Loạt nhà hàng ở 'thiên đường ẩm thực' đóng cửa giữa bão giá
Áp lực lãi suất, chi phí đầu vào tăng cao và khách thắt chặt hầu bao đang đẩy loạt nhà hàng ở Australia đến bờ vực đóng cửa.
3.575 kết quả phù hợp
Loạt nhà hàng ở 'thiên đường ẩm thực' đóng cửa giữa bão giá
Áp lực lãi suất, chi phí đầu vào tăng cao và khách thắt chặt hầu bao đang đẩy loạt nhà hàng ở Australia đến bờ vực đóng cửa.
Ngập tràn lời khen nhưng Lynk & Co sẽ thế nào tại Việt Nam?
Bằng việc ra mắt loạt sản phẩm ở mức giá cao cùng nhiều công nghệ hiện đại, Lynk & Co nỗ lực định vị thương hiệu là một "hãng xe cao cấp" thay vì mác "xe Trung Quốc giá rẻ".
Webtoons Hàn Quốc ‘bản địa hoá’ tại Đông Nam Á
Theo The Chosun Daily, webtoon và tiểu thuyết mạng từ Hàn Quốc đang mở rộng sang thị trường Đông Nam Á. Bằng cách “bản địa hoá” nội dung, webtoon đang thu hút được độc giả khu vực.
Nguyên nhân nhiều nữ sinh mất tích bí ẩn
Đang sống êm ấm cùng gia đình, nhiều nữ sinh bỗng nhiên mất tích một cách kỳ lạ. Trong số đó, có em vì giận hờn gia đình, em thì nhẹ dạ cả tin bị kẻ xấu lợi dụng.
Trung Quốc, Ấn Độ quản lý thị trường vàng thế nào?
Tại Trung Quốc, Ấn Độ và các thị trường vàng châu Á khác như Thái Lan, Singapore và Malaysia... đều đã có những quy định rõ ràng về giá giao dịch và thuế suất với vàng.
PepsiCo công bố kết quả kinh doanh quý I: Ổn định, nhiều triển vọng
Kết quả này đến từ sự cải thiện đáng kể trong hoạt động kinh doanh quốc tế của công ty, giúp tăng khối lượng hàng bán và tăng trưởng tự thân đạt 9%.
Việt Nam và những ‘thành trì’ cuối cùng của thị trường xe máy thế giới
Thị trường xe máy toàn cầu chỉ đạt mức tăng trưởng 0,9% trong giai đoạn đầu năm, phần nhiều nhờ đà tăng trưởng mạnh mẽ được ghi nhận tại Ấn Độ.
Gần 2 tỷ USD vốn FDI rót vào bất động sản sau 5 tháng
Các doanh nghiệp ngoại đã đầu tư gần 2 tỷ USD vào lĩnh vực bất động sản trong 5 tháng đầu năm, tăng hơn 70% so với cùng kỳ.
Ngày càng nhiều người Việt mua nhà ở nước ngoài
Xuất phát từ nhu cầu hỗ trợ con cái du học và sau đó là gia tăng tài sản, người giàu Việt đang quan tâm nhiều hơn đến bất động sản ở các thị trường phát triển.
Khách Tây đổ xô tìm kiếm về Việt Nam
Lượt tìm kiếm điểm lưu trú ở Việt Nam của du khách châu Âu tăng vọt vào mùa hè năm nay, theo Agoda.
Thương hiệu Biologique Recherche chính thức có mặt tại Việt Nam
Biologique Recherche chính thức có mặt tại Việt Nam, hiện thực hóa mong muốn chăm sóc sức khỏe làn da và đem tới những trải nghiệm làm đẹp tân tiến cho người tiêu dùng Việt.
Loạt xe sắp cập bến thị trường Việt Nam
Xe cỡ A, bán tải và ôtô điện là những cái tên chuẩn bị gia nhập thị trường Việt trong thời gian tới.
AstraZeneca xây nhà máy sản xuất thuốc chữa ung thư ở Singapore
Công ty dược phẩm AstraZeneca (Anh) cho biết sẽ xây dựng cơ sở trị giá 1,5 tỷ USD tại Singapore chuyên sản xuất liên hợp thuốc kháng thể (ADC) để điều trị ung thư.
Bộ sưu tập NFT đầu tiên của BlackPink
Sau aespa, BlackPink là nghệ sĩ K-pop tiếp theo góp mặt vào đường đua NFT và token ảo. Cùng với đó, Ffface.me bắt tay với Bershka để cho ra mắt quần jeans "bán kỹ thuật số".
Nhà phân phối Rolls-Royce, Lamborghini lấn sân mảng bất động sản
S&S Group, nhà phân phối chính hãng của Rolls-Royce, Lamborghini, Richard Mille... vừa công bố đưa thương hiệu bất động sản của nhà đấu giá Christie’s đến Việt Nam.
Trung tâm thương mại ở quận 7, Thủ Đức hút khách thuê
Trong khi các trung tâm thương mại (TTTM) ở quận 1, TP.HCM không có sự thay đổi về tổng diện tích lấp đầy, thì các địa điểm ở quận 7, TP Thủ Đức lại đạt nhiều giao dịch thuê lớn.
Thị trường mì ăn liền dự báo đạt gần 100 tỷ USD vào năm 2032
Quy mô thị trường mì ăn liền toàn cầu được định giá ở mức gần 58 tỷ USD vào năm 2023 và dự kiến đạt hơn 98 tỷ USD trong vòng 8 năm tới.
TP.HCM, Bắc Ninh dẫn đầu xuất khẩu cả nước
Năm 2023, có 9 tỉnh, thành ghi nhận kim ngạch xuất khẩu trên 10 tỷ USD, trong đó, TP.HCM là địa phương dẫn đầu với hơn 42 tỷ USD, Bắc Ninh xếp thứ 2 với hơn 39 tỷ USD.
Từ G7 đến G7 Gold - hành trình sáng tạo thương hiệu toàn cầu
Với hơn 20 năm thực hiện sứ mạng "thương hiệu Việt toàn cầu", G7 - thương hiệu sản phẩm tiêu biểu của Trung Nguyên Legend vừa ra mắt thế hệ mới G7 Gold.
Người trẻ TP.HCM chi gần chục triệu cho thú chơi matcha
Không chỉ sẵn sàng chi 200.000 đồng cho ly matcha cao cấp 100 ml, nhiều người trẻ đầu tư gần chục triệu đồng để sở hữu dụng cụ tự pha chế tại nhà.