Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dirty Coins - thời trang năng động cho giới trẻ

Không chỉ sở hữu phong cách năng động với loạt trang phục chất lừ, Dirty Coins còn đem lại cảm giác thoải mái cho người mặc.

Bước chân vào làng thời trang từ năm 2017, Dirty Coins nhanh chóng tạo được sức hút và mở ra nhiều góc nhìn mới mẻ về thời trang “local brand” (thương hiệu nội địa). Tại Dirty Coins, không khó để bắt gặp những chi tiết artwork sáng tạo, mang ý nghĩa kết nối. Đây cũng là địa chỉ quen thuộc của các tín đồ streetwear khi đi tìm ý tưởng mix&match cho những bộ đồ còn dang dở.

Dirty Coins anh 1

Không gian showroom Dirty Coins.

Thương hiệu này để lại dấu ấn trong lòng giới trẻ với các trang phục cá tính, thiết kế tinh tế, mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc. Luôn đổi mới và hoàn thiện từng ngày, Dirty Coins không ngừng cho ra mắt các thiết kế bắt kịp xu hướng. Mỗi sản phẩm đều là sự kết hợp giữa công nghệ cao (high-tech) và thời trang đường phố (streetwear), tạo nên những đặc tính riêng mà hiếm món đồ thời trang nào khác thay thế được.

Không dừng lại ở đó, Dirty Coins còn được tín đồ thời trang yêu thích bởi chất lượng sản phẩm, hình ảnh độc đáo đi kèm những câu chuyện, thông điệp ẩn dụ về cuộc sống.

Dirty Coins anh 2

Dirty Coins chiếm được thiện cảm của các tín đồ thời trang đường phố.

"Dirty Coins ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu về thời trang đường phố Việt Nam, góp phần tạo phong cách và dẫn đầu xu hướng cho những người yêu streetwear nói riêng và thời trang nói chung. Dirty Coins không chỉ giúp bạn trẻ nổi bật hơn, mà còn thể hiện phong cách của giới trẻ Việt trong dòng chảy thời trang streetwear quốc tế. Chúng tôi muốn mang đến gu ăn mặc cá tính và hơn cả là phong cách sống hiện đại cho giới trẻ", đại diện thương hiệu này chia sẻ.

Tại Dirty Coins, mọi item đều được chuẩn bị kỹ lưỡng từ khâu lên ý tưởng, vẽ tay phác họa đến thiết kế. Trang phục sử dụng chất liệu mát mẻ, dễ chịu cho người mặc.

Dirty Coins anh 3

Một số sản phẩm trẻ trung tại Dirty Coins.

Sau gần 3 năm ra mắt, Dirty Coins trở thành thương hiệu quen thuộc của các tín đồ thời trang Việt. Với sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng, thương hiệu đã mở rộng với 9 chi nhánh ở TP.HCM, Hà Nội, Biên Hòa.

Bên cạnh đó, với ước mơ vươn ra thế giới, thương hiệu này tập trung hoàn thiện chất lượng dịch vụ và sản phẩm từng ngày. Dirty Coins áp dụng tiêu chí chuyên nghiệp hóa vào từng khâu sản xuất để nâng cao chất lượng dịch vụ, sản phẩm và phong cách thiết kế.

Fanpage: Dirty Coins.

Instagram: instagram.com/dirtycoins.vn/

Hotline: 0933800190 - 1900252557; Email: dirtycoinsxinchao@gmail.com.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm