Lý do idol Hàn Quốc có vùng nách 'trắng đến phát sáng'
Các ngôi sao Hàn Quốc rất tỉ mỉ trong việc "quản lý vùng da dưới cánh tay". Họ thường triệt lông từ sớm và có thể sử dụng thêm các sản phẩm trang điểm.
309 kết quả phù hợp
Lý do idol Hàn Quốc có vùng nách 'trắng đến phát sáng'
Các ngôi sao Hàn Quốc rất tỉ mỉ trong việc "quản lý vùng da dưới cánh tay". Họ thường triệt lông từ sớm và có thể sử dụng thêm các sản phẩm trang điểm.
Màn ra mắt ấn tượng của học viện cưỡi ngựa đầu tiên tại Việt Nam
Tại lễ hội ra mắt Học viện cưỡi ngựa Vinpearl Horse Academy và Phố đi bộ Công viên Vũ Yên, hơn 100 cá thể ngựa quý hiếm tung vó dũng mãnh, khoe kỹ thuật ngỡ chỉ có trên phim.
Thần tượng Hàn ồ ạt đến Việt Nam làm show
Số lượng concert của thần tượng Kpop tại Việt Nam ngày càng nhiều, dù quy mô chưa lớn so với các nước lân cận.
Đằng sau bức ảnh gây bão của Lisa và Tóc Tiên
Tóc Tiên cho biết Lisa có vệ sĩ theo sát và rất nhiều khách mời muốn giao lưu cùng. Do đó, nữ ca sĩ phải chờ đợi khi em út nhóm BlackPink thảnh thơi mới ngỏ lời chụp ảnh chung.
Chỉ 3 bài đăng, Jisoo (BlackPink) giúp Dior kiếm 11 triệu USD
Tuần lễ thời trang Paris tạo ra giá trị truyền thông kiếm được lớn nhất mùa mốt Thu/Đông 2024. Với sức ảnh hưởng lớn của Jisoo (BlackPink), Dior là nhà mốt dẫn đầu danh sách.
Thời trang nổi loạn của Lisa và nghệ sĩ nữ Hàn Quốc
Vừa qua, nhiều xu hướng thời trang gây tranh cãi ở Hàn Quốc, chẳng hạn khoe nội y, quần cạp trễ. Chuyên gia nhận định kiểu mốt trên dễ ảnh hưởng tiêu cực tới khán giả nhỏ tuổi.
Jennie dẫn đầu mốt không quần gây tranh cãi ở Hàn
Mốt không mặc quần đang được nhiều thần tượng Hàn Quốc ưa chuộng nhưng cũng vướng phải sự chỉ trích của khán giả nước này.
Nhóm fan Việt tức giận vì mất trăm triệu đồng khi concert Hàn bị hủy
Các nhóm fan chi hàng chục tới hàng trăm triệu đồng để chạy project chào đón thần tượng Hàn Quốc. Thế nhưng, sát ngày sự kiện diễn ra, ban tổ chức thông báo hủy show.
'See tình' lại vang lên ở sự kiện âm nhạc Hàn Quốc
Các thành viên New Jeans, Kep1er nhảy theo "See tình" khi bài hát được phát tại Music Bank Global Festival tối 15/12.
Kiếm bộn tiền nhờ giống Jennie BlackPink
Nhiều người hâm mộ giọng ca “Solo” thừa nhận sự tương đồng về ngoại hình giữa cô gái Philippines và thần tượng của mình.
Thần tượng Hàn Quốc tận hưởng thời gian ở Việt Nam
Các thành viên nhóm aespa tích cực chia sẻ khoảnh khắc tận hưởng khoảng thời gian ở Đà Nẵng và Hội An.
Vật lộn với tình trạng thần tượng bị bóc lột
Các nhà lập pháp Hàn Quốc đang thảo luận việc giảm giờ hoạt động cho thần tượng nhỏ tuổi. Việc này gây tranh luận trong giới chuyên môn.
Để sở hữu làn da trắng mịn màng khi lên sân khấu biểu diễn, xuất hiện trước công chúng, các thành viên BTS phải đảm bảo chế độ chăm sóc da mặt nghiêm ngặt.
Vẽ vương miện trên mũi như Rosé (BlackPink)
Sau khi gây chú ý với chi tiết vương miện lấp lánh trên sống mũi, Rosé (BlackPink) nhanh chóng lan tỏa xu hướng makeup này. Trào lưu trang điểm mới được nhiều người hưởng ứng.
Tại sao thương hiệu xa xỉ thích NewJeans
Chanel, Gucci, Louis Vuitton và Burberry là những nhãn hàng thời trang cao cấp đã ký hợp đồng hợp tác với nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc NewJeans.
Thương hiệu Việt tiếp cận Jang Won Young, Miyeon như thế nào
Nhiều thần tượng Kpop lựa chọn mặc đồ của thương hiệu Việt. Các nhãn hàng phải chấp nhận tình cảnh làm và gửi đồ gấp rút để được stylist lựa chọn.
HIEUTHUHAI bị lột đồ và vấn nạn tình dục hóa nam giới ở TV show Việt
Việc HIEUTHUHAI lột hết đồ ở 2 ngày 1 đêm gây tranh cãi. Khán giả Việt chỉ trích các chương trình đang lạm dụng yếu tố nhạy cảm để gây chú ý.
Tương lai của K-pop nằm ở metaverse
Những idol ảo được tạo lập từ máy học như ae-Karina đang dần trở thành xu hướng, mở ra một tiềm năng mới cho nền công nghiệp Hàn Quốc.
Nữ thần tượng diện trang phục gợi cảm trong cái lạnh âm độ C
Chiều 24/12, sự kiện thảm đỏ SBS Gayo Daejeon 2022 đã diễn ra với sự tham gia của dàn idol Kpop gen 4. Bất chấp cái lạnh, họ vẫn xuất hiện rạng rỡ trên thảm đỏ.
Mua đồ ADLV dễ dàng với ba cửa hàng và kênh online chính hãng tại VN
Tháng 12, acmé de la vie (ADLV) - thương hiệu thời trang phong cách đường phố từ Hàn Quốc - chính thức có mặt tại Việt Nam với 3 cửa hàng bên cạnh kênh trực tuyến.