Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thêm một tuyển thủ Việt Nam dính chấn thương

Nguyễn Thành Chung không thể tập luyện cùng các đồng đội ở tuyển Việt Nam vào chiều 23/8 vì bị chấn thương.

Theo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), Thành Chung phải tập riêng vì gặp vấn đề về cơ khép phải. Ngoài ra, một cầu thủ khác cũng dính chấn thương ở tuyển Việt Nam là Trần Minh Vương. Anh gặp vấn đề ở dây chằng chéo sau. Các bác sĩ đội tuyển đang tích cực điều trị để giúp bộ đôi cầu thủ này có thể trở lại tập luyện trong thời gian sớm nhất.

Những chấn thương này cũng khiến ban huấn luyện gặp khó khăn khi đây là giai đoạn tập luyện nước rút trước khi lên đường sang Saudi Arabia. Chiều 23/8, HLV Park Hang-seo tiếp tục triển khai các bài củng cố về di chuyển chiến thuật và chuyển trạng thái từ tấn công sang phòng ngự.

thanh chung chan thuong anh 1

Thành Chung phải chạy đua với thời gian để có thể góp mặt trong danh sách sang Saudi Arabia của tuyển Việt Nam. Ảnh: Minh Chiến.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc đồng thời cũng tìm giải pháp cho các vị trí của các cầu thủ đang bị chấn thương để xây dựng đội hình tối ưu nhất.

Trong buổi tập này, Phan Văn Đức được chọn để trả lời phỏng vấn. Anh đưa ra những đánh giá về đối thủ Saudi Arabia: "Đội tuyển đã đặt mục tiêu cố gắng có điểm trên sân khách. Ban huấn luyện cũng tổ chức xem băng hình và phân tích đối thủ để có đấu pháp hợp lý nhất. Tôi đánh giá các cầu thủ Saudi Arabia rất mạnh về thể lực và nhanh nhẹn".

Chiều 24/8, tuyển Việt Nam tiếp tục tập luyện như kế hoạch đã định. Sáng cùng ngày, các cầu thủ sẽ được phổ biến các cập nhật mới nhất về Luật thi đấu nhằm có sự chủ động về mọi mặt trước khi bước vào hành trình tại vòng loại cuối thứ 3 World Cup 2022.

Tối 26/8, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ đáp chuyến bay sang Saudi Arabia. Theo lịch trình, đội sẽ có 1 chặng transit tại Dubai (UAE).

Quế Ngọc Hải: 'Chúng tôi đã rút kinh nghiệm' Đội trưởng tuyển Việt Nam quyết tâm cùng đồng đội khắc phục những hạn chế từ trận thua 2-3 trước UAE ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Tuyển Việt Nam tái đấu U22 trước khi rời Hà Nội

Đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu nội bộ với U22 trước khi lên đường sang Saudi Arabia chuẩn bị cho trận ra quân vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Tuyển Việt Nam quá cảnh ở UAE trước khi tới Saudi Arabia

Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ bay 2 chặng để đến được thủ đô Riyadh (Saudi Arabia) vào ngày 27/8, nhằm chuẩn bị cho trận đầu tiên tại vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Tình bạn Xuân Trường - Minh Vương giữa sóng gió chấn thương

Lương Xuân Trường đã dành cho Trần Minh Vương những lời động viên tình cảm sau khi tiền vệ quê Thái Bình dính chấn thương đầu gối.

Bạn có thể quan tâm