Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngân hàng số Cake by VPBank cán mốc 1 triệu người dùng

Chưa đầy một năm ra mắt, ngân hàng số Cake by VPBank cán mốc 1 triệu người dùng. Ứng dụng này ghi điểm nhờ đa dạng tiện ích tích hợp, miễn phí dịch vụ trọn đời.

Ra mắt từ tháng 1, Cake by VPBank gây ấn tượng với khách hàng trẻ nhờ giao diện thân thiện, trải nghiệm thanh toán dễ dàng mọi lúc mọi nơi. Sau 11 tháng trình làng, ngân hàng số này chính thức cán mốc 1 triệu người dùng. Đây là một thành tựu đáng ghi nhận trên thị trường tài chính. Giao dịch nhanh chóng, thuận tiện, bảo mật cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn là điểm mạnh của Cake by VPBank. Thông qua ứng dụng này, người dùng dễ dàng quản lý tài chính mà không mất phí.

Một trong những tính năng được khách hàng trẻ ưa chuộng trên ứng dụng này là Super Saver. Theo đó, khi kích hoạt Super Saver, tiền trong tài khoản Cake của người dùng sẽ sinh lời với lãi suất 3,6%/năm mà không cần gửi tiết kiệm. Theo công bố trên website của ngân hàng, mức lãi suất này gấp 18 lần so với lãi của tài khoản thanh toán thông thường.

Ngoài ra, Cake by VPBank được phát triển trên nền tảng công nghệ e-KYC (định danh khách hàng điện tử). Với vài thao tác gồm nhập thông tin, chụp ảnh chứng minh nhân dân/căn cước công dân, gửi ảnh chân dung, khách hàng có thể mở tài khoản Cake by VPBank mọi lúc mọi nơi mà không cần đến ngân hàng.

Cake by VPBank,  ngan hang so anh 1

Super Saver là loại tài khoản thanh toán đặc biệt, độc quyền trên Cake by VPBank.

Ngoài ứng dụng Cake by VPBank, ngân hàng còn ra mắt thẻ vật lý cùng tên. Với 4 màu sắc cá tính là vàng, xanh da trời, xanh lá cây và hồng, thẻ Cake by VPBank đáp ứng đa dạng nhu cầu thẩm mỹ, góp phần thể hiện cá tính người dùng trẻ.

Thẻ Cake được thiết lập thanh toán không chạm (contactless), giúp người dùng dễ dàng rút tiền tại 630 điểm ATM của VPBank và tất cả ATM chấp nhận thẻ Mastercard toàn quốc.

Cake by VPBank,  ngan hang so anh 2

Thẻ Cake có 4 màu ấn tượng, được thiết lập thanh toán không chạm.

Cột mốc 1 triệu người dùng là sự ghi nhận nỗ lực làm chủ công nghệ, khẳng định thành công của chiến lược hợp tác giữa hai doanh nghiệp Việt là VPBank và Be Group. Lần đầu tiên một ứng dụng ngân hàng số có thể hiển thị trực tiếp trên một ứng dụng gọi xe công nghệ, được đánh giá cao bởi cả khách hàng lẫn tài xế. Mô hình hợp tác giữa ngân hàng cùng nền tảng công nghệ này hứa hẹn mở ra nhiều cơ hội cho hai bên.

Ra đời với mục đích tăng cường trải nghiệm và đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng, Cake by VPBank được đánh giá là ngân hàng số thân thiện, gần gũi, góp phần định hình phong cách sống của người trẻ.

Với Cake by VPBank, khách hàng dễ dàng chi trả hóa đơn (điện, nước, Internet, truyền hình cáp) và chuyển khoản. Các hóa đơn mua sắm có thể thanh toán nhanh qua QR Code. Việc chuyển khoản giữa hai tài khoản được thực hiện thuận tiện bằng số điện thoại. Khách hàng được miễn phí chuyển tiền, miễn phí dịch vụ, phí quản lý, phí duy trì tài khoản, phí tin nhắn SMS.

Cake by VPBankđanggiới thiệu chương trình ưu đãi “Đua top tìm đại gia” với tổng giải thưởng hơn 500 triệu đồng. Độc giả tham khảo tại cake.vn/dua-top-tim-dai-gia. Ngoài ra, người giới thiệu và người được giới thiệu cài đặt Cake by VPBank được tặng 50.000 đồng. Độc giả tham khảo tại cake.vn.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm