Khách quốc tế đến Việt Nam giảm 3 tháng liên tiếp
Trong tháng 7, khách quốc tế đến Việt Nam đạt 1,15 triệu lượt. Tính chung 7 tháng đầu năm, tổng lượng khách quốc tế đạt gần 10 triệu lượt.
12.461 kết quả phù hợp
Khách quốc tế đến Việt Nam giảm 3 tháng liên tiếp
Trong tháng 7, khách quốc tế đến Việt Nam đạt 1,15 triệu lượt. Tính chung 7 tháng đầu năm, tổng lượng khách quốc tế đạt gần 10 triệu lượt.
Các đại gia toan tính gì trong cuộc đua xây trung tâm thương mại?
Bất động sản bán lẻ Việt Nam đang là "miếng bánh" lớn, hấp dẫn không ít "đại gia" trong và ngoài nước cùng tham chiến. Trong đó, mỗi doanh nghiệp theo đuổi một chiến lược riêng.
9 mặt hàng xuất khẩu đạt kim ngạch trên 5 tỷ USD
Trong 7 tháng đầu năm nay, có 9 mặt hàng đạt kim ngạch xuất khẩu trên 5 tỷ USD, chiếm 70,8% tổng kim ngạch xuất khẩu của cả nước.
Trung Quốc dẫn đầu thị trường xe điện thế giới, BYD sắp vượt Tesla
Các báo cáo cho thấy thị trường xe điện toàn cầu trong nửa đầu năm 2024 vẫn tương đối lạc quan. Tesla tiếp tục dẫn đầu về doanh số, nhưng đang bị bám đuổi quyết liệt bởi đối thủ BYD.
General Motors trì hoãn ra mắt xe điện
Mẫu xe điện đầu tiên của Buick sẽ chưa thể ra mắt khách hàng Mỹ, trong khi thời điểm bắt đầu sản xuất của cặp bán tải điện Chevrolet và GMC tiếp tục bị trì hoãn.
Mitsubishi chuẩn bị bắt tay cùng Honda và Nissan
Ba hãng xe Nhật Bản sẽ hợp tác trong lĩnh vực phát triển phần mềm, động thái được cho là giúp gia tăng tính cạnh tranh trên thị trường xe điện.
Tour vừa du lịch, vừa ăn sầu riêng hút khách ở Malaysia
Malaysia tung 62 gói du lịch sầu siêng thu hút khách du lịch. Mỗi tour có mức giá 15-950 USD, bao gồm nhiều hoạt động và trải nghiệm khác nhau, từ bình dân đến cao cấp.
Mẫu xe Hybrid ‘kỷ lục gia’ Fulwin T10 có giá khởi điểm 26.300 USD
Mẫu xe vừa lập kỷ lục Guinness thế giới về phạm vi hoạt động đã chính thức gia nhập thị trường Trung Quốc với 3 phiên bản cùng 5 tùy chọn màu sắc ngoại thất.
Loạt thí sinh có IELTS 8.0-8.5 trúng tuyển trường y dược
Đại học Y Dược (Đại học Quốc gia Hà Nội) công bố danh sách thí sinh trúng tuyển. Nhiều em có IELTS cao trúng tuyển vào các ngành đào tạo chính quy của trường.
Tỷ phú hàng xa xỉ LVMH mất nhiều tiền nhất từ đầu năm
Tính tới hiện tại, ông Bernard Arnault là tỷ phú mất nhiều tài sản nhất năm 2024 với mức giảm mạnh 20 tỷ USD do nhu cầu mua hàng xa xỉ giảm sút.
Nguồn tài chính và công nghệ mới đang đổ vào anime nhằm đưa ngành này tăng trưởng mạnh mẽ hơn nữa trên toàn cầu.
Suni Hạ Linh xin lỗi vì đăng lịch trình công việc vào thời điểm chưa thích hợp. Nữ ca sĩ cho biết sẽ cẩn trọng hơn trong tương lai.
Làm đẹp không dao kéo thành trào lưu ở Trung Quốc
Thị trường "làm đẹp tự nhiên" Trung Quốc dự kiến đạt 57 tỷ USD trong 6 năm tới khi giới trẻ xứ tỷ dân ngày càng chuộng sử dụng phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn.
Đế chế xa xỉ 'lội ngược dòng' ở Nhật Bản
Nhờ khách du lịch Trung Quốc đổ xô đến mua sắm hàng hiệu giá rẻ tại Nhật Bản, tập đoàn LVMH ghi nhận mức tăng trưởng mạnh, bù đắp phần nào sự sụt giảm tại thị trường tỷ dân.
Kiểm tra đột xuất ở thủ phủ sầu riêng Đắk Lắk
Cơ quan chức năng quyết định kiểm tra đột xuất các vùng trồng, cơ sở đóng gói sầu riêng xuất khẩu trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk.
Apple lại gặp khó ở Trung Quốc
Dù tích cực chạy khuyến mãi, doanh số smartphone của Apple tại Trung Quốc trong quý II vẫn kém các hãng nội địa.
Cơ hội lấy lại phong độ của Omega ở Olympic 2024
Thế vận hội Paris 2024 là cơ hội để Omega, đối tác tính giờ chính thức, lấy lại phong độ sau những khó khăn gần đây. Hãng đồng thời ra mắt các mẫu đồng hồ đặc biệt cho sự kiện.
Việt Nam nhập khẩu gần 420 ôtô mỗi ngày
Ôtô nhập khẩu tiếp tục ồ ạt tràn vào Việt Nam, với nguồn gốc chủ yếu từ các quốc gia bao gồm Indonesia, Thái Lan và Trung Quốc.
Giới trẻ Trung Quốc bỏ việc lương cao, chọn lao động tay chân
Chán văn hóa 996, Leon Li (27 tuổi) bỏ công việc thu nhập tốt tại tập đoàn công nghệ lớn để mở dịch vụ dọn dẹp nhà cửa. Nhiều dân văn phòng trẻ ở xứ tỷ dân đón nhận trào lưu này.
"Át chủ bài' ôtô điện của các hãng xe tại Việt Nam
Nếu TMT Motors tập trung vào xe điện cỡ nhỏ là Wuling miniEV, BYD và VinFast lại chọn các mẫu SUV làm sản phẩm chiến lược của thương hiệu.