5 bí quyết tiêu dùng thông minh khi dùng thẻ Mastercard
Để làm chủ chiếc thẻ và chi tiêu thông minh, người dùng Mastercard cần tận dụng tiện ích từ các ứng dụng, ưu đãi của đơn vị phát hành.
251 kết quả phù hợp
5 bí quyết tiêu dùng thông minh khi dùng thẻ Mastercard
Để làm chủ chiếc thẻ và chi tiêu thông minh, người dùng Mastercard cần tận dụng tiện ích từ các ứng dụng, ưu đãi của đơn vị phát hành.
3 ưu điểm của website VPBank mới
Thiết kế hiện đại, nắm bắt nhu cầu, tích hợp công nghệ nâng cao trải nghiệm người dùng là những ưu điểm nổi bật của website VPBank mới.
Vì sao giá trên sàn thương mại điện tử thường rẻ hơn?
Không mất tiền thuê mặt bằng và làm truyền thông, cộng với sự trợ giá từ sàn thương mại điện tử, nhà bán có thể giảm các loại phụ phí để mang lại giá tốt cho người tiêu dùng.
Mất tiền, bực bội khi mua phải hàng kém chất lượng qua livestream
Bán hàng qua hình thức livestream đang tràn lan trên các trang mạng xã hội, mang lại thu nhập khủng. Tuy nhiên, không ít người dùng đã mua phải hàng kém chất lượng.
4 điều cần biết để mua sắm online tiết kiệm 'chuẩn chỉnh'
Giữa rừng thương hiệu với loạt giá cả, chất lượng khác nhau khiến người mua “hoa mắt”, bí quyết tiêu dùng thông minh có thể trở thành “vũ khí” giúp tiết kiệm đáng kể.
Mẹo mua sắm online 'một đồng bỏ ra, 3 lợi thu về'
Để mua sắm và chi tiêu thông minh, người dùng cần cân nhắc giữa cần và muốn, lên kế hoạch chi tiết và tham khảo ý kiến từ khách hàng trước đó.
Hơn 1.200 doanh nghiệp TP.HCM tung khuyến mại lớn
Trong lần đầu tiên tổ chức khuyến mại tập trung lên đến 100% giá trị hàng hóa, Sở Công Thương TP.HCM thu hút 1.242 doanh nghiệp đăng ký tham gia.
Cơ hội đưa sắc đẹp trở lại sau lớp khẩu trang
Nhằm cổ vũ phụ nữ làm đẹp trở lại trong giai đoạn bình thường mới, L’Oréal và Lazada mang đến các sản phẩm chất lượng, giá tốt qua chiến dịch “Back to beauty - Sắc đẹp trở lại”.
Người dân TP.HCM sắp được hưởng khuyến mại lên đến 100%
Lần đầu tiên Sở Công Thương TP.HCM tổ chức chương trình 60 ngày vàng khuyến mại, cho phép doanh nghiệp thực hiện khuyến mại lên đến 100% giá trị hàng hóa, dịch vụ.
Lazada, Sendo, Tiki 'hụt hơi' trước cơ hội từ dịch bệnh
Ba sàn thương mại điện tử lớn là Tiki, Lazada và Sendo đều sụt giảm lượng truy cập trong quý I/2019 theo thống kê của iPrice khi nhu cầu mua sắm thay đổi trong mùa dịch.
Doanh thu sách bán online tăng đột biến
Kênh phân phối sách online tăng trưởng vượt bậc trong 3 tháng đầu năm, nhưng cũng không kéo nổi doanh thu cho cả ngành do hệ thống nhà sách chịu ảnh hưởng mạnh từ dịch.
'Chọn giao hàng không tiếp xúc, tôi thấy lợi đủ đường'
Đó là cảm nhận của chị Phạm Thị Thuỳ Trang (24 tuổi, ngụ quận Thủ Đức, TP.HCM) khi sử dụng và nhận ra sự đơn giản, nhanh chóng, an toàn của hình thức giao hàng không tiếp xúc.
Giao hàng và thanh toán không tiếp xúc - giải pháp mua sắm mùa dịch
Dịch Covid-19 ngày càng diễn biến phức tạp và trở thành mối lo của hầu hết quốc gia trên thế giới. Trước thực tế này, phương thức mua sắm không tiếp xúc được khuyến khích áp dụng.
Lazada tăng tiện ích, hỗ trợ người tiêu dùng trong mùa dịch
Hiểu tâm lý e ngại khi tới nơi đông người của cộng đồng trong mùa dịch, Lazada mang đến nhiều tiện ích gia tăng, giúp người tiêu dùng an tâm mua sắm và giải trí tại nhà.
Làm thế nào tạo thói quen tiết kiệm đầu năm mới?
Theo dõi chi tiêu, thường xuyên so sánh giá, tận dụng ưu đãi, tiết kiệm những khoản ngoài thu nhập là những việc có thể giúp bạn hoàn thành mục tiêu tích lũy.
'Tôi tốn hàng giờ so giá trên sàn TMĐT thay vì xếp hàng ở siêu thị'
Xếp hàng thanh toán ở siêu thị luôn là nỗi ám ảnh của người tiêu dùng dịp mua sắm Tết. Vài năm trở lại đây, lượng thời gian đó được dành để so sánh giá cả, khuyến mãi trên mạng.
Cơ hội cho các tín đồ xê dịch săn sale dịp cuối năm
Cuối năm thường là lúc không khí mua sắm trở nên rộn ràng với nhiều ưu đãi ngập tràn. Đặc biệt, đây là dịp săn sale mà không lo về giá của các tín đồ xê dịch.
iPhone 11 giảm giá 10 triệu đồng ở VN là trò bịp Black Friday
Tại các sàn thương mại điện tử ở Việt Nam, mức giá sau khi đã giảm của những chiếc iPhone 11 thậm chí còn cao hơn giá bán trung bình trên thị trường.
Thổi giá hàng chục lần, rồi giảm 95% dịp Black Friday tại Việt Nam
Hoạt động khuyến mãi dịp Black Friday đang diễn ra rầm rộ tại VN. Tuy nhiên, nhiều chủ hàng lợi dụng ngày này đẩy giá sản phẩm, sau đó giảm sâu để đánh vào tâm lý người tiêu dùng.
Nhiều người Việt nhận cú lừa sale ảo 50% ngày độc thân 11/11
Nhiều sàn thương mại điện tử tại Việt Nam công bố mức giảm giá 50-70% cho hàng loạt sản phẩm. Tuy vậy, thực chất đây chỉ là chiêu trò giảm giá "ảo" để kích cầu.