'Đỏ mắt' tìm điện thoại giá dưới 3 triệu đồng
Tại thị trường Việt Nam, những lựa chọn smartphone giá dưới 3 triệu đồng ít hơn rất nhiều so với các phân khúc khác. Hãng phải hạn chế ra mắt nhiều model để tối ưu chi phí.
262 kết quả phù hợp
'Đỏ mắt' tìm điện thoại giá dưới 3 triệu đồng
Tại thị trường Việt Nam, những lựa chọn smartphone giá dưới 3 triệu đồng ít hơn rất nhiều so với các phân khúc khác. Hãng phải hạn chế ra mắt nhiều model để tối ưu chi phí.
TGDĐ và Xiaomi Việt Nam đặt mục tiêu bán 1,2 triệu máy trong năm nay
Sau một năm hợp tác nhiều thành công, Thế Giới Di Động và Xiaomi Việt Nam tiếp tục ký hợp tác chiến lược với mục tiêu bán ra 1,2 triệu máy, tăng 20% doanh số so với năm ngoái.
Thị trường smartphone tại Việt Nam đang ấm dần
Doanh số smartphone tại Việt Nam trong tháng 4 và tháng 5 đang liên tục ghi nhận xu hướng tăng trưởng.
Cửa hàng trực tuyến sẽ là bài thử với Apple
Doanh số smartphone tại Việt Nam trong quý I giảm 30%, một số hãng ghi nhận mức giảm trên 40%. Táo khuyết là thương hiệu duy nhất tăng trưởng về con số.
Thị phần iPhone suy giảm, các hãng Android khởi sắc
Sức hút của dòng iPhone 14 đã giảm dần trong quý I giúp các nhà sản xuất smartphone Android dần lấy lại thị phần theo thống kê của GfK.
Quý I buồn của các doanh nghiệp bán iPhone
Đóng góp phần lớn doanh thu trong mảng smartphone tại Việt Nam nhưng iPhone đang không mang lại khoản lợi nhuận đáng kể do tác động của cuộc chiến giá giữa các chuỗi bán lẻ.
Các mẫu iPhone 11, 12 và 13 đồng loạt giảm giá theo iPhone 14
Giá iPhone 14 series giảm nhanh đã vô tình kéo theo việc các chuỗi bán lẻ phải giảm giá các dòng iPhone ra mắt trước đó như iPhone 11, iPhone 12, iPhone 13.
Người dùng Việt ngày càng chuộng smartphone gập
Chỉ chiếm dưới 1% thị phần smartphone tại Việt Nam nhưng theo thống kê tại các chuỗi bán lẻ người dùng Việt đang có xu hướng quan tâm nhiều hơn tới các mẫu smartphone gập.
Nguồn thu bí mật của đại lý di động Việt Nam
Nhãn hàng smartphone sẵn sàng trả nhiều tiền cho đại lý để được trưng bày sản phẩm, tăng doanh số bán điện thoại giá rẻ, tầm trung.
Cách Oppo xóa bỏ định kiến về smartphone gập
Chưa đầy một tháng ra mắt, nhờ trải nghiệm mới mẻ được hoàn thiện đến mức tối ưu, Oppo Find N2 Flip nhanh chóng tạo sức hút trên cuộc đua ở phân khúc smartphone gập tại Việt Nam.
iPhone tìm đường xuống phân khúc dưới 15 triệu đồng
Việc giá các dòng iPhone cũ giảm mạnh đã đưa smartphone của Apple xuống cạnh tranh với các hãng Android ở phân khúc tầm trung và cận cao cấp.
Giá iPhone 14 giảm mạnh kéo theo cả thị trường
iPhone 14 đang trải qua đợt "sập giá" chưa từng có tại Việt Nam, buộc các đối thủ smartphone Android phải giảm giá theo trong bối cảnh cả thị trường ảm đạm, sức mua yếu.
Thế khó của các hãng smartphone Android tại thị trường Việt Nam
Lượng tồn kho lớn tạo ra áp lực về sản xuất cho các công ty điện thoại Android trong giai đoạn thị trường bất ổn.
Đại lý di động Việt Nam mắc bẫy iPhone 14
Sự lạc quan từ thị trường giai đoạn cuối 2022 kích hoạt chuỗi hệ quả tiêu cực. Tính toán sai của đại lý khiến ngành di động Việt Nam đang rơi vào tình huống bất ổn.
Honor sắp quay trở lại thị trường Việt Nam
Thông tin từ đại diện các chuỗi bán lẻ cho biết Honor sẽ quay lại thị trường Việt Nam vào khoảng tháng 5 hoặc tháng 6 tới sau hơn 2 năm vắng bóng.
Loạt smartphone vừa lên kệ tại Việt Nam
Chỉ trong 2 tháng đầu năm, các nhà sản xuất đã lần lượt giới thiệu nhiều mẫu smartphone mới. Bên cạnh nâng cấp về cấu hình hay tính năng, giá thành cũng được các hãng chú trọng.
Cú ngược dòng của smartphone cao cấp
Trong bối cảnh thị trường smartphone toàn cầu sụt giảm, điểm sáng đến từ phân khúc cao cấp với những con số tích cực trong năm 2022 và dự báo duy trì đến năm nay.
Smartphone Android chật vật cạnh tranh iPhone dịp sát Tết
Báo cáo từ các chuỗi bán lẻ cho thấy doanh số các dòng smartphone Android đang sụt giảm mạnh tại Việt Nam vào dịp cuối năm.
Đừng so sánh Elon Musk với Steve Jobs
Từng được so sánh với Steve Jobs, tuy nhiên Elon Musk dần đánh mất hình tượng với phong cách lãnh đạo thất thường.
Nhìn lại một năm đồng hành cùng chân dung Việt Nam của Oppo
Chiến lược biến smartphone của mình thành “chuyên gia chân dung” bắt trọn mọi cảm xúc giúp Oppo có năm 2022 đồng hành trọn vẹn cùng người dùng.