Diện mạo bất ngờ của cậu bé từng bị khâu 90 mũi vì cứu em khỏi chó dữ
5 năm sau hành động dũng cảm, truyền cảm hứng trên khắp thế giới, Bridger Walker (Mỹ) đã hồi phục sức khỏe và nuôi dưỡng niềm yêu thích dành cho võ thuật.
24 kết quả phù hợp
5 năm sau hành động dũng cảm, truyền cảm hứng trên khắp thế giới, Bridger Walker (Mỹ) đã hồi phục sức khỏe và nuôi dưỡng niềm yêu thích dành cho võ thuật.
Triển lãm "Sao Bốn Cánh" giới thiệu thế giới doodle sống động và bản năng của Hoàng Anh Trung, nơi nghệ thuật gặp gỡ ký ức tuổi thơ và văn hóa Việt.
Ra đời muộn với kinh nghiệm ít ỏi nhưng AVAKids - thử nghiệm mới nhất của Thế Giới Di Động - vẫn cán mốc 50 cửa hàng sau 5 tháng, hướng đến thị trường mẹ và bé trị giá 7 tỷ USD.
Theo ông Đoàn Văn Hiểu Em - Tổng giám đốc CTCP Thế Giới Di Động, AVAKids có thể tài trợ 500 ca phẫu thuật cho trẻ hở hàm ếch nhờ lợi thế ngân sách và khả năng kết nối rộng khắp.
Thế Giới Di Động đang thực hiện những bước tiến vững chắc trên hành trình chinh phục giấc mơ 10 tỷ USD với cương vị "nhà bán lẻ hiệu quả nhất Việt Nam".
Sau thời gian vắng bóng những chuỗi bán lẻ lớn chuyên nghiệp, ngành hàng xe đạp chứng kiến màn tăng tốc của Thế Giới Di Động với tiềm lực sẵn có.
Với 2.000 cửa hàng tạm đóng cửa và mảng online cũng gặp khó, Thế Giới Di Động - Điện Máy Xanh đang bị “trói tay trói chân”, doanh số tháng 7-8 suy giảm.
Dù phải đóng hơn 600 cửa hàng trong tháng 4 vì dịch Covid-19, cả doanh thu và lợi nhuận của Thế giới Di động vẫn tăng trưởng dương, đóng góp vào khoản lãi ròng gần 1.700 tỷ đồng.
“Built for Brilliance” là phong cách sống của những người trẻ hiện đại. Với bản lĩnh, khí chất riêng, họ tự thân tỏa sáng và truyền cảm hứng đến mọi người.
Đồng hồ trở thành ngành hàng tăng trưởng mạnh nhất của Thế giới Di động trong 9 tháng đầu năm khi sức tiêu thụ hàng điện tử tiêu dùng vẫn chưa hồi phục.
Ba nữ tuyển thủ của đội Hà Nam cùng nhau rời sân để phản đối trọng tài đã làm ảnh hưởng không chỉ giải VĐQG nữ 2020 mà còn đến hình ảnh bóng đá nữ Việt Nam.
Dưới tác động của đợt bùng phát dịch Covid-19 lần 2, hơn 180 cửa hàng Thegioididong.com và Điện Máy Xanh phải đóng cửa hoặc giới hạn số lượt khách phục vụ.
CEO chuỗi Thegioididong.com và Điện Máy Xanh Đoàn Văn Hiểu Em nói Điện Thoại Siêu Rẻ không đạt kết quả như kỳ vọng nhưng giúp công ty phát triển mô hình mới hiệu quả hơn.
Lãnh đạo Thế giới Di động cho biết cửa hàng Điện Thoại Siêu Rẻ hiện có doanh thu trung bình 300 triệu đồng/tháng, đạt mức hòa vốn nhưng chưa sinh lời vì biên lãi gộp thấp.
Mới triển khai bán đồng hồ từ đầu tháng 3 năm nay nhưng Thế giới Di động đã sở hữu số lượng cửa hàng gấp nhiều lần đối thủ đi trước là Vàng bạc đá quý Phú Nhuận.
Sau kính mát thời trang, kính thuốc là sản phẩm tiếp theo được Thế giới Di động thử nghiệm trong chiến lược bán những mặt hàng "chưa từng bán".
Thế giới Di động cho biết doanh thu mỗi cửa hàng Điện Thoại Siêu Rẻ đạt hơn 500 triệu đồng/tháng. Công ty sẽ tiếp tục thử nghiệm mô hình mới này tại thị trường tỉnh.
Thế Giới Di Động cho biết mỗi cửa hàng Điện Thoại Siêu Rẻ có doanh thu trung bình 15 triệu đồng/ngày. Doanh nghiệp đang thử nghiệm 10 cửa hàng tại Gò Vấp, TP.HCM.
Doanh thu bình quân mỗi cửa hàng Bách hóa Xanh hiện là 1,4 tỷ đồng/tháng và sẽ tăng lên 2 tỷ, thậm chí có thể tới 7-8 tỷ với cửa hàng lớn là kỳ vọng của CEO Trần Kinh Doanh.
Sau khi thử nghiệm thành công mô hình cửa hàng đồng hồ trong cửa hành điện thoại, Thế Giới Di Động chính thức tiến sâu hơn vào thị trường bán lẻ mặt hàng này.