Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vị khách mua 150 chiếc túi 'xanh' tại siêu thị với lý do đặc biệt

Nhằm ủng hộ chiến dịch 3 xanh của hệ thống VinMart & VinMart+, một vị khách hàng tại quận Hà Đông (Hà Nội) đã mua hàng trăm túi VinMart xanh tặng các khách hàng khác.

VinMart+ anh 1
Hệ thống siêu thị VinMart và VinMart+ vừa đồng loạt phát động chiến dịch “3 xanh bảo vệ môi trường” với các giải pháp: VinMart xanh, Khách hàng xanh và Nhà cung cấp xanh. Đến chuỗi siêu thị những ngày này, nhiều người không khỏi thích thú khi sắc xanh tràn ngập siêu thị, cùng nhiều thông điệp ý nghĩa như một lời nhắc nhở khách hàng đừng quên bảo vệ môi trường.
VinMart+ anh 2
2.200 điểm bán lẻ VinMart & VinMart+ đồng loạt giảm thiểu hoặc thay thế các vật liệu nhựa sử dụng một lần bằng các vật phẩm thân thiện với môi trường trong hoạt động vận hành. Toàn bộ túi nylon được thay bằng túi tự hủy sinh học đạt chuẩn của Bộ TNMT.
VinMart+ anh 3
Các quầy phục vụ ăn uống - giải khát cũng sử dụng ống hút giấy. Găng tay dùng trong sản xuất, vận hành cũng là loại tự hủy sinh học. Các loại khay xốp sử dụng cho sản phẩm tươi sống được thay thế từng bước bằng khay bã mía với màng bọc thực phẩm tự huỷ sinh học. Được làm từ bã mía, khay dễ phân hủy trong môi trường tự nhiên và khó bị chảy khi gặp nhiệt độ cao, không phát sinh các chất độc hại cho người tiêu dùng.
VinMart+ anh 10
Chiến dịch còn đặc biệt hơn khi toàn bộ điểm bán VinMart và VinMart+ trở thành những địa chỉ thu hồi pin đã qua sử dụng thay vì thải ra môi trường, gây ô nhiễm đất và nguồn nước. Các kệ thu gom pin được đặt ngay trước lối đi vào siêu thị, thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng và các bạn nhỏ.
VinMart+ anh 11
Tại mỗi điểm bán của chuỗi siêu thị VinMart còn có một khu vực riêng mang tên We Care - nơi bày bán các sản phẩm hữu cơ, 100% tự nhiên của các nhà cung cấp xanh. Theo đó, VinMart và VinMart+ sẽ hỗ trợ tối đa những đối tác cung ứng sản phẩm thân thiện với môi trường bằng nhiều chính sách như bán hàng không lợi nhuận, quyền lợi ưu tiên trưng bày và quyền lợi về quảng cáo, nhận diện thương hiệu tại siêu thị, cửa hàng.
VinMart+ anh 12
Độ phủ rộng khắp cả nước với hơn 2.200 điểm bán lẻ, phục vụ hơn 20 triệu lượt khách hàng mỗi tháng, loạt hành động cùng khách hàng và các nhà cung cấp chung tay bảo vệ môi trường của VinMart & VinMart+ đang lan tỏa mạnh mẽ xu hướng tiêu dùng xanh trong cộng đồng người tiêu dùng Việt.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm