Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những dấu ấn năm 2022 của AEON MALL Bình Tân

Qua 6 năm thành lập, AEON MALL Bình Tân không chỉ thay đổi diện mạo mà ngày càng bứt phá với vị thế là điểm đến yêu thích của khách hàng khu vực.

Thành lập năm 1911, AEON là tập đoàn bán lẻ lớn nhất Nhật Bản. Tại Việt Nam, thương hiệu này điều hành 6 TTTM tại Tân Phú (TP.HCM), Bình Dương, Long Biên (Hà Nội), Bình Tân (TP.HCM), Hà Đông (Hà Nội) và Hải Phòng (Hải Phòng). Trong đó, AEON MALL Bình Tân là điểm đến đa trải nghiệm từ mua sắm, ẩm thực đến giải trí cùng những tiện ích đặc biệt.

Những con số ấn tượng

Với mục tiêu trở thành trung tâm mua sắm mang tính chiến lược của tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản tại Việt Nam, AEON MALL Bình Tân đón lượng khách hàng lớn, đồng thời thu hút nhiều thương hiệu chọn là điểm dừng chân. Hơn 10 triệu lượt khách đã đến trải nghiệm vui chơi, mua sắm, ăn uống tại AEON MALL Bình Tân trong năm 2022.

Trong năm 2022, trung tâm mua sắm này có thêm 26 cửa hàng mới. 47 cửa hàng cũ được cải tạo để có diện mạo mới, quy hoạch đồng bộ theo khu vực như trang sức và mỹ phẩm tầng trệt, thời trang tầng 1, đồ công nghệ và gia dụng tầng 2, nhà hàng tầng 3...

AEON MALL anh 1

Các cửa hàng mới mở năm 2022.

Không ngừng nâng cấp trải nghiệm khách hàng

Ứng dụng AEONMALL Vietnam ngày càng được cải tiến khi mang đến cho khách hàng trải nghiệm hiện đại, tiện lợi và nhanh chóng: Định vị cửa hàng, tìm đường ra bãi xe, E-voucher, cập nhất các khuyến mại… và mới nhất là tích xu khách hàng thân thiết.

Bên cạnh đó, TTTM cũng bổ sung trạm sạc tại đầu hành lang các tầng, thuận tiện để khách hàng sạc pin điện thoại. Khu vực bàn ăn tại khu phố ẩm thực tầng 2 cũng được trang bị thêm ổ sạc, thay mới các băng ghế ngồi để trải nghiệm ăn uống thuận tiện hơn.

AEON MALL anh 2

AEON MALL Bình Tân ra mắt tủ đồ thông minh E-locker.

Để phục vụ nhu cầu rèn luyện sức khỏe thời kỳ hậu Covid-19, năm 2022, California Yoga Plus được mở rộng diện tích để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng.

Hướng về cộng đồng với những giá trị nhân văn

Không chỉ là nơi mua sắm giải trí của mọi khách hàng, AEON MALL Bình Tân hướng đến việc trở thành nơi thường xuyên tổ chức các hoạt động cộng đồng. Đơn cử, TTTM tổ chức chuỗi sự kiện nhân dịp giờ Trái Đất, với lời kêu gọi mỗi người thay đổi thói quen để bảo vệ Trái Đất, đảm bảo cho tương lai nhân loại.

Hay hàng tháng, TTTM tổ chức hoạt động Cleaning Day, để các nhân viên làm việc tại trung tâm thương mại AEON MALL, siêu thị AEON và AEON Delight cùng nhau dọn dẹp khu vực xung quanh, lan tỏa thông điệp môi trường. Năm 2022 cũng là năm đầu tiên Cleaning Day được nâng cấp lên phiên bản mới với sự tham gia của người dân quanh khu vực.

Chương trình “Cleaning Day mở rộng” lần thứ nhất tổ chức tại khu phố 6, phường Bình Trị Đông B vào ngày 8/9/2022 và lần thứ hai ở trường Tiểu học Bình Trị 2 vào ngày 5/12/2022.

AEON MALL anh 3

Nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa, thiết thực được tổ chức.

Năm 2022, lần đầu tiên AEON MALL Bình Tân đứng ra tổ chức giải đấu Liên Quân Mobile - Đấu trường sinh viên mang đến không gian thi đấu chuyên nghiệp, góp phần thay đổi góc nhìn của cộng đồng dành cho các game thủ và bộ môn thể thao điện tử lành mạnh.

Love Sharing Tour - hành trình đưa các bé tại mái ấm Maison đến với TTTM tham quan, dùng bữa và trải nghiệm cũng đã diễn ra với nhiều cảm xúc. Đây là hoạt động đặc biệt hướng đến các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, trao cho trẻ em cơ hội học tập, vui chơi trong một không gian hiện đại.

Cùng với đó, TTTM cũng tổ chức các chương trình quyên góp như “Chiếc hộp hạnh phúc” (Giáng sinh), “Em đi học” (mùa tựu trường), “Món quà nhỏ - Hạnh phúc to” (mùa xuân), hay triển lãm “Quái nhựa” hợp tác cùng Change nâng cao ý thức về môi trường một cách trực quan.

Với nỗ lực đổi mới không ngừng trong thời gian tới, cùng sự tận tâm, cố gắng cải thiện chất lượng dịch vụ, AEON MALL Bình Tân từng bước khẳng định vị thế dẫn đầu, là TTTM lớn phía tây TP.HCM và là điểm đến lý tưởng cho mua sắm - vui chơi - ăn uống.

Giang Tiểu San - Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm