về phía trọng tài Michael Oliver và bày tỏ sự giận giữ. Tiền vệ 29 tuổi được nhìn thấy liên tục quát tháo với thái độ cáu gắt dành cho vị "vua áo đen".

Theo The Sun, cựu sao Sporting Lisbon không hài lòng với các quyết định của ông Oliver trong trận. Tuy nhiên, có vẻ như động thái của Bruno lại phản tác dụng. Nhiều CĐV MU chỉ trích "số 8" vì lãng phí thời gian trong khi anh và đồng đội có màn trình diễn yếu kém.

"Bruno đang làm gì vậy", "Anh ấy không xứng đáng là đội trưởng", "Ước gì Bruno cũng chiến đấu mạnh mẽ như vậy khi trận đấu đang diễn ra", "Hành động vô bổ"... là những phản ứng của hầu hết NHM.

Thực tế, MU còn may mắn thoát thẻ đỏ trong tình huống Harry Maguire đạp thẳng vào chân Lukic, khiến cầu thủ của Fulham nằm sân đau đớn. Bình luận viên thể thao Richard Keys khẳng định: "Maguire may mắn khi chỉ nhận thẻ vàng".

Trận này, Bruno chơi mờ nhạt. Dấu ấn duy nhất anh để lại là cú sút buộc thủ thành Fulham đẩy ra. Khi ấy, bóng tới chân Maguire và trung vệ người Anh chỉ việc đệm vào lưới trống.

Tại "Nhà hát của những giấc mơ", MU chơi một trận đấu tệ và xứng đáng nhận thất bại với tỷ số 1-2.

Sai lầm chuyển nhượng của Ten Hag khiến MU trả giá

Vắng Rasmus Hojlund, Man Utd lập tức nhận hệ lụy. Và đây mới là khởi đầu cho những gì tệ hại nhất có thể xảy đến.

Tạo cơn mưa bàn thắng, Aston Villa bỏ xa MU 8 điểm

Aston Villa nắm lợi thế trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới khi hạ Nottingham Forest 4-2 ở vòng 26 Ngoại hạng Anh.

Casemiro gây phẫn nộ

Tiền vệ người Brazil làm CĐV MU nổi giận vì hành động đổi áo với đối thủ giữa trận gặp Fulham ở vòng 26 Premier League hôm 24/2.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm