Việt Nam lọt top điểm đến đầu tư mới nổi hàng đầu
Đây là kết quả khảo sát mới đây của Cushman & Wakefield với hơn 200 đại diện cấp cao từ các công ty đầu tư hàng đầu thế giới.
26 kết quả phù hợp
Việt Nam lọt top điểm đến đầu tư mới nổi hàng đầu
Đây là kết quả khảo sát mới đây của Cushman & Wakefield với hơn 200 đại diện cấp cao từ các công ty đầu tư hàng đầu thế giới.
Tiềm năng thị trường gia vị phục vụ hơn 26 triệu hộ gia đình Việt
Hơn 26 triệu gia đình và thói quen dùng gia vị trong bữa ăn, kết hợp xu hướng chọn sản phẩm tốt cho sức khỏe tạo động lực để doanh nghiệp ngành này cải tiến, tăng sức cạnh tranh.
Giá thuê văn phòng ở TP.HCM chưa có dấu hiệu hạ nhiệt
Những chủ đầu tư bàn giao mặt bằng văn phòng cho thuê cao cấp trong 18-24 tháng tới được dự báo sẽ đạt hiệu quả sinh lời cao, khi giá thuê có thể tăng 15-20%.
Bán lẻ giữ kỳ vọng tăng trưởng sau khi vaccine được tiêm diện rộng
Trong bối cảnh dịch bệnh, ngành bán lẻ Việt Nam đã chứng minh được sức bền cùng sức bật tốt. Kỳ vọng này càng được củng cố trong bối cảnh vaccine đang được tiêm rộng rãi.
TGĐ Gamuda Land: 'Bất động sản Việt Nam vẫn rất hấp dẫn'
Giữa nhiều biến động, thị trường bất động sản Việt Nam vẫn thu hút được sự quan tâm của các nhà đầu tư nước ngoài.
Thị trường tã bỉm vẫn rộng cửa cho doanh nghiệp Việt
Mỗi năm, Việt Nam có thêm 1,6 triệu trẻ em ra đời. Đây là thị trường tã, bỉm hấp dẫn, tạo cơ hội cho doanh nghiệp nội cạnh tranh với thương hiệu nước ngoài.
Chiếc bánh béo bở của các ông lớn ngành bia Việt
Hơn 90% thị phần bia đang nằm trong tay 4 gã khổng lồ Sabeco, Habeco, Heineken và Carlberg. Người Thái đã nắm quyền chi phối ở Sabeco và với Habeco, Carlberg cũng muốn như vậy.
250 doanh nghiệp quy tụ tại triển lãm Vietfood & Beverage
Triển lãm quốc tế chuyên ngành thực phẩm và đồ uống (Vietfood & Beverage) tổ chức cùng triển lãm thiết bị công nghệ chế biến, bao bì thực phẩm và đồ uống (Propack Vietnam).
Đẩy mạnh ngoại giao kinh tế, 'đại sứ công nghệ' phục vụ phát triển
Trong khi ngoại giao kinh tế phát triển ngày càng sâu rộng, các nhà ngoại giao khẳng định Việt Nam còn có nhiều cơ hội để tranh thủ nguồn lực, nâng cao thế và lực của đất nước.
Cơ hội nào cho những hãng bay mới như Bamboo Airways?
Theo TS. Huỳnh Thế Du, giảng viên Đại học Fulbright Việt Nam, thị trường hàng không Việt vẫn rộng cơ hội cho các hãng bay mới, nhưng thách thức là không hề nhỏ.
Cuộc chiến cửa hàng tiện lợi: Bao nhiêu doanh nghiệp âm thầm đóng cửa?
Trong khi nhiều nhà bán lẻ ngoại đang ồ ạt đổ tiền vào thị trường Việt Nam, thì nhiều doanh nghiệp khác đang gặp khó trong việc mở rộng chuỗi, thậm chí nếm trái đắng.
Ứng dụng xe công nghệ ồ ạt ra mắt, 'cửa' nào để cạnh tranh với Grab?
Thị trường gọi xe công nghệ ở Việt Nam chưa lúc nào sôi động như thời điểm này, khi một loạt ứng dụng ra đời. Tuy nhiên, để cạnh tranh với vị trí thống lĩnh của Grab là không dễ.
Thị trường chìm trong sắc đỏ, VN-Index mất 50 điểm sau 30 phút
Thị trường chứng khoán toàn cầu lao dốc ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý nhà đầu tư. Chỉ số VN-Index mất luôn 50 điểm chỉ hơn 30 phút mở cửa giao dịch.
Cuộc chiến khốc liệt giành miếng bánh cửa hàng tiện lợi
Với sự chuyển biến trong phong cách mua sắm của người Việt, cửa hàng tiện lợi - một nhánh đặc thù của ngành bán lẻ - đang là miếng bánh hấp dẫn cả doanh nghiệp nội và ngoại.
Cuộc đua thị phần chiếu phim: Doanh nghiệp ngoại thắng thế
Thị trường chiếu phim Việt Nam được đánh giá có tốc độ phát triển nhanh và hấp dẫn với doanh thu 130 triệu USD/năm. Tuy nhiên, phần lớn thị phần nằm trong tay doanh nghiệp ngoại.
Ai hưởng lợi khi vốn ngoại đổ vào thương mại điện tử?
Với tiềm năng phát triển còn rất lớn, thị thường thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam thu hút hàng loạt doanh nghiệp ngoại rốt vốn đầu tư trong thời gian qua.
CEO Nguyễn Đức Tài: Khởi nghiệp thành công nhờ 50% may mắn
Ông chủ Thế Giới Di Động khẳng định may mắn là yếu tố rất quan trọng giúp doanh nghiệp khởi nghiệp thành công. Với ông, để thành công, phân nửa là nhờ may mắn.
Quy trình tạo ra những sản phẩm đạt chất lượng Nhật Bản
Sau 3 năm ra mắt, Trà Ô Long TEA+ Plus của Tập đoàn Suntory Nhật Bản, do Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam sản xuất đã được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.
Tầng lớp trung lưu của Việt Nam sẽ chiếm một nửa dân số
Nhà nghiên cứu thị trường Nielsen ước tính tầng lớp trung lưu Việt Nam sẽ đạt 44 triệu người vào năm 2020 và 95 triệu người vào năm 2030.
Nikkei điểm mặt nhà đầu tư ngoại chờ mua cổ phần 12 DNNN
Kế hoạch thoái vốn nhà nước tại 12 doanh nghiệp lớn có sức hấp dẫn lớn với các công ty nước ngoài đang tìm chỗ đứng tại thị trường 93 triệu dân không dễ tiếp cận của Việt Nam.