Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Yến Chibi đã có 10 năm vào showbiz

Diễn viên "Thất sơn tâm linh" tâm sự nhìn lại chặng đường 10 năm theo nghệ thuật, cô không tin mình làm được nhiều điều.

Hoang Yen Chibi ky niem 10 nam theo nghe anh 1

Ngày 8/12, Hoàng Yến Chibi kỷ niệm 10 năm theo nghệ thuật bằng việc giới thiệu phim tài liệu Cánh chim rực rỡ. Trong 60 phút, bộ phim tái hiện lại những cột mốc đáng nhớ trong nghề của diễn viên sinh năm 1995. Đó là thời gian cô tham gia phim sitcom Cửa sổ thủy tinh, thực hiện MV Ngây ngô - một sáng tác của Dương Cầm hay giai đoạn tham gia Học viện ngôi sao...

Hoang Yen Chibi ky niem 10 nam theo nghe anh 2

Nhìn lại 10 năm theo nghề, Hoàng Yến Chibi thú nhận đôi khi cô chưa dám tin mình đi được một quãng đường dài như vậy. "Tôi chưa bao giờ hối hận một điều gì, cho dù đó là sai lầm. Nếu không có vấp ngã, thất bại, áp lực dư luận của ngày ấy thì chưa chắc đã có một Hoàng Yến vững vàng như hôm nay”, cô nhấn mạnh.

Hoang Yen Chibi ky niem 10 nam theo nghe anh 3

Ra mắt phim tài liệu vào đúng ngày sinh nhật, Hoàng Yến Chibi nhận được nhiều lời chúc từ fan, đồng nghiệp, người thân. Nói về tuổi 25, nữ diễn viên tâm sự: "Đã đến lúc tôi phải thay đổi rồi. Tôi không thể cứ mãi gắn với hình ảnh hồn nhiên, nhí nhảnh nữa". Trong dịp này, diễn viên sinh năm 1995 tiết lộ cô đã chủ động hóa giải mâu thuẫn với cha sau nhiều năm. Cô dự định đưa cha vào TP.HCM chơi.

Hoang Yen Chibi ky niem 10 nam theo nghe anh 4

Đến chúc mừng Hoàng Yến Chibi có đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, Kaity Nguyễn, Trang Hý, Khổng Tú Quỳnh... Nam đạo diễn từng mời diễn viên Hà thành tham gia Tháng năm rực rỡ. Bộ phim đạt doanh thu hơn 100 tỷ đồng và diễn xuất của Hoàng Yến Chibi nhận nhiều lời khen từ khán giả.

Hoang Yen Chibi ky niem 10 nam theo nghe anh 5

Kaity Nguyễn, Trang Hý và Suni Hạ Linh đọ sắc trong một khung ảnh. Bộ ba nữ diễn viên cho biết yêu quý tính cách hồn nhiên, vui tươi và thái độ lăn xả với từng vai diễn của Hoàng Yến Chibi.

Hoang Yen Chibi ky niem 10 nam theo nghe anh 6

Nhan sắc rực rỡ của diễn viên Em chưa 18 ở tuổi 21. Năm 2020, cô có hai dự án phim ảnh được công chiếu gồm Tiệc trăng máuGái già lắm chiêu. Tâm sự với Zing, Kaity Nguyễn cho biết mục tiêu của cô là trở thành nhà sản xuất vào thời điểm 25 tuổi.

Hoang Yen Chibi ky niem 10 nam theo nghe anh 7

Sara Lưu nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau hai tháng sinh con. Lúc mang thai cặp song sinh, cô đã tăng 18 kg.

Hoang Yen Chibi ky niem 10 nam theo nghe anh 8

Thùy Anh chuộng phong cách gợi cảm. Nói về mục tiêu của bản thân, nữ diễn viên cho biết cô không muốn chạy đua theo phong cách sexy, càng không muốn bị gắn mác diễn viên đóng cảnh nóng. Phong cách cô muốn hướng tới là hiện đại, trẻ trung và quyến rũ.

Hoang Yen Chibi ky niem 10 nam theo nghe anh 9

Khổng Tú Quỳnh giữ mối quan hệ thân thiết với Hoàng Yến Chibi sau phim Tháng năm rực rỡ. Nữ ca sĩ chăm chỉ đóng phim hơn sau khi chia tay Ngô Kiến Huy.

Hoang Yen Chibi ky niem 10 nam theo nghe anh 10

Suni Hạ Linh trẻ trung với đầm trắng.

Hoàng Yến Chibi vướng tin hẹn hò rapper Táo

Hoàng Yến Chibi và Táo thường tương tác, đăng ảnh chụp chung. Nữ ca sĩ cho biết cô và rapper chỉ là bạn bè thân thiết.

Bá Ngọc - Bích Hằng

Bạn có thể quan tâm