Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam diễn áo tắm giữa trời lạnh

Cao Thiên Trang, Vũ Thuý Quỳnh và Ngô Bảo Ngọc là những thí sinh trình diễn cuốn hút nhất vòng áo tắm ở Miss Cosmo Vietnam 2023.

Hoa hau Hoan vu anh 1

Tối 26/12, bán kết Miss Cosmo Vietnam 2023 (Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam) diễn ra tại TP Đà Lạt. Sau phần hô tên truyền thống, 40 thí sinh thi áo tắm. Trên nền nhạc BIKINI qua giọng hát nội lực của ca sĩ Thảo Trang, các người đẹp diễn tự tin, catwalk mạnh mẽ dù thời tiết lạnh 15 độ C.

Hoa hau Hoan vu anh 3

Vũ Thuý Quỳnh thuộc nhóm thí sinh được khen gương mặt, hình thể chuẩn, phù hợp với sân chơi hoa hậu. Càng vào sâu, cô càng chứng tỏ mình là đối thủ mạnh. Trong vòng áo tắm, thí sinh quê Điện Biên liên tục tung khăn lụa để tạo ra những khoảnh khắc đẹp trên sân khấu.Thúy Quỳnh từng thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm ngoái và lọt top 10.

Hoa hau Hoan vu anh 4

Giải Người đẹp biển từng thuộc về Ngô Bảo Ngọc ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Năm nay, cô tiếp tục được đánh giá cao hình thể săn chắc, khoẻ khoắn, tỷ lệ người đẹp với đôi chân dài. Cùng với làn da nâu, Bảo Ngọc còn có những tạo dáng, biểu cảm gợi cảm. Người đẹp được dự đoán vào top 5 hoặc tiến xa hơn.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Ngọc Châu sắp khép lại nhiệm kỳ sóng gió Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Ngọc Châu vướng hàng loạt tranh cãi trong nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Người đẹp chọn cách lắng nghe, xin lỗi và cải thiện để bản thân tốt hơn.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 nhiều gương mặt cũ

Cao Thiên Trang, Ngô Bảo Ngọc và Vũ Thuý Quỳnh là ba gương mặt cũ gây chú ý tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay.

Tuong lai Hollywood nam 2024 hinh anh

Tương lai Hollywood năm 2024

0

Hollywood sẽ phải đi tìm lời giải cho 4 câu hỏi hóc búa. Trong nỗi trăn trở đó, việc thiếu vắng tác phẩm bom tấn khiến các chủ rạp phim như ngồi trên đống lửa.

Quốc Minh

Ảnh: BTC

Bạn có thể quan tâm