Cuộc chiến cửa hàng tiện lợi: Bao nhiêu doanh nghiệp âm thầm đóng cửa?
Trong khi nhiều nhà bán lẻ ngoại đang ồ ạt đổ tiền vào thị trường Việt Nam, thì nhiều doanh nghiệp khác đang gặp khó trong việc mở rộng chuỗi, thậm chí nếm trái đắng.
60 kết quả phù hợp
Cuộc chiến cửa hàng tiện lợi: Bao nhiêu doanh nghiệp âm thầm đóng cửa?
Trong khi nhiều nhà bán lẻ ngoại đang ồ ạt đổ tiền vào thị trường Việt Nam, thì nhiều doanh nghiệp khác đang gặp khó trong việc mở rộng chuỗi, thậm chí nếm trái đắng.
Cuộc đổ bộ của các nhà bán lẻ khắp châu Á vào Việt Nam
Các nhà bán lẻ từ khắp châu Á đang đổ bộ vào Việt Nam khi các hạn chế đối với các công ty nước ngoài được nới lỏng, theo Nikkei.
Hơn 5 tỷ USD bị ‘thổi bay’ sau ngày TTCK đạt mốc lịch sử
Đã có thời điểm trong phiên sáng 23/3, VN-Index mất tới gần 30 điểm do đà bán tháo diện rộng trên toàn thị trường khiến vốn hóa 2 sàn HoSE và HNX mất hơn 5 tỷ USD.
'Steve Jobs Trung Quốc' khoe ảnh ăn phở tại Sài Gòn
Chiều ngày 14/1, Lei Jun, CEO Xiaomi, công ty công nghệ Trung Quốc đã đến Việt Nam và thưởng thức món phở tại TP.HCM.
EDI - công cụ hỗ trợ quan trọng trong thương mại điện tử B2B
Trong các giải pháp thì dùng EDI (Electronic Data Interchange) được xem là giải pháp phù hợp để hỗ trợ doanh nghiệp trong nước giao tiếp với đơn vị kinh doanh quốc tế.
Cuộc chiến khốc liệt giành miếng bánh cửa hàng tiện lợi
Với sự chuyển biến trong phong cách mua sắm của người Việt, cửa hàng tiện lợi - một nhánh đặc thù của ngành bán lẻ - đang là miếng bánh hấp dẫn cả doanh nghiệp nội và ngoại.
Kinh doanh ẩm thực: Thắng thua cách một lằn ranh
Nhìn bề ngoài kinh doanh ẩm thực có vẻ như có thể làm giàu nhanh. Tuy nhiên, thực tế cho thấy, chỉ khoảng vài chục phần trăm nhà hàng tồn tại được sau một năm khai trương.
Thủ tướng thêm xung lực cho ‘con tàu’ đầu tư Nhật Bản tới Việt Nam
Chiều nay, tại Tokyo, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã dự Hội nghị xúc tiến đầu tư Việt Nam. Đây là hội nghị xúc tiến đầu tư VN quy mô lớn nhất từ trước đến nay tại Nhật Bản.
FamilyMart ngừng đầu tư thêm tại Việt Nam vì thua lỗ
Theo Reuters, chuỗi cửa hàng tiện dụng từ Nhật Bản đang thua lỗ tại các thị trường Việt Nam, Thái Lan và Indonesia trong khi có lãi tại Trung Quốc và Đài Loan.
Chiêu kiếm lời của các rạp chiếu phim
Ngoài doanh thu từ bán vé, với việc độc quyền kinh doanh đồ ăn, nước uống các cụm, rạp đã thu về khoản lời lớn hơn nhiều so với giá của một suất chiếu.
Cửa hàng tiện ích: Càng mở càng lỗ, đua ai chết trước?
Lấy tiếp cận được người tiêu dùng một cách gần nhất làm lợi thế, các chuỗi cửa hàng tiện ích đua nhau mọc lên len lỏi vào từng ngõ ngách, tầng trệt nhà chung cư hay trường học.
Rau câu, mì gói… Nhật tấn công thị trường Việt
Thị trường thực phẩm Việt đang hấp dẫn các nhà đầu tư Nhật. Đại gia Nhật mua chuối Việt bán ra toàn cầu.
Obi MV1: RAM 2 GB, hệ điều hành lạ, giá gần 3,5 triệu đồng
Sản phẩm mới của dòng Obi Worldphone - MV1 RAM 2 GB - được người dùng trẻ đón nhận như một sự lựa chọn đáng cân nhắc ở phân khúc smartphone tầm trung.
Chuối Việt Nam chinh phục thị trường Nhật Bản
Chuối xuất khẩu của Việt Nam hiện đã được bày bán chính thức tại hệ thống siêu thị bán lẻ Don Kihote của Nhật Bản từ ngày 30/4/2016.
Trong khi các DN kêu không đủ hàng XK thì trong nước, nông dân khóc ròng vì giá chuối tụt chỉ còn ½ so với mọi năm. Vì sao lại có nghịch lý này?
Nhiều cơ hội mới cho doanh nghiệp Việt Nam - Nhật Bản
Quan hệ hai nước phát triển sâu rộng và toàn diện trên các lĩnh vực từ chính trị, kinh tế, văn hóa, giáo dục đào tạo... trong đó kinh tế là nền tảng, là động lực quan trọng.
Việt Nam là thị trường khó khăn nhất trong đàm phán M&A
“Nhà đầu tư Nhật Bản muốn đấu giá các thương vụ ở quy mô nhỏ hơn, tiến hành đàm phán với nhiều ưu đãi hơn”.
Điều ít biết về tập đoàn rót 200 triệu USD vào Hà Nội
Chấp nhận "trì hoãn có ý đồ" khi để cho các ông lớn thế giới vào Việt Nam trước, Tập đoàn AEON (Nhật Bản) nuôi kế hoạch chiếm lĩnh thị trường bán lẻ Việt Nam.
Giày Juno tươi trẻ cho mùa hè giá 200.000 đồng
Juno mở đợt ưu đãi đến 70% trong chương trình hợp tác mới nhất với trang web kinh doanh trực tuyến yes24.vn. Chương trình diễn ra từ nay đến 14/4.
Starbucks đặt chân vào Việt Nam
Chuỗi cửa hiệu cà phê nổi tiếng thế giới Starbucks đã vạch kế hoạch chi tiết cho việc tiến quân vào thị trường Việt Nam. Theo đó, cửa hiệu Starbucks đầu tiên tại Việt Nam sẽ đi vào hoạt...