Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 ưu điểm của website VPBank mới

Thiết kế hiện đại, nắm bắt nhu cầu, tích hợp công nghệ nâng cao trải nghiệm người dùng là những ưu điểm nổi bật của website VPBank mới.

Website mới của VPBank thu hút sự quan tâm nhờ giao diện bắt mắt, khả năng tối ưu trải nghiệm người dùng. 3 ưu điểm dưới đây được kỳ vọng giúp website ghi dấu trong hệ thống tài chính - ngân hàng Việt Nam.

Phong cách thương mại điện tử

Yếu tố nổi bật của website VPBank mới là dấu ấn thương mại điện tử, cung cấp thông tin về sản phẩm theo tiêu chí “nhanh - chính xác - đầy đủ”. Tại đây, người dùng được trải nghiệm cảm giác mua sắm thoải mái như sàn thương mại điện tử, tích hợp nhiều ưu đãi từ sản phẩm ngân hàng đến ẩm thực, thời trang, giải trí, du lịch, hàng điện tử, đồ gia dụng... với thông tin cập nhật chi tiết.

website anh 1

Giao điện website VPBank bắt mắt, trẻ trung theo phong cách thương mại điện tử.

Tính năng “Giỏ hàng yêu thích”giúp người dùng tạo danh sách thông tin muốn lưu lại. Người mua có thể đánh dấu khuyến mãi hấp dẫn, kinh nghiệm hữu ích về cách sử dụng sản phẩm ngân hàng... Nếu chưa quyết định ngay, người dùng có thể dễ dàng nghiên cứu trong lần truy cập tiếp theo.

Tích hợp trí tuệ nhân tạo

VPBank thiết lập cấu trúc website khoa học để người mua dễ dàng tìm thấy sản phẩm, dịch vụ phù hợp. Cấu trúc này tích hợp bộ lọc tìm kiếm, phân luồng rõ từng cấp độ như theo sở thích (đổi điểm thưởng, hoàn tiền, miễn phí thường niên…), mức thu nhập, độ phổ biến, đánh giá hoặc nhu cầu cụ thể như vay tín chấp, thế chấp, mở thẻ tín dụng…

website anh 2

Các sản phẩm ngân hàng được phân loại rõ ràng.

Nhờ nền tảng trí tuệ nhân tạo (AI) tiên tiến, website cung cấp sản phẩm phù hợp để người dùng không “lạc lối” giữa ma trận thông tin. Dựa trên lịch sử tìm hiểu, website gợi ý sản phẩm, ưu đãi, bài viết phù hợp cho người dùng. Nhờ vậy, trải nghiệm đơn giản, dễ dàng và thú vị hơn.

Ngoài ra, hiểu tâm lý người dùng muốn nhanh chóng tìm thấy thông tin chi tiết sản phẩm mong muốn, VPBank xây dựng website tăng khả năng tương tác.

Tăng tính tự động

Người dùng có thể tự đăng ký sử dụng dịch vụ, mở yêu cầu hỗ trợ để đội ngũ chăm sóc khách hàng 24/7 xử lý trên website mới và không cần đến quầy giao dịch hoặc gọi tổng đài.

website anh 3

VPBank mở rộng nhiều kênh hỗ trợ khách hàng.

Sau khi tạo yêu cầu theo mẫu có sẵn, khách hàng có thể chủ động tra cứu tình trạng phiếu yêu cầu đang ở bước xử lý nào bằng cổng “Tra cứu tình trạng hỗ trợ” trong mục “Hỗ trợ”. VPBank thông báo tình trạng xử lý ở giai đoạn nào và thời gian dự kiến hoàn thành đến người dùng.

Bên cạnh đó, khi khách hàng đăng ký thông tin, VPBank ủy quyền cho chi nhánh gần nhất hoàn tất thủ tục nhanh chóng. Sau khi sử dụng, người dùng có thể đánh giá, phản hồi để VPBank nâng cao chất lượng phục vụ. Đại diện VPBank cho biết, đây là bước tiến mới của VPBank, hướng đến mục tiêu ngân hàng thân thiện thông qua công nghệ.

Để nâng cao trải nghiệm người dùng, từ nay đến hết 31/7, tất cả khách hàng trên 18 tuổi (trừ cán bộ, nhân viên VPBank) tham gia khảo sát về website mới của VPBank sẽ nhận một voucher vé xem phim tại chuỗi rạp CGV trên toàn quốc. Danh sách khách hàng nhận quà công bố tại website VPBank ngày 31/7; voucher gửi đến người nhận trước ngày 10/8.

Độc giả tham gia khảo sát website tại đây và thể lệ chi tiết tại đây.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm