Lotte Mart chính thức khởi động chiến dịch 'Cam kết xanh'
Nhân ngày “Tiêu dùng xanh” 28/9, Lotte Mart chính thức khởi động chiến dịch “Cam kết xanh” trên toàn bộ hệ thống siêu thị toàn quốc.
163 kết quả phù hợp
Nhân ngày “Tiêu dùng xanh” 28/9, Lotte Mart chính thức khởi động chiến dịch “Cam kết xanh” trên toàn bộ hệ thống siêu thị toàn quốc.
Khi chiếc ống hút nhựa đầu tiên ra đời trước Thế chiến II, có lẽ không ai nghĩ rằng một ngày nào đó người ta sẽ phải nhọc công tìm kiếm sản phẩm khác đủ sức thay thế nó.
Trong khi các tiệm đồ ăn, thức uống đang loay hoay với các chiến dịch sống xanh, giảm rác thải nhựa, sự bùng nổ của dịch vụ đặt đồ trực tuyến như GrabFood, Go-Food tạo sức ép mới.
Ngày 18/8, đêm gala trao giải cuộc thi siêu cọ nhí “Xanh trong mắt bé là gì?” sẽ diễn ra tại TP.HCM. Tám bức tranh xuất sắc sẽ được tiết lộ trong đêm gala này.
Nhằm ủng hộ chiến dịch 3 xanh của hệ thống VinMart & VinMart+, một vị khách hàng tại quận Hà Đông (Hà Nội) đã mua hàng trăm túi VinMart xanh tặng các khách hàng khác.
Khi thời đại dần thay đổi, xu hướng làm đẹp của các tín đồ mộ điệu cũng không ngừng đổi thay, kéo theo nhiều sự chuyển biến trong cách chọn mỹ phẩm lẫn thói quen mua sắm.
Những ngôi sao thế hệ 10X như “thiên thần trượt băng” Miyu Honda hay các diễn viên Mana Ashida, Hamabe Minami thu hút sự chú ý bởi vẻ ngoài xinh đẹp cùng tài năng nổi bật.
Bỏ đất hoang, tự làm nhà bằng luồng, khởi nghiệp với các sản phẩm từ tự nhiên là những công việc nhiều năm qua mà Lê Xuân Hà đang làm để bảo vệ môi trường.
Triển khai chương trình với giải thưởng lớn để đổi lấy thông điệp ý nghĩa về bảo vệ môi trường là quyết định táo bạo của thương hiệu xe máy điện VinFast.
Trong phân khúc thời trang nhanh, phần lớn các sản phẩm đều được tạo ra nhờ vào hóa chất độc hại, thuốc trừ sâu - thứ gây ô nhiễm nguồn nước nghiêm trọng trên toàn cầu.
Đáp lại lời kêu gọi của Thủ tướng, Tập đoàn điện tử Asanzo đã tiên phong thay thế toàn bộ bao bì bọc sản phẩm từ ni lon sang giấy tái chế thân thiện với môi trường.
Khi 2 thiên thần nhỏ lớn lên mỗi ngày, Hồng Phúc mong muốn tạo dựng cho cả gia đình khoảng không gian riêng để mọi người có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống.
Giới khoa học cảnh báo tình hình mưa lớn những ngày qua có thể gây ra hiện tượng sạt lở, khiến một phần núi lửa Anak Krakatoa đổ sụp xuống biển và tạo ra một đợt sóng thần mới.
Alexis Sanchez và trường hợp của Antonio Valencia, Angel Di Maria trong quá khứ cho thấy, không dễ để "mặc vừa" áo số 7 huyền thoại ở "Nhà hát của những giấc mơ".
45 năm với nghề, vợ chồng ông Nguyễn Văn Hòa là những nghệ nhân cuối cùng giữ “bí kíp” làm mặt nạ giấy bồi - món đồ chơi từng được yêu thích dịp Tết Trung thu.
Phát triển bền vững là xu thế tất yếu của tương lai. Muốn đạt được điều này, bắt buộc mỗi tập thể phải giải quyết được bài toán phát triển kinh tế đi đôi với bảo vệ môi trường.
Một khu nghỉ dưỡng có tên Shipwreck ở Châu Phi được cho sẽ là điểm đến cho tuần trăng mật của Hoàng tử Harry và hôn thê Meghan Markle.
Kinh doanh kem tươi được coi là ngành “một vốn 4 lời”. Mùa hè đến, chỉ cần đầu tư một chiếc máy làm kem tươi là bạn có thể trở thành “đại gia” tại chính quê hương mình.
Có mặt trên thị trường hơn 20 năm, Giấy Sài Gòn vẫn luôn được nhiều gia đình tin dùng nhờ chất lượng và độ an toàn. Tất cả sản phẩm đều làm từ 100% bột giấy tự nhiên.
Dừa là cây trồng chủ lực của tỉnh Bến Tre, nhưng không dễ để giải quyết bài toán: làm sao tạo ra những sản phẩm tận dụng được toàn bộ sản lượng làm ra.