NTK trẻ nhất Tuần lễ thời trang cao cấp Paris là người Việt
Ở tuổi 26, NTK Phan Huy lọt vào danh sách các thương hiệu trình diễn chính thức tại sân chơi danh giá châu Âu, tạo ra một cột mốc mới cho thời trang Việt Nam.
1.756 kết quả phù hợp
Ở tuổi 26, NTK Phan Huy lọt vào danh sách các thương hiệu trình diễn chính thức tại sân chơi danh giá châu Âu, tạo ra một cột mốc mới cho thời trang Việt Nam.
Dịp sinh nhật Shopee, nhiều người dùng Việt nhìn lại hành trình mua sắm trực tuyến của mình, với cảm giác an tâm không đến từ một lần mua, mà được bồi đắp qua từng trải nghiệm.
Nhiều cửa hàng quần áo tại TP.HCM sản xuất sản phẩm size lớn, nhắm đến tệp khách quốc tế đến Việt Nam "săn sale". Có nơi, khách ngoại chiến 60% tổng lượng khách mùa cuối năm.
Sự xuất hiện của PNJ và Linh Nga Couture tại Sanya Bridal Fashion Week 2025 mang đến hình ảnh mới cho thời trang Việt, kết hợp tinh hoa văn hóa và kỹ nghệ chế tác hiện đại.
NTK Nguyễn Minh Tuấn đứng sau 10 thiết kế dạ hội của các thí sinh trong đêm Bán kết Miss Universe 2025. Thương hiệu Việt để lại dấu ấn tại đấu trường sắc đẹp quốc tế.
Không dừng lại trong hành trình chinh phục người dùng trong nước và quốc tế, LSOUL thúc đẩy đưa thời trang Việt ra các thị trường mới với mô hình xuất khẩu trực tuyến của Shopee.
Sự kiện diễn ra từ 22/10 đến 2/11 tại Hà Nội, quy tụ nhiều gương mặt có tiếng tại Việt Nam và là điểm hẹn của giới mộ điệu thời trang trên toàn quốc.
Cách ứng xử với công trình trăm tuổi mang kiến trúc Đông - Tây giao hòa không chỉ lưu giữ ký ức đô thị, mà còn là bài toán bảo tồn - phát triển điển hình giữa trung tâm TP.HCM.
Không chỉ là kênh bán hàng, TikTok Shop còn chứng minh khả năng lan toả xu hướng, khẳng định vai trò cầu nối giữa thương hiệu và khách hàng nhiều lứa tuổi.
Nền tảng video ngắn nuôi dưỡng hàng loạt aesthetic, đưa tinh thần “mặc đẹp” thành sân khấu cộng đồng, mở ra không gian sáng tạo cho thương hiệu, người mẫu, nhà sáng tạo nội dung.
Các thương hiệu Việt Nam như IVY moda, Phan Đăng Hoàng và Trần Hùng đồng loạt khẳng định tên tuổi trên sàn diễn quốc tế trong tháng 9.
Thời Trend Runway thể hiện tinh thần haute couture qua các sáng tạo tinh tế, tinh xảo, nhưng không xa rời đời sống, góp phần nối liền sàn diễn với đường phố.
"Thời Trend Runway” mang đến làn gió mới cho thời trang Việt, đưa các thương hiệu nội địa đang kinh doanh trên TikTok Shop đến gần hơn với cộng đồng.
Triển lãm Thành tựu đất nước quy tụ nhiều tập đoàn hàng đầu Việt Nam, trưng bày sản phẩm và công nghệ gắn với quá trình phát triển của quốc gia.
Trong khi đại diện DANGHAIYEN cho biết đã đóng cửa hàng tại Hà Nội như thông báo, nhà sáng lập thương hiệu LUU VIETANH lại khẳng định không dùng chiêu trò truyền thông.
Gumac đánh dấu cột mốc 10 năm phát triển với định hướng thời trang bền vững, đồng hành cùng Shopee trong hành trình nâng tầm thương hiệu Việt trên nền tảng TMĐT.
Á hậu Thảo Nhi Lê nhận làn sóng chỉ trích khi tố cáo một nhãn hàng thời trang đạo nhái sản phẩm của cô. Công chúng cho rằng thương hiệu do cô sáng lập cũng từng sao chép thiết kế.
Ashleigh Huỳnh được biết đến với vai trò nhà sáng tạo nội dung, sở hữu lượng theo dõi lớn trên mạng xã hội, yêu thích lĩnh vực thời trang và tổ chức đám cưới hồi năm ngoái.
Sự kiện ra mắt BST mới của Marc Jacobs thu hút nhiều KOL đình đám như nhóm Em Xinh Say Hi, JSOL, DJ Wokeup, ca sĩ CongB, Thể Thiên…
Nguyễn Lê Vũ Linh, CEO hãng thời trang nội địa IVY moda, chia sẻ về hành trình thừa kế doanh nghiệp gia đình, nỗ lực đưa thương hiệu vươn tầm quốc tế.