Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chill cuối tuần cùng dàn sao Vpop tại Vincom Mega Mall Smart City

Với sự kiện quy tụ loạt sao Vpop dịp cuối tuần cùng nhiều điểm giải trí - mua sắm độc đáo, Vincom Mega Mall Smart City (Nam Từ Liêm, Hà Nội) trở thành điểm đến hấp dẫn giới trẻ.

Vincom Mega Mall Smart City,  TTTM phia tay Ha Noi anh 1

Sau khi khai trương, Vincom Mega Mall Smart City trở thành điểm đến của giới trẻ Hà thành. TTTM thu hút đông đảo khách hàng vào dịp cuối tuần, với loạt minishow của nghệ sĩ hàng đầu Vbiz. Mở đầu chuỗi sự kiện cuối tuần là rapshow “Sống chất từng giây” vào dịp lễ 30/4-1/5. Chương trình thu hút hàng nghìn bạn trẻ đổ về trung tâm thương mại tọa lạc phía tây Hà Nội này.

Vincom Mega Mall Smart City,  TTTM phia tay Ha Noi anh 2

Chương trình rapshow mang đến loạt ca khúc sôi động, bắt tai. Trong đó, “Tự nhiên” và “Ước gì” ghi điểm với đoạn rap cực phiêu của chàng rapper tài năng G-Ducky. Đây cũng là hai bài hát mới lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu.

Vincom Mega Mall Smart City,  TTTM phia tay Ha Noi anh 7

Khán giả được trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc, từ những giai điệu sâu lắng, ngọt ngào của Ngọt, đến loạt hit tràn đầy năng lượng của Gigi Hương Giang hay Màu Nước Band.

Vincom Mega Mall Smart City,  TTTM phia tay Ha Noi anh 8

Minishow “Đôi lời tình ca” diễn ra vào 14/5 cũng khiến khán giả đứng ngồi không yên. Đêm nhạc ghi điểm với những gương mặt nổi bật - ca sĩ Hoàng Dũng và Suni Hạ Linh.

Vincom Mega Mall Smart City,  TTTM phia tay Ha Noi anh 11

Không chỉ bùng nổ cùng dàn sao hot, nhiều bạn trẻ còn dành thời gian để khám phá trung tâm thương mại rộng 68.000 m2 của Vincom Mega Mall Smart City. Những người lần đầu đặt chân đến không khỏi ngỡ ngàng vì dòng sông trong nhà trải dài xuyên suốt tầng 1, với 3 cây cầu nối các gian hàng mua sắm, ẩm thực và góc cà phê hai bên sông.

Vincom Mega Mall Smart City,  TTTM phia tay Ha Noi anh 16

Độc giả có thể tham dự buổi minishow “Gác lại lo âu” diễn ra vào ngày 21/5 tại Vincom Mega Mall Smart City. Chương trình có sự góp mặt của Da LAB - nhóm nhạc sở hữu loạt hit như Một nhà, Từ ngày em đến, Thanh xuân,… và nữ ca sĩ Lyly.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm