Những bóng hồng quyền lực đứng đầu doanh nghiệp Việt
Trong giới kinh doanh Việt Nam, không thiếu những "nữ tướng" quyền lực nắm vai trò quản trị và điều hành cao nhất tại những doanh nghiệp đầu ngành.
410 kết quả phù hợp
Trong giới kinh doanh Việt Nam, không thiếu những "nữ tướng" quyền lực nắm vai trò quản trị và điều hành cao nhất tại những doanh nghiệp đầu ngành.
Thủ tướng giao các bộ ngành liên quan rà soát, sửa đổi quy định, khắc phục hạn chế, gỡ bỏ các rào cản để thị trường chứng khoán Việt Nam đáp ứng tiêu chí nâng hạng lên mới nổi.
“Chúng tôi luôn thấu hiểu những khát khao của các bà mẹ muốn mang đến những điều tốt nhất cho con”, bà Mankotia Mrinalini nhấn mạnh.
Thương hiệu trà sữa nổi tiếng bậc nhất Thái Lan khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam. Nhiều thực khách trẻ đội nắng, xếp hàng suốt nhiều giờ để mua trà sữa.
Theo thống kê, 96% người cao tuổi Việt Nam có bệnh, chủ yếu là bệnh mạn tính và bình quân mỗi người từ 65 tuổi có tới 3 bệnh cùng lúc.
Ký kết hợp tác với 6 tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu thế giới là một phần trong mục tiêu nâng cao chất lượng sữa bột cho trẻ em của Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk).
Thương hiệu sữa yến mạch Oatside từ Singapore vừa gia nhập thị trường Việt Nam và tạo nhiều dấu ấn riêng.
Chỉ chiếm dưới 1% thị phần smartphone tại Việt Nam nhưng theo thống kê tại các chuỗi bán lẻ người dùng Việt đang có xu hướng quan tâm nhiều hơn tới các mẫu smartphone gập.
Tiếp nối nhãn hàng Optimum Gold, hiện nay toàn bộ thương hiệu sữa bột trẻ em của Vinamilk đều đạt giải thưởng danh giá Purity Award.
Cơ quan chức năng thành phố Chiba, Nhật Bản vừa phát hiện vi khuẩn Coliform trong sữa đậu nành "Fami Calcium Soymilk" được nhập khẩu từ Việt Nam.
Chính thức ra mắt thị trường Việt từ tháng 2, thương hiệu sữa tươi tiệt trùng nguyên kem từ Australia Kinns Dairy kỳ vọng chinh phục người dùng nhờ hương vị thơm ngon, bổ dưỡng.
Ngày 9/3, hơn 200 khách hàng thân thiết và các lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn Rich Products đã tham dự hội thảo sản phẩm Rich’s Dairy Whipping với chủ đề “Nuông chiều vị giác”.
Dự kiến năm 2024, sau khi Tổ hợp chăn nuôi - chế biến thịt bò Vinabeef Tam Đảo đi vào hoạt động, liên doanh Vinamilk - Sojitz Nhật Bản sẽ có sản phẩm bò thịt bán ra thị trường.
Tin rằng dinh dưỡng là chìa khóa vun đắp thế hệ tương lai và chăm sóc hành tinh, Cô Gái Hà Lan nỗ lực “mở khóa” sức mạnh của sữa trên lộ trình phát triển bền vững.
Sau hàng chục năm đàm phán, Việt Nam tới nay có 7 loại trái cây được “bật đèn xanh” vào Mỹ. Con số này dự kiến còn tăng.
Giới chuyên gia nhận định bối cảnh thách thức hiện tại của thị trường bất động sản là cơ hội để các nhà đầu tư sành sỏi đi trước một bước.
Trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, một thương hiệu mới gia nhập, nếu thành công, thường mất ít nhất 5-7 năm để chiếm 5% thị phần và tối thiểu 7-10 năm để lên 10%.
Với sự xuất hiện ngày càng nhiều của các thương hiệu trà sữa ngoại nhập và nội địa, nhiều hãng “made in Vietnam” đẩy mạnh mảng kinh doanh trực tuyến để giải bài toán tăng trưởng.
Trong cuộc gặp với Thủ tướng Phạm Minh Chính, ông Lý Khắc Cường cam kết tạo thuận lợi cho việc thông quan, không để tái diễn tình trạng hàng nông sản của Việt Nam ùn ứ ở cửa khẩu.
Hành trình bền bỉ của Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam trải qua nhiều cột mốc đặc biệt. Qua từng cột mốc, niềm vui mà quỹ sữa mang lại cho trẻ em khó khăn lại được nhân lên gấp nhiều lần.