Làn sóng Omicron ở Trung Quốc giáng thêm đòn vào kinh tế toàn cầu
Làn sóng Omicron có thể làm gián đoạn hoạt động sản xuất và vận chuyển tại Trung Quốc. Tình trạng này có thể giáng thêm đòn vào chuỗi cung ứng toàn cầu, vốn vẫn đang lao đao.
74 kết quả phù hợp
Làn sóng Omicron ở Trung Quốc giáng thêm đòn vào kinh tế toàn cầu
Làn sóng Omicron có thể làm gián đoạn hoạt động sản xuất và vận chuyển tại Trung Quốc. Tình trạng này có thể giáng thêm đòn vào chuỗi cung ứng toàn cầu, vốn vẫn đang lao đao.
Cửa hàng PhinDeli ở ngã 6 Phù Đổng và sự mở rộng của các chuỗi F&B
Những thương hiệu F&B lớn như The Coffee House, Highland Coffee, PhinDeli... đang thực hiện kế hoạch mở rộng quy mô sau khi TP.HCM mở cửa trở lại.
Các ông lớn bán lẻ đàm phán giá thuê thế nào với chủ nhà?
Nhiều doanh nghiệp lớn trong ngành bán lẻ tại TP.HCM đang thay đổi chiến lược thuê mặt bằng do chịu nhiều tác động của đại dịch Covid-19.
Mùa hè kinh hoàng của các tiếp viên hàng không Mỹ
Làm việc quá sức, bị hành khách lăng mạ, thậm chí có hành vi bạo lực khiến nhiều tiếp viên hàng không Mỹ kiệt sức cả về thể chất lẫn tinh thần.
Bánh Trung thu handmade chật vật xoay xở trong dịch ở Hà Nội
Tương tự thị trường bánh Trung thu sản xuất công nghiệp, bánh Trung thu handmade năm nay tại Hà Nội gặp nhiều khó khăn khi dịch bệnh kéo dài, chi phí sản xuất, vận chuyển tăng cao.
Vasep: Nguy cơ gãy đổ chuỗi sản xuất thủy sản ngay trước mắt
Theo khảo sát của Hiệp hội chế biến và xuất khẩu thủy sản (Vasep), hiện có trên 50% nhà máy chế biến cá tra tại ĐBSCL và nhà máy chế biến thủy sản ở miền Đông TP.HCM đóng cửa.
Phó thủ tướng: Chậm tách F0 một ngày, chiến dịch có thể mất cả tuần
Phó thủ tướng yêu cầu tỉnh Đồng Nai tính toán nhiều phương án diễn biến dịch để chủ động chuẩn bị cơ sở cách ly, thu dung, điều trị bệnh nhân.
Doanh nghiệp sản xuất tại TP.HCM rơi vào thế bí
Lo chỗ ăn ngủ và phí xét nghiệm cho công nhân là điều khó khăn với nhiều doanh nghiệp TP.HCM hiện nay. Thậm chí, việc dừng hoạt động tạm thời cũng gây phát sinh nhiều chi phí.
‘Quốc gia hạnh phúc nhất thế giới’ phải tìm người nhập cư
Tỷ lệ gia tăng dân số thấp đang là một vấn đề nghiêm trọng đối với các nước phương Tây, đặc biệt là Phần Lan.
Vì sao túi Dior, Louis Vuitton còn có thể đắt hơn?
Các thương hiệu xa xỉ như Dior, Hermès hay Louis Vuitton có thể định giá sản phẩm của họ đắt hơn nhiều lần hiện nay.
'LG rời bỏ thế giới smartphone là tin buồn cho tất cả'
Những ý tưởng độc đáo như màn hình gập, màn hình cuộn có thể không còn xuất hiện trong tương lai nếu LG ngừng sản xuất smartphone.
Nguy cơ đột quỵ khi tập thể dục
Hầu hết trường hợp đột quỵ khi tập thể dục có sẵn các bệnh lý nền, kết hợp những yếu tố như thay đổi nhiệt độ đột ngột, người cao tuổi.
TGĐ Nestlé: ‘Chúng tôi thành công nhờ tạo ra giá trị cho xã hội’
Theo ông Binu Jacob, doanh nghiệp muốn phát triển bền vững thì hướng đến lợi nhuận cao là chưa đủ, cần ưu tiên cả mục tiêu hỗ trợ đối tác, cộng đồng.
Show hẹn hò Người ấy là ai liên tục bị phản ứng vì nhân vật nói dối
Người ấy là ai mùa 3 liên tục vướng ồn ào người chơi nói dối đời tư, mượn game show để đánh bóng tên tuổi.
Việt kiều Canada nói dối đã ly hôn trong show hẹn hò Người ấy là ai
Michael Trương xuất hiện trong tập 3 mùa 3 Người ấy là ai bị khán giả tố nói dối đã ly hôn khi tham gia chương trình.
Thiếu phi công có thể ảnh hưởng tới triển khai tàu sân bay của TQ
Thiếu hụt phi công hải quân đang kìm hãm tham vọng của Bắc Kinh trong việc phát triển hạm đội tàu sân bay thực sự có khả năng sẵn sàng chiến đấu.
Năm 2019 - Khi hàng không Việt thực sự mở cửa cho các tay chơi mới
Sự góp mặt của Vietjet Air vào năm 2011 là tín hiệu cho một thị trường Việt Nam cởi mở hơn nhưng 2019 mới là năm bầu trời thực sự mở.
Phi công lương 300.000 USD/năm ế việc tại Trung Quốc
Vì vụ máy bay Boeing 737 Max bị ngừng bay, hàng loạt phi công nước ngoài từng đòi hỏi mức lương lên đến 300.000 USD/năm đã không còn đắt hàng như trước đây.
Bay TP.HCM - Hà Nội dài thêm 5 phút mỗi chặng vì sân bay quá tải
Đây là chia sẻ của ông Dương Trí Thành, CEO của Vietnam Airlines, tại tọa đàm hàng không sáng 11/12, về việc hạ tầng hàng không đang không theo kịp tốc độ phát triển của ngành.
Vì sao có rất ít phi công là phụ nữ?
Thống kê cho thấy trong ngành công nghiệp hàng không quốc tế, chỉ chưa đầy 10% phi công, nhân viên kỹ thuật và quản lý là phụ nữ.