Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MC Hồng Phúc lựa chọn vật liệu xanh cho trang trí tổ ấm

Khi 2 thiên thần nhỏ lớn lên mỗi ngày, Hồng Phúc mong muốn tạo dựng cho cả gia đình khoảng không gian riêng để mọi người có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống.

Sau khi ngăn phòng khách thành một phòng nữa cho công chúa nhỏ, Hồng Phúc nhận ra để hoàn thiện không gian sống thì cũng nên làm mới cả trần thạch cao cho đẹp hơn. Lần này, nhận được sự tư vấn của kiến trúc sư anh quyết định sử dụng trần thạch cao tiêu âm Gyptone cho phòng khách.

Tấm thạch cao tiêu âm Gyptone được thiết kế với bề mặt được đục lỗ và phủ một lớp giấy tiêu âm đặc biệt ở mặt sau. Với thiết kế độc đáo như vậy nên tấm thạch cao Gyptone không những đáp ứng được cả 2 yếu tố mà MC Hồng Phúc tìm kiếm là tiêu âm và thẩm mỹ, mà còn là một loại vật liệu xanh, thân thiện với môi trường.

Gyptone anh 1
Hai ba con vui đùa mà không sợ tiếng vang làm mẹ Quỳnh Phượng mất tập trung khi tập kịch trong phòng khách.

Trần thạch cao tiêu âm gồm tấm tiêu âm Gyptone và khung xương Vĩnh Tường Basi hoặc Vĩnh Tường Alpha là giải pháp chống vang hữu hiệu cho phòng khách hiện đại với những hệ thống âm thanh chất lượng cao, tivi cỡ lớn...

Với bề mặt đục lỗ sắc sảo và lớp giấy tiêu âm đặc biệt, sản phẩm có khả năng tiêu âm NRC 0.6. Sau khi tiến hành thi công xong, cả gia đình MC cảm nhận được sự khác biệt ngay đến từ chất lượng âm thanh từ các hoạt động hàng ngày.

Gyptone anh 2
Uớc muốn có một rạp chiếu phim tại nhà với âm thanh sống động chân thật của gia đình MC Hồng Phúc trở thành hiện thực sau khi tăng cường tiêu âm giảm vang cho trần và tường.

Trong quá trình tìm hiểu thông tin về tấm thạch cao tiêu âm Gyptone của Saint-Gobain, MC Hồng Phúc biết được rằng loại tấm thạch cao này đã ứng dụng làm trần và tường cho nhiều không gian như các rạp phim, phòng hội nghị lớn, sảnh tiệc cao cấp… đòi hỏi khả năng tiêu âm và tính thẩm mỹ cao.

Sở hữu đặc tính lõi chất lượng cao của thạch cao Gyproc, tấm Gyptone có khả năng uốn cong dễ dàng giúp cho ra nhiều ý tưởng thiết kế độc đáo, bề mặt đục lỗ sắc sảo mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao, tạo ra nhiều thiết kế trần.

Được sống trong một không gian có chất lượng âm thanh tốt và thẩm mỹ là mong muốn không chỉ của gia đình Hồng Phúc, mà còn của nhiều gia đình Việt Nam.

Video - Lựa chọn vật liệu xanh cho trang trí tổ ẩm Tấm thạch cao Gyptone giải pháp tiêu âm và thẩm mỹ giúp nâng tầm chất lượng không gian sống.

Tấm thạch cao tiêu âm Gyptone là một trong những sản phẩm tấm thạch cao trang trí có chức năng tiêu âm cho dải âm trung bình (mid), sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến của châu Âu, thân thiện với môi trường, được sản xuất và phân phối bởi Vĩnh Tường - Gyproc, thuộc tập đoàn Saint-Gobain (Pháp).

Tấm thạch cao tiêu âm Gyptone có thể dễ dàng kết hợp với các giải pháp trần thạch cao, tường thạch cao khác để tăng cường khả năng hút âm và tính thẩm mỹ cho công trình.

Thông tin chi tiết độc giả xem tại đây.

Cao roi Da LAB hinh anh

Cào rời Da LAB

0

Cào cho biết MV ra mắt đầu tháng 10 sẽ là sản phẩm cuối của anh với nhóm Da LAB. Rapper bày tỏ đây là thời điểm thích hợp để theo đuổi hướng đi riêng.

Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm