Giải pháp bứt tốc cho doanh nghiệp giai đoạn nửa cuối năm
Liên tục nâng cấp ứng dụng ngân hàng số, gia tăng giá trị với ưu đãi thiết thực, Ngân hàng TMCP Quốc Dân là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp để tăng tốc trong giai đoạn cuối năm.
12.461 kết quả phù hợp
Giải pháp bứt tốc cho doanh nghiệp giai đoạn nửa cuối năm
Liên tục nâng cấp ứng dụng ngân hàng số, gia tăng giá trị với ưu đãi thiết thực, Ngân hàng TMCP Quốc Dân là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp để tăng tốc trong giai đoạn cuối năm.
Đại học đầu tiên của Trung Quốc mở ngành dạy mai mối
Chương trình mới được ra mắt nhằm đáp ứng lời kêu gọi của Chính phủ Trung Quốc trong việc "xây dựng gia đình hòa thuận".
Loạt ôtô có thể đổ bộ Việt Nam, đủ loại từ xăng đến thuần điện
MG7, Wuling Bingo hay Hyundai Santa Fe 2024 sẽ là những cái tên dự kiến xuất hiện tại Việt Nam vào nửa cuối năm nay.
Thấy gì khi khách ngoại đến Hội An gấp 6 lần Phú Quốc
Năm 2023, lượng khách ngoại đến Hội An cao gấp 3 lần lượng khách nội địa, gấp khoảng 6 lần lượng khách ngoại đến Phú Quốc và vượt cả lượng khách ngoại của tỉnh Khánh Hòa.
Giá đồng yen đã tăng 14% so với USD trong 3 tuần qua, một phần do Ngân hàng Trung ương Nhật Bản tăng lãi suất 15 điểm cơ bản vào tuần trước lên 0,25%.
Pattaya chán mác 'du lịch tình dục'
Pattaya (Thái Lan) đang mong muốn tái định vị thành phố thành một điểm đến du lịch thân thiện với gia đình, thay vì nổi tiếng với du lịch tình dục và cờ bạc bất hợp pháp.
Xe 'xanh' đua giảm giá mùa thấp điểm
Các mẫu xe hybrid, thuần điện được khuyến mại từ vài chục đến hàng trăm triệu đồng nhằm kích cầu tiêu dùng trong mùa ảm đạm của thị trường.
Xe điện Audi tại Trung Quốc không dùng logo của hãng
Việc loại bỏ logo 4 vòng tròn quen thuộc được cho là động thái nhằm phân biệt các sản phẩm xe điện phát triển tại Trung Quốc với nhóm còn lại trong danh mục của hãng.
Triển lãm ảnh 'Yêu lắm Trường Sa ơi'
Nhân kỷ niệm 60 năm Hải quân nhân dân Việt Nam đánh thắng trận đầu (5/8/1964-5/8/2024), triển lãm ảnh “Yêu lắm Trường Sa ơi” được tổ chức tại hai đường sách của TP.HCM.
Apple, Samsung đều đón tin mừng
Thị trường smartphone quý II ghi nhận doanh thu cao hơn cùng kỳ năm ngoái, Apple đóng góp lớn nhất khi mang về 42%.
Xe điện tiếp tục thịnh hành tại Trung Quốc
Nhóm xe năng lượng mới, bao gồm ôtô thuần điện và các xe plug-in hybrid, đạt mức tăng trưởng tốt để nắm giữ gần 50% thị phần ôtô mới tại Trung Quốc trong tháng 6.
TMĐT Trung Quốc bước sang thời kỳ mới, không còn 'chiến giá'
Mảng kinh doanh online tại Trung Quốc đang trải qua sự thay đổi lớn khi các nền tảng chuyển hướng từ ưu tiên giá thấp sang tăng trưởng bền vững.
Thu về 3,8 tỷ USD, thêm loại quả tươi Việt Nam được xuất sang Hàn Quốc
Chỉ 7 tháng đầu năm 2024, xuất khẩu rau quả đã thu về 3,8 tỷ USD và hướng đến mục tiêu 7 tỷ USD năm nay. Thế mạnh này của nước ta mới đây tiếp tục đón tin vui từ thị trường Hàn Quốc.
Hoa quả Trung Quốc nhập về Việt Nam có loại bán giá cao ngất ngưởng
Việt Nam đã chi gần 400 triệu USD để nhập rau quả Trung Quốc trong nửa đầu năm nay. Đáng chú ý, bên cạnh những loại giá rẻ thì một số dòng hàng được bán với giá cao ngất ngưởng.
Livestream được công nhận là nghề chính thức ở Trung Quốc
Trung Quốc công bố livestream (phát trực tiếp) trở thành nghề nghiệp mới, cho thấy sự phát triển của thương mại điện tử, công nghệ số tại quốc gia này.
T&T Group bắt tay Tập đoàn Ramky phát triển công viên dược ở Việt Nam
T&T Group và Ramky, tập đoàn đa quốc gia hàng đầu Ấn Độ, ký biên bản ghi nhớ hợp tác đầu tư phát triển dự án công viên dược công nghệ cao theo mô hình kinh tế xanh tại Việt Nam.
Khách quốc tế tăng, Vietnam Airlines đạt kết quả kinh doanh khả quan
Trong 6 tháng đầu năm, sự tăng trưởng của thị trường khách quốc tế góp phần mang lại kết quả kinh doanh khả quan cho Vietnam Airlines.
Xiaomi 'chen chân' vào giữa Apple, Samsung
Ngoài Apple và Samsung, Xiaomi là hãng duy nhất có sản phẩm xuất hiện trong danh sách 10 smartphone bán chạy quý II.
Giá vé máy bay tăng hơn 20%, lượng khách giảm
Trong tháng 7, lượng khách di chuyển bằng đường hàng không giảm 12,4% so với cùng kỳ năm ngoái, ở mức 29,6 triệu hành khách trong bối cảnh giá vé tăng cao.
Hãng TV Trung Quốc dần mở rộng hiện diện tại thị trường Việt Nam
Giống như nhiều hãng Trung Quốc khác, mục tiêu mới của TCL cũng là xây dựng thương hiệu toàn cầu, nhắm đến vị trí cao hơn trong chuỗi cung ứng điện tử.