Chương trình tích điểm dành cho khách hàng trung thành (loyalty) không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Đây là hình thức các doanh nghiệp bán lẻ, cửa hàng, trung tâm mua sắm áp dụng để tri ân khách hàng thân thiết, kích thích tiêu dùng.
Từ số điểm nhất định tương ứng mức độ chi tiêu, khách hàng sẽ được quy đổi thành các món đồ giảm giá, quà tặng... để tiết kiệm hơn trong những lần chi tiêu sau đó. Mặt khác, chương trình giúp củng cố mối quan hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng thêm gắn kết.
Những năm gần đây, các ngân hàng thường xuyên tung ra chương trình đổi điểm ưu đãi cho khách hàng trung thành. Dẫu vậy, không phải chương trình loyalty nào cũng được chăm chút đủ thu hút người tiêu dùng.
“Thỉnh thoảng, tôi cũng nhận được tin nhắn của ngân hàng nhắc sử dụng điểm thưởng trước khi hết hạn, nhưng đa phần tôi sẽ bỏ qua bởi điểm thưởng chỉ quy đổi ra được một số đồ dùng không mấy giá trị như thẻ điện thoại, ô, cốc, bình giữ nhiệt”, anh Phùng Anh Tuấn (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) chia sẻ.
Nhận thấy những bất cập này, nhiều ngân hàng tích cực thay đổi chương trình loyalty nhằm mang tới giá trị đích thực cho khách hàng. Chẳng hạn, VPBank cho ra đời LynkiD - hệ sinh thái kết nối các đối tác, đổi quà thông minh tại Việt Nam. Với LynkiD, khách hàng thân thiết của VPBank sẽ cảm thấy càng chi tiêu nhiều càng tiết kiệm khi được tặng ưu đãi lớn.
Vừa tải ứng dụng LynkiD, chị Nguyễn Thu Phương (quận Long Biên, Hà Nội) đã nhận được voucher giảm giá tới 90% cho gói tập Clean Eating từ A đến Z, giá gốc 1 triệu đồng xuống còn 99.000 đồng. Đây là ưu đãi dành riêng cho hội viên LynkiD.
Trong khi đó, chị Hoàng Ngọc Anh (quận Đống Đa, Hà Nội) chỉ bỏ ra 1 điểm loyalty trên LynkiD để đổi eGift cho con học miễn phí hai tuần chương trình Virtual School của trung tâm tiếng Anh Apax Leader trị giá 4 triệu đồng. Bản thân chị sau đó cũng tham gia khóa học nhảy sexy dance với ưu đãi giảm 50% từ LynkiD.
LynkiD mang đến nhiều voucher hấp dẫn, thiết thực cho khách hàng. |
Theo đại diện của LynkiD, ngoài lợi thế về kho quà đa dạng, ứng dụng giúp khách hàng dễ dàng quản lý điểm tích và tiêu, cho phép thanh toán trực tiếp bằng điểm tại một số điểm giao dịch đối tác. Ứng dụng được thiết kế với phong cách hiện đại, hướng tới tối ưu tiện ích cũng như chi phí cho khách hàng.
“Với LynkiD, khách hàng có thể đổi hàng nghìn ưu đãi, quà tặng hấp dẫn trên nhiều lĩnh vực từ ăn uống, di chuyển, mua sắm, làm đẹp, giải trí đến thời trang, bảo hiểm; được tích điểm chung cho mọi giao dịch tại cửa hàng; được hoàn điểm khi tiêu dùng tại các trang thương mại điện tử lớn. Chỉ cần chi tiêu từ 1.000 đồng trở lên qua thẻ tín dụng và hệ thống VPBank Neo, khách hàng đã được tích lũy điểm”, đại diện LynkiD chia sẻ.
Hiện tại, LynkiD kết nối hơn 200 đối tác cung cấp dịch vụ cho hơn 2 triệu khách hàng, trong đó có nhiều thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng như: Shopee, The Face Shop, The Coffee House, Tocotoco, Gogi House, Lazada... mang tới hàng trăm ưu đãi chỉ có trên LynkiD Reward Store.
Sự xuất hiện của LynkiD một lần nữa khẳng định năng lực chăm sóc khách hàng của VPBank - một trong những ngân hàng tiên phong chuyển đổi số, đặt lợi ích và trải nghiệm của người dùng lên hàng đầu.
Từ ngày 1/1/2022, toàn bộ điểm tích lũy còn hiệu lực của khách hàng VPBank (trừ phân khúc Prime và Diamond) được tự động chuyển đổi sang app LynkiD (tỷ lệ quy đổi 1:1, giữ nguyên các quyền lợi loyalty trước đó). Mọi hoạt động tích điểm và đổi quà từ sau ngày 1/1/2022 của nhóm khách hàng tương ứng sẽ chỉ thực hiện được trên app LynkiD.
Khách hàng thuộc phân khúc Prime, Diamond muốn trải nghiệm app LynkiD có thể cài app, thực hiện chuyển đổi giữa hai ứng dụng VPBank NEO và LynkiD.
Bình luận