'Sạc pin tâm hồn' với smartphone Honor X6c giữa lòng thành phố
Không chỉ là sân chơi giới thiệu công nghệ, sự kiện còn là “trạm sạc năng lượng” cuối tuần với nhiều hoạt động tương tác sôi động.
268 kết quả phù hợp
Không chỉ là sân chơi giới thiệu công nghệ, sự kiện còn là “trạm sạc năng lượng” cuối tuần với nhiều hoạt động tương tác sôi động.
Vietnam Airlines và MoMo là 2 doanh nghiệp thuần Việt hiếm hoi góp mặt trong Top 10 thương hiệu được yêu thích nhất tại Việt Nam 2025, giữa loạt “ông lớn” toàn cầu.
Chiến lược mở rộng chuỗi cung ứng và mở bán sớm iPhone cho thấy Việt Nam là một trong những thị trường quan trọng với Apple.
Lượng iPhone xuất xưởng quý I tại Việt Nam tăng 37% so với cùng kỳ năm ngoái, trong khi Xiaomi tăng trưởng 9%.
Lần đầu tiên Oppo dẫn đầu thị trường smartphone năm 2024 tại Đông Nam Á, trong khi Samsung đánh mất vị trí do doanh số giảm.
Nỗ lực từ chính phủ, nhà mạng và các hãng điện thoại giúp quá trình chuyển đổi 2G sang 4G tại Việt Nam diễn ra suôn sẻ.
Tại thị trường Việt Nam, những lựa chọn smartphone giá dưới 3 triệu đồng ít hơn rất nhiều so với các phân khúc khác. Hãng phải hạn chế ra mắt nhiều model để tối ưu chi phí.
Sau một năm hợp tác nhiều thành công, Thế Giới Di Động và Xiaomi Việt Nam tiếp tục ký hợp tác chiến lược với mục tiêu bán ra 1,2 triệu máy, tăng 20% doanh số so với năm ngoái.
Doanh số smartphone tại Việt Nam trong tháng 4 và tháng 5 đang liên tục ghi nhận xu hướng tăng trưởng.
Doanh số smartphone tại Việt Nam trong quý I giảm 30%, một số hãng ghi nhận mức giảm trên 40%. Táo khuyết là thương hiệu duy nhất tăng trưởng về con số.
Sức hút của dòng iPhone 14 đã giảm dần trong quý I giúp các nhà sản xuất smartphone Android dần lấy lại thị phần theo thống kê của GfK.
Đóng góp phần lớn doanh thu trong mảng smartphone tại Việt Nam nhưng iPhone đang không mang lại khoản lợi nhuận đáng kể do tác động của cuộc chiến giá giữa các chuỗi bán lẻ.
Giá iPhone 14 series giảm nhanh đã vô tình kéo theo việc các chuỗi bán lẻ phải giảm giá các dòng iPhone ra mắt trước đó như iPhone 11, iPhone 12, iPhone 13.
Chỉ chiếm dưới 1% thị phần smartphone tại Việt Nam nhưng theo thống kê tại các chuỗi bán lẻ người dùng Việt đang có xu hướng quan tâm nhiều hơn tới các mẫu smartphone gập.
Nhãn hàng smartphone sẵn sàng trả nhiều tiền cho đại lý để được trưng bày sản phẩm, tăng doanh số bán điện thoại giá rẻ, tầm trung.
Chưa đầy một tháng ra mắt, nhờ trải nghiệm mới mẻ được hoàn thiện đến mức tối ưu, Oppo Find N2 Flip nhanh chóng tạo sức hút trên cuộc đua ở phân khúc smartphone gập tại Việt Nam.
Việc giá các dòng iPhone cũ giảm mạnh đã đưa smartphone của Apple xuống cạnh tranh với các hãng Android ở phân khúc tầm trung và cận cao cấp.
iPhone 14 đang trải qua đợt "sập giá" chưa từng có tại Việt Nam, buộc các đối thủ smartphone Android phải giảm giá theo trong bối cảnh cả thị trường ảm đạm, sức mua yếu.
Lượng tồn kho lớn tạo ra áp lực về sản xuất cho các công ty điện thoại Android trong giai đoạn thị trường bất ổn.
Sự lạc quan từ thị trường giai đoạn cuối 2022 kích hoạt chuỗi hệ quả tiêu cực. Tính toán sai của đại lý khiến ngành di động Việt Nam đang rơi vào tình huống bất ổn.