Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Bông hồng lai' Nhật Bản Meisa Kuroki ly hôn

Meisa Kuroki và Akanishi Jin ly hôn nhưng vẫn làm bạn, cùng nhau chăm sóc, nuôi dạy các con.

Theo Yahoo, Meisa Kuroki và chồng, ca sĩ Akanishi Jin, xác nhận ly hôn sau 11 năm chung sống. Họ thông báo bằng tài khoản cá nhân, hôm 25/12.

"Thời điểm này, tôi và chồng quyết định chấm dứt mối quan hệ và đi theo ngã rẽ khác nhau. Dù không bên nhau, gia đình vẫn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi", Meisa chia sẻ, đồng thời cho biết cô và chồng cũ sẽ trở thành bạn, thay phiên nhau chăm sóc con cái.

Cặp sao cho biết họ chia tay trong hoà bình và hy vọng nhận được sự tôn trọng của truyền thông, báo chí. Meisa và Akanishi cũng từ chối đưa ra thêm bất kỳ bình luận nào về gia đình.

sao Nhat Ban, anh 1

Trong thời gian còn là vợ chồng, Meisa Kuroki và Akanishi Jin hiếm khi đăng ảnh chung. Ảnh: MP.

Tin đồn cặp sao Nhật Bản đường ai nấy đi rộ lên vài tuần trước, khi Akanishi quyết định bán căn hộ ở Los Angeles (Mỹ). Có nhiều tin đồn Akanishi yêu người khác, khiến hôn nhân tan vỡ. Tuy nhiên, người trong cuộc không lên tiếng về chuyện này.

Meisa Kuroki kết hôn với Akanishi Jin vào tháng 2/2012. Con đầu lòng của họ là bé gái, chào đời vào tháng 9 cùng năm. Đến tháng 6/2017, nữ ca sĩ sinh con trai thứ hai. Tại Nhật Bản, Meisa và Akanishi từng được ca ngợi là một trong những cặp vợ chồng đẹp, quyền lực hàng đầu.

Khi còn bên nhau, Akanishi và Meisa kể họ hợp nhau vì chung sở thích về âm nhạc và phim ảnh. Nghệ thuật chính là sợi dây gắn kết cả hai.

Meisa Kuroki gia nhập làng giải trí vào năm 2005 với tư cách diễn viên, sau đó thử sức ở lĩnh vực ca hát và người mẫu, gặt hái nhiều thành công. Cô nổi tiếng qua các tác phẩm Ninkyo Helper, Chakushin Ari: Final, Jiu: Keishicho Tokushuhan Sosakei... Nhan sắc cuốn hút nhờ lai dòng máu Nhật Bản - Pamana giúp Meisa trúng nhiều hợp đồng quảng cáo.

Akanishi Jin sinh năm 1984, từng là một trong hai giọng ca chính của KAT-TUN cùng với Kamenashi Kazuya. Anh có thể chơi tốt guitar, viết lời bài hát và sáng tác các sản phẩm solo cũng như bài hát cho nhóm.

Sách hay về tình yêu: Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc. Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Sao Nhật Bản đóng phim cùng Chân Tử Đan, Keanu Reeves

Rina Sawayama biến áp lực khi hợp tác cùng Chân Tử Đan, Keanu Reeves thành động lực để hoàn thành tốt vai diễn trong "John Wick 4".

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm