Lý do 2 đạo diễn 'Gái nhảy' và 'Em chưa 18' đều ngã ngựa khi trở lại
Nửa đầu 2024 chứng kiến sự trở lại của nhiều nhà làm phim, trong đó có những cái tên kỳ cựu. Song, điểm chung là những dự án trên đều có doanh thu thấp, gây lỗ nặng.
46 kết quả phù hợp
Lý do 2 đạo diễn 'Gái nhảy' và 'Em chưa 18' đều ngã ngựa khi trở lại
Nửa đầu 2024 chứng kiến sự trở lại của nhiều nhà làm phim, trong đó có những cái tên kỳ cựu. Song, điểm chung là những dự án trên đều có doanh thu thấp, gây lỗ nặng.
123 ngày nữa bạn có thêm kỳ nghỉ dài 4 ngày để du lịch
Sau kỳ nghỉ lễ 30/4 kéo dài 5 ngày, trong năm nay, người lao động còn được nghỉ dịp Quốc khánh 2/9. Tính từ ngày 2/5, du khách có 123 ngày để lên kế hoạch cho chuyến đi dịp này.
Thời của phim kinh dị Việt đã tới
"Cơn sốt" phim kinh dị bùng nổ vào thời điểm cuối năm. Nhiều dự án trình làng được khán giả đón nhận, với doanh thu khả quan. Đây được cho là tín hiệu tích cực với điện ảnh Việt.
Rì rầm trong tiếng đất: Voi, ngựa trong thế giới tâm linh của Đông Sơn
Tôi sẽ tạm dừng chuỗi bài nói về linh thú Đông Sơn để chuyển sang chủ đề Đông Sơn khác bằng câu chuyện về hình tượng voi và trâu bò được nghệ nhân và thầy cúng Đông Sơn thể hiện.
Lý Hải trở lại và con đường để Anh Tú hết mờ nhạt
Lý Hải, Anh Tú, Liên Bỉnh Phát là những diễn viên được chờ đợi năm 2023. Trong đó, Lý Hải trở lại với series "Lật mặt", còn Anh Tú sẽ phải cố gắng để diễn xuất ấn tượng.
'Đảo độc đắc' - kịch bản ngô nghê, phi lý
“Đảo độc đắc: Tử mẫu Thiên linh cái” tiếp nối phần tiền truyện “Thất sơn tâm linh” từng gây nhiều tranh cãi năm 2019. Phim mạnh tính giải trí nhưng ngô nghê về kịch bản.
Cuộc chiến phòng vé giữa 'Thanh Sói' và 'Đảo độc đắc'
Cùng ra mắt vào 23/12, "Thanh Sói" và "Đảo độc đắc" bước vào cuộc chiến không khoan nhượng với doanh thu xấp xỉ nhau, thứ hạng thay đổi liên tục.
Lòng người nhiều toan tính trong 'Đảo độc đắc'
Bên dưới sắc thái rùng rợn của bùa Thiên Linh Cái trong “Đảo độc đắc - Tử mẫu Thiên Linh Cái” là thứ khó đoán và tiềm ẩn nhiều tai họa: Lòng người.
Mùa phim cuối năm chứng kiến sự đổ bộ của loạt dự án từ nhiều thị trường với đa dạng thể loại. Dòng phim nội địa cũng có tín hiệu khởi sắc khi tung ra những quân bài ấp ủ đã lâu.
Ninh Dương Lan Ngọc có cứu nổi phòng vé Việt khi phim Chi Pu đuối sức
Phim có Lan Ngọc hay Hoa hậu Tiểu Vy được đánh giá là ứng cử viên sáng giá của điện ảnh Việt cuối năm. Tuy nhiên, để "lội ngược dòng" sau loạt thất bại vừa qua là không đơn giản.
Dàn sao nhí có cứu được nội dung 'Bóng đè'?
Tác phẩm của đạo diễn Lê Văn Kiệt ghi điểm ở một số màn hù dọa cùng diễn xuất của Lâm Thanh Mỹ, Cát Vi, nhưng “gãy” phần kịch bản do quá ôm đồm.
Cảnh 18+ trong phim Việt vượt vòng kiểm duyệt
Kiểm duyệt phim vẫn là câu chuyện được nhắc nhiều trên các diễn đàn về điện ảnh Việt những năm qua. Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi khi "Bẫy ngọt ngào", "Chuyện ma gần nhà" ra rạp.
Nhạc Việt hồi sinh sau thời gian đóng băng
Trong khoảng hai tháng đầu năm, hàng loạt sản phẩm âm nhạc được phát hành. Trong số đó, pop ballad tiếp tục chiếm ưu thế.
Bài toán trăm tỷ đồng của phim kinh dị Việt
Nhiều dự án kinh dị Việt Nam rục rịch ra mắt năm nay, nhưng đứng trước nhiều thách thức về chất lượng.
Trào lưu phim kinh dị - giật gân của điện ảnh Việt
Trở lại rạp sau thời gian dài gián đoạn hoạt động vì dịch Covid-19, dòng phim kinh dị - giật gân hứa hẹn thu hút lượng lớn khán giả với gần chục bộ phim chờ chiếu.
Hoàng Yến Chibi đã có 10 năm vào showbiz
Diễn viên "Thất sơn tâm linh" tâm sự nhìn lại chặng đường 10 năm theo nghệ thuật, cô không tin mình làm được nhiều điều.
'Điện ảnh Việt thiếu tài tử, minh tinh'
Ngoài việc thiếu những gương mặt có vị trí như tài tử, minh tinh, theo đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh, hệ thống sản xuất kịch bản của điện ảnh Việt đang rất kém.
‘Hài nhảm’ ăn khách cũng là vấn nạn của điện ảnh Thái
“Pee Nak” là thương hiệu điện ảnh ăn khách ở Thái Lan, dù cả hai tập phim đều bị xếp vào dạng “hài nhảm” tại quê hương.
Quang Tuấn: 'Nếu Linh Phi trở lại showbiz, tôi sẽ lui về'
Quang Tuấn khẳng định nếu vợ anh - cựu ca sĩ, MC Linh Phi - muốn trở lại sân khấu, nam diễn viên sẽ hạn chế dần công việc và lui về làm hậu phương.
‘Bằng chứng vô hình’ - nỗ lực Việt hóa chưa đủ thuyết phục
Phiên bản Việt hóa của tác phẩm hình sự “Blind” (2011) cố gắng đem đến những sáng tạo nhằm khắc phục điểm trừ của nguyên tác, nhưng lại gặp phải thiếu sót mới về mặt logic.