Hành trình phát triển thương hiệu thời trang Hàn Quốc 2
Dưới sự điều hành của chị Phạm Thị Thúy, thời trang Hàn Quốc 2 - đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm thời trang cao cấp - ngày càng phát triển.
366 kết quả phù hợp
Hành trình phát triển thương hiệu thời trang Hàn Quốc 2
Dưới sự điều hành của chị Phạm Thị Thúy, thời trang Hàn Quốc 2 - đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm thời trang cao cấp - ngày càng phát triển.
5 màn hợp tác nổi tiếng nhất giữa Nike và các thương hiệu
Năm 2020 đánh dấu sự thành công của Nike khi kết hợp với nhiều nhà mốt như Dior, Supreme, Off-White.
Những mẫu xe máy phù hợp cho học sinh cấp 3
Thị trường xe máy 50 cc tại Việt Nam khá đa dạng từ xe phân phối chính hãng đến xe nhập khẩu.
Dirty Coins - thời trang năng động cho giới trẻ
Không chỉ sở hữu phong cách năng động với loạt trang phục chất lừ, Dirty Coins còn đem lại cảm giác thoải mái cho người mặc.
Câu chuyện thương hiệu của Phong Cách Sài Gòn
Ra mắt năm 2011, Phong Cách Sài Gòn định vị thương hiệu như một giải pháp cho tủ đồ của nữ giới, với các sản phẩm cơ bản phù hợp nhu cầu sử dụng hàng ngày.
Cách thể hiện mỗi thời mỗi khác, còn vòng đời vẫn thế, xoay tròn. Người trẻ Việt bây giờ “biết sống” hơn.
Cô chủ 3CE gây dựng đế chế trăm triệu USD từ khu chợ Dongdaemun
Từ cô gái có phong cách độc đáo, Kim So Hee đã xây dựng thương hiệu làm đẹp nổi tiếng nhất nhì Hàn Quốc.
Tổng thống Trump lần đầu công khai đeo khẩu trang
TT Donald Trump đã đeo khẩu trang khi đến thăm các binh sĩ bị thương tại Trung tâm y tế quân sự quốc gia Walter Reed vào hôm 11/7. Đây là lần đầu ông công khai đeo khẩu trang.
Thiên thần Victoria's Secret làm người mẫu chỉ vì muốn có máy tính mới
Lưu Văn được xem là biểu tượng thời trang Á Đông với nhiều thành công đáng ngưỡng mộ.
Người mẫu 9X nổi tiếng trên mạng nhờ nhan sắc xinh đẹp
Maja Strojeck được dân mạng khen là cô gái xinh đẹp nhất thế giới.
Vợ Lee Byung Hun và nhiều sao nữ bị chỉ trích vì dự tiệc ở bar
Theo tờ Sports Kyunghyang, vợ Lee Byung Hun cùng bạn gái G-Dragon và một số sao nữ khác đã tham dự buổi tiệc sinh nhật ở Itaewon vào ngày 9/5 - thời điểm Covid-19 đã tái bùng phát.
I Hate Fashion ra mắt BST xuân hè 'Blooming in colors'
I Hate Fashion (I.H.F) ra mắt BST xuân hè “Blooming in colors” với màu sắc rực rỡ, thiết kế thanh lịch, mang thông điệp về một khởi đầu đầy sức sống.
Thương hiệu thời trang Việt 'biến nguy thành cơ' từ thương mại điện tử
Đóng cửa toàn hệ thống trong mùa dịch, Dottie vẫn tăng trưởng trung bình 200% với gian hàng trực tuyến trên Lazada, cho thấy chiến lược số hóa là bí quyết sinh tồn hiệu quả.
'Tiểu Song Hye Kyo' Han So Hee từng làm việc ở quán bar kiếm sống
Trước khi được chú ý với vai trò người mẫu quảng cáo và diễn viên, Han So Hee có thời gian dài sống trong cảnh nghèo khó. Cô phải làm việc tại quán bar để kiếm tiền mưu sinh.
Người đi, kẻ đến thuê mặt bằng ở Chùa Bộc
Nhiều cửa hàng trên phố Chùa Bộc đã phải chuyển đi do kinh doanh bị ảnh hưởng bởi Covid-19, nhưng cũng không ít người mới đến tìm cơ hội.
Đề nghị phong anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân với 2 tướng công an
Bộ Công an đang lấy ý kiến về việc đề nghị phong tặng danh hiệu "Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân" thời kỳ đổi mới với nhiều cá nhân và tập thể, trong đó có 2 vị tướng.
CEO Uniqlo Việt Nam: 'Chúng tôi không nghĩ Zara, H&M là đối thủ'
Ông Osamu Ikezoe cho biết tình hình dịch Covid-19 không ảnh hưởng quá nhiều đến quá trình mở cửa hàng Uniqlo đầu tiên ở Hà Nội vào ngày 6/3.
Italy liên tiếp công bố thêm ca tử vong vì virus corona
Giới chức Italy ngày 24/2 liên tiếp công bố các ca tử vong vì virus corona, với 4 ca được nghi nhận trong một ngày, nâng tổng số người chết lên 7 trường hợp.
Cửa hàng Uniqlo đầu tiên tại Hà Nội sắp khai trương
Uniqlo vừa thông tin chính thức khai trương cửa hàng Uniqlo đầu tiên tại Hà Nội ở Vincom Phạm Ngọc Thạch (quận Đống Đa) vào ngày 6/3.
Ca nhiễm virus tăng từ 5 lên 152 sau một cuối tuần, Italy hủy carnival
Giới chức Italy công bố các biện pháp hạn chế trên diện rộng ở các vùng phía bắc trong nỗ lực kiểm soát ổ dịch virus corona lớn nhất châu Âu.