'Lời hứa suông' khiến 50 triệu người dừng mua đồ hiệu
Các thương hiệu như Dior, Burberry ngày càng tăng giá nhưng không cải thiện chất lượng. Lời "hứa suông" này khiến các ông lớn ngành xa xỉ chật vật tìm cách níu chân khách hàng.
39 kết quả phù hợp
'Lời hứa suông' khiến 50 triệu người dừng mua đồ hiệu
Các thương hiệu như Dior, Burberry ngày càng tăng giá nhưng không cải thiện chất lượng. Lời "hứa suông" này khiến các ông lớn ngành xa xỉ chật vật tìm cách níu chân khách hàng.
Vắng bóng áo dài Tết hơn 500.000 đồng
Người tiêu dùng trên sàn TMĐT Việt Nam ưa chuộng áo dài cách tân, dáng suông, giá rẻ, không còn mạnh tay chi hơn 500.000 đồng cho một chiếc áo dài mặc Tết.
H&M dự định gì dưới thời tân CEO?
Thương hiệu thời trang Thụy Điển đặt mục tiêu đạt tỷ lệ lợi nhuận hoạt động 10% năm nay, dự kiến sẽ báo cáo doanh thu trên cơ sở hàng quý thấp nhất trong 2 năm vào ngày 27/3.
Những dấu ấn năm 2022 của AEON MALL Bình Tân
Qua 6 năm thành lập, AEON MALL Bình Tân không chỉ thay đổi diện mạo mà ngày càng bứt phá với vị thế là điểm đến yêu thích của khách hàng khu vực.
Định vị thương hiệu Việt trong 'giỏ hàng' của người trẻ
Khái niệm “local brand” ngày càng phổ biến và được ưa chuộng. Điều gì giúp những thương hiệu Việt từng bị gắn mác “tốt gỗ, chưa tốt nước sơn” lọt mắt người trẻ?
Elon Musk suýt mất vị trí giàu nhất hành tinh
CEO Tesla đã nhanh chóng giành lại vị trí dẫn đầu chỉ sau vài giờ.
Đằng sau trang phục của Kate và Meghan trong quốc tang Nữ hoàng Anh
Cả Kate Middleton và Meghan Markle đều chọn đồ đen đơn giản kết hợp với mũ hình đĩa, trang sức có ý nghĩa.
Mở cửa lại cho khách du lịch từ đầu tháng 6, hòn đảo Jeju (Hàn Quốc) với đa dạng điểm du lịch, ẩm thực ấn tượng là một trong những địa điểm bạn không thể bỏ lỡ.
TGDĐ ra mắt smartwatch mỏng và thời trang, tặng kèm tai nghe Bluetooth
Khi mua smartwatch BeFit B3 tại Thế Giới Di Động, người dùng được tặng kèm tai nghe Bluetooth. Mức giá cho mẫu đồng hồ này chỉ từ 1,19 triệu đồng.
Xu hướng của Gen Z trong 'Euphoria'
Kể từ khi ra mắt, tủ đồ cùng lối trang điểm của các diễn viên trong phim "Euphoria" thu hút người xem. Bộ phim cũng sử dụng những yếu tố này để khắc họa hình ảnh Gen Z.
Thời trang Hàn Quốc thay đổi thế nào sau hơn 70 năm?
Trước khi vươn lên dẫn đầu xu hướng thời trang ở châu Á, Hàn Quốc có những quy định hà khắc về trang phục.
Thương hiệu thời trang tăng trưởng mạnh nhờ chú trọng TMĐT
Nhờ mở rộng kênh bán hàng trên sàn TMĐT, các thương hiệu thời trang có cơ hội tiếp cận tệp khách hàng lớn, từ đó tăng độ phủ và cải thiện doanh số.
Lý do Hàn Quốc áp dụng quy tắc 'mỗi người một túi Chanel'
Chanel Hàn Quốc giới hạn khách hàng chỉ được mua một túi cho mỗi người. Biện pháp đưa ra giữa bối cảnh cơn khát hàng xa xỉ ngày càng tăng.
Hãng Hermès, Bottega Veneta tăng giá sản phẩm
Giá sản phẩm của nhiều hãng xa xỉ tại thị trường Trung Quốc có sự thay đổi vào dịp đầu năm.
Tuần lễ thời trang Copenhagen vẫn diễn ra giữa mùa dịch
Giới trẻ Đan Mạch tự tin diện những bộ cánh bắt mắt nhằm thu hút ống kính truyền thông trong thời gian Tuần lễ thời trang Copenhagen diễn ra.
Giữa dịch bệnh, giới trẻ ở nhà, tắt đèn tham gia 'Giờ Trái Đất'
Tham gia sự kiện "Tắt đèn ở nhà vẫn vui", nhiều bạn trẻ, KOLs, vlogger nổi tiếng đồng loạt chia sẻ các bức ảnh hưởng ứng tinh thần bảo vệ môi trường và ngăn chặn dịch bệnh.
Đức Phúc, Giang Ơi cùng bạn trẻ Hà Nội tham gia 'Đổi đồ - Đổi đời'
Nhằm nâng cao nhận thức, tạo cơ hội cho giới trẻ giảm tác động tiêu cực từ việc dùng thời trang nhanh lên môi trường, garage sale "Đổi đồ - Đổi đời" được nhiều người hưởng ứng.
Quận Hà Đông xuất hiện địa điểm ăn - chơi mới rộng 150.000 m2
Ngày 5/12 này, một trung tâm thương mại (TTTM) rộng 150.000 m2, sở hữu hơn 220 gian hàng sẽ khai trương tại quận Hà Đông, Hà Nội.
Tăng Thanh Hà thu hút ánh nhìn trong lần hiếm hoi đi sự kiện
Tăng Thanh Hà vừa tham gia một sự kiện thời trang. Người đẹp 33 tuổi nổi bật bởi vẻ ngoài gợi cảm, quyến rũ.
Tăng Thanh Hà tái xuất chính thức với vai trò nhà thiết kế
Đây là lần đầu Tăng Thanh Hà xuất hiện ở vai trò nhà thiết kế trong chương trình Elle Fashion Journey 2018.