Chủ chuỗi Gogi, Vuvuzela muốn thu hơn 7.000 tỷ đồng năm nay
Sau giai đoạn 2020-2021 chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, Golden Gate đã đặt mục tiêu doanh thu năm 2022 cao kỷ lục, đạt 7.002 tỷ đồng.
208 kết quả phù hợp
Chủ chuỗi Gogi, Vuvuzela muốn thu hơn 7.000 tỷ đồng năm nay
Sau giai đoạn 2020-2021 chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, Golden Gate đã đặt mục tiêu doanh thu năm 2022 cao kỷ lục, đạt 7.002 tỷ đồng.
Công ty sở hữu chuỗi The Coffee House lỗ gần 300 tỷ đồng nửa năm
Trong 6 tháng đầu năm, Seedcom - chủ sở hữu chuỗi The Coffee House - lỗ ròng sau thuế hơn 287 tỷ đồng, cao hơn mức thua lỗ trong cả năm 2021 trước đó.
CloudFee Creme Brulee - món ngon cho tín đồ mê cà phê, ghiền trà sữa
Vừa giúp tỉnh táo giống cà phê, vừa có hương vị như trà sữa, CloudFee Creme Brulee là thức uống đáng thử trong hè này.
Lạm phát đã chạm đến ly cà phê, ổ bánh mì?
Giá nguyên vật liệu đầu vào tăng cao cùng với xăng vẫn neo ở mức ngất ngưởng khiến một số thương hiệu F&B không còn có thể giữ giá.
Highlands Coffee tăng giá, Starbucks và Trung Nguyên Legend giữ nguyên
Trước bối cảnh giá xăng dầu, nguyên vật liệu tăng cao trong thời gian gần đây, nhiều chuỗi nhà hàng, đồ uống lớn buộc phải tăng giá bán sản phẩm.
Starbucks đóng cửa chi nhánh lâu năm nhất ở trung tâm Hà Nội
Đại diện chuỗi cà phê cho biết chi nhánh trên phố Hàng Bài (Hoàn Kiếm) phải dừng hoạt động do chủ nhà muốn lấy lại mặt bằng.
Chill cuối tuần cùng dàn sao Vpop tại Vincom Mega Mall Smart City
Với sự kiện quy tụ loạt sao Vpop dịp cuối tuần cùng nhiều điểm giải trí - mua sắm độc đáo, Vincom Mega Mall Smart City (Nam Từ Liêm, Hà Nội) trở thành điểm đến hấp dẫn giới trẻ.
Vincom Mega Mall Smart City: Chill mọi nơi, chất chơi từng góc
Đến với Vincom Mega Mall Smart City (VMM Smart City), bạn có thể trải nghiệm loạt địa điểm ăn chơi thú vị cùng những góc sống ảo hiếm có khó tìm.
Bên trong TTTM Vincom Mega Mall Smart City vừa khai trương
Được xây dựng theo mô hình “Life-Design Mall”, Vincom Mega Mall Smart City nâng tầm trải nghiệm khách hàng khi công nghệ hiện đại được kết hợp với kiến trúc trong nhà.
Khách mua sắm tại Lotte Mart dịp 30/4 được tặng vé xem phim
Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 kéo dài năm nay là dịp để người tiêu dùng có những chuyến du lịch, hoặc tổ chức tiệc liên hoan, sum vầy cùng người thân, bạn bè.
Đẹp da gọn dáng với trà Hi-Tea Healthy của The Coffee House
Không chỉ thơm ngon mà còn tốt cho sức khỏe, bộ sưu tập thức uống Hi-Tea Healthy đang nhận sự quan tâm lớn từ người dùng, đặc biệt là Gen Z.
Cà phê pha máy giá rẻ đua nhau xuống đường
Các xe cà phê pha máy với mức giá từ 10.000 đồng/ly bắt đầu xuất hiện tại nhiều con đường ở TP.HCM.
Nhiều mặt bằng cho thuê ở trung tâm TP.HCM vẫn bỏ trống
Hàng loạt mặt bằng đẹp nằm trên những con đường sầm uất tại TP.HCM vẫn chi chít các biển quảng cáo, chờ khách thuê mới.
Không khí Tết vẫn rộn ràng trên 'Lắc Xì MoMo'
Kỳ nghỉ Tết nguyên đán vừa kết thúc, cuộc sống dần trở lại nhộn nhịp với công việc, học hành. Thế nhưng, hành trình “ăn Tết online” trên Lắc Xì của MoMo vẫn sôi động.
CEO Starbucks: 'Giá thuê mặt bằng ở Việt Nam vẫn rất cao'
Bà Patricia Marques, Tổng giám đốc Starbucks Việt Nam cho rằng giá thuê mặt bằng hiện nay có thể hợp lý hơn trước dịch, nhưng không hề rẻ, thậm chí một số nơi còn đắt hơn năm 2019.
Lợi ích từ chương trình đổi điểm của ngân hàng
Với LynkiD, khách hàng thân thiết của VPBank được kết nối vào hệ sinh thái tích điểm, đổi quà thông minh gồm nhiều ưu đãi từ ăn uống, mua sắm, làm đẹp đến thời trang, bảo hiểm…
Khơi dậy hứng khởi với trà thơm Tearoma tinh tế, đậm vị
Nếu lỡ bắt đầu ngày mới với lịch họp kín hay deadline xếp hàng, bạn đừng vội nản mà có thể thử những vị trà thơm Tearoma để khơi dậy hứng khởi.
Cà phê phin - nét văn hóa đặc trưng của người Việt
Dân sành có nhiều cách để tạo nên và thưởng thức một ly cà phê chuẩn vị, song pha phin vẫn là "chân ái" với nhiều người Việt.
Đổi công thức, vị cà phê mới của The Coffee House hút giới trẻ
Bộ ba công thức mới đã đem lại trải nghiệm khác biệt trong không gian quán quen, thu hút các tín đồ The Coffee House đến thưởng thức vị cà phê nguyên bản.
Đăng tuyển lương tốt, cửa hàng vẫn khó tìm được người
Những tác động của đại dịch đã khiến nhiều lao động phổ thông bỏ về quê, các doanh nghiệp vừa và nhỏ gặp nhiều khó khăn khi tìm nguồn nhân lực mới để tái kinh doanh.