Bỏ túi loạt đặc sản Singapore đem về làm quà tặng người thương
Con đường ngắn nhất để chạm đến trái tim là đi qua dạ dày. Không còn quà tặng nào hợp lý hơn những món ngon bạn tự tay mang về cho người thân, bạn bè sau chuyến du lịch Singapore.
947 kết quả phù hợp
Bỏ túi loạt đặc sản Singapore đem về làm quà tặng người thương
Con đường ngắn nhất để chạm đến trái tim là đi qua dạ dày. Không còn quà tặng nào hợp lý hơn những món ngon bạn tự tay mang về cho người thân, bạn bè sau chuyến du lịch Singapore.
Thương hiệu Việt tiếp cận Jang Won Young, Miyeon như thế nào
Nhiều thần tượng Kpop lựa chọn mặc đồ của thương hiệu Việt. Các nhãn hàng phải chấp nhận tình cảnh làm và gửi đồ gấp rút để được stylist lựa chọn.
Hội thảo về văn hóa ẩm thực Việt Nam - Nhật Bản
Ngày 24/2, hội thảo về văn hóa ẩm thực Việt Nam - Nhật Bản được tổ chức tại khách sạn Nikko Saigon (quận 1, TP.HCM) giúp người tham gia hiểu sâu hơn ẩm thực xứ phù tang.
Điện thoại Trung Quốc âm thầm theo dõi người dùng
Nghiên cứu chỉ ra các smartphone từ Trung Quốc thường chứa rất nhiều phần mềm theo dõi, thu thập và rò rỉ trái phép thông tin người dùng.
TGDĐ giảm giá 10%, tặng quà cho khách mua laptop Acer dịp đầu năm
Với chương trình “Sắm Acer chất - Phất cả năm”, khách mua laptop Acer tại Thế Giới Di Động được giảm 10% hoặc trả góp 0%, nhận quà hấp dẫn và có cơ hội “rước lộc” trúng laptop.
Phát ngôn bỏ giải của bầu Đức dần trở thành hiện thực khi CLB HAGL để ngỏ khả năng tham gia V.League 2023 sau công văn số 24 của VPF hôm 30/1.
Hathor Group tổ chức sự kiện tri ân cuối năm ‘Khát vọng yêu thương’
Thương hiệu mỹ phẩm Hathor Group đã tổ chức đêm tiệc cuối năm tri ân đối tác, đại lý đồng hành và cùng nhìn lại hành trình đáng nhớ trong năm 2022.
Loạt sản phẩm cao cấp từ thương hiệu DBH Dermaesthetics tại Việt Nam
Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp DBH đã có mặt tại Việt Nam, tạo cơ hội cho phái đẹp Việt trải nghiệm các sản phẩm chăm sóc da đúng chuẩn Mỹ.
Peugeot khẳng định vị thế trong phân khúc xe châu Âu
Trong suốt hơn 210 năm lịch sử, Peugeot đã khẳng định vị thế trên thị trường nhờ thương hiệu uy tín và những sản phẩm chất lượng.
2022 - năm nhãn hàng cẩn trọng khi hợp tác với nghệ sĩ vướng scandal
Các nhãn hàng, doanh nghiệp rất quan trọng đến hình ảnh của nghệ sĩ khi mời hợp tác. Hiện tại, thương hiệu trở nên dè chừng với những ca sĩ, diễn viên vướng scandal về đời tư.
Mua đồ ADLV dễ dàng với ba cửa hàng và kênh online chính hãng tại VN
Tháng 12, acmé de la vie (ADLV) - thương hiệu thời trang phong cách đường phố từ Hàn Quốc - chính thức có mặt tại Việt Nam với 3 cửa hàng bên cạnh kênh trực tuyến.
Highlands Coffee và 23 năm chất cộng đồng hiện diện ở từng bước chân
Trên hành trình 23 năm sinh ra từ đất Việt, “chất cộng đồng” là nhân tố bất biến nuôi dưỡng và thúc đẩy sự phát triển của Highlands Coffee.
Người trẻ Việt và xu hướng chọn sản phẩm ‘có gu’
Các sản phẩm được ưa chuộng bởi người trẻ Việt hiện nay không chỉ cần đáp ứng hình thức và công năng, mà còn phải thể hiện rõ nét màu sắc cá nhân của người sử dụng.
Khác biệt trong văn hóa uống bia của Việt Nam và các nước
Không chỉ là nâng ly lên uống, việc thưởng thức bia có thể khắc họa cả một nền văn hóa độc đáo và thú vị.
Park Min Young, Kim Seon Ho xuất hiện sau bê bối đời tư
Thảm đỏ Asia Artist Awards (AAA) vừa diễn ra với sự góp mặt của dàn sao Kpop đình đám. Park Min Young và Kim Seon Ho lần đầu xuất hiện sau bê bối đời tư.
Doanh nghiệp hơn 130.000 lao động tăng tiền thưởng Tết
Tập đoàn chuyên sản xuất, gia công giày thể thao cho các thương hiệu nổi tiếng vừa thông báo thưởng Tết cho người lao động với mức cao nhất là 2,2 tháng lương.
Định vị thương hiệu Việt trong 'giỏ hàng' của người trẻ
Khái niệm “local brand” ngày càng phổ biến và được ưa chuộng. Điều gì giúp những thương hiệu Việt từng bị gắn mác “tốt gỗ, chưa tốt nước sơn” lọt mắt người trẻ?
Thương hiệu bia vị trái cây nào được người trẻ ưa chuộng?
Pháp không chỉ nổi danh với thời trang hay các công trình kiến trúc biểu tượng. Nơi đây còn sở hữu nền ẩm thực đặc trưng, với các thức uống được nhiều người yêu thích.
Hành trình phát triển của AB Beauty World với hậu thuẫn từ AB Lê Thành
Dưới sự hậu thuẫn của hệ sinh thái AB - Lê Thành, AB Beauty World gặt hái nhiều thành tựu, trở thành cái tên nổi bật trong ngành phân phối mỹ phẩm.
Nhiều chuyên gia y học, làm đẹp quy tụ tại sự kiện ra mắt Arkopharma
Thông qua sự kiện ra mắt, Arkopharma truyền tải những triết lý và giá trị mà thương hiệu theo đuổi.