Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đầu tư vào tiện ích, chủ đầu tư BĐS nghỉ dưỡng thắng lớn

Để giải quyết bài toán đầu tư hiệu quả ở phân khúc BĐS nghỉ dưỡng, nhà phát triển dự án cần có thực lực tài chính để thực hiện chiến lược tích hợp đa tiện ích.

Với yêu cầu cao, nhà đầu tư BĐS ngày càng “kén chọn” chủ đầu tư. Để sản phẩm tạo được sức hút với nhóm đối tượng này, bên cạnh vị trí kết nối hay đơn vị quản lý vận hành dịch vụ uy tín, chủ đầu tư cần kiến tạo hệ tiện ích dịch vụ toàn diện cho dự án. Đây là một trong những yếu tố then chốt mang đến hiệu quả kinh doanh, khai thác sau đầu tư hiệu quả, đảm bảo an toàn nguồn vốn và khả năng sinh lời bền vững.

Hiện nay, các dịch vụ tiện ích cao cấp tại dự án BĐS nghỉ dưỡng được nhiều chủ đầu tư chọn lọc, nghiên cứu và đưa về Việt Nam. Phải kể đến các tiện ích chăm sóc sức khỏe, tái tạo năng lượng từ các thương hiệu nổi tiếng.

Bên cạnh đó, chuỗi tiện ích cũng quyết định chất lượng dự án và mức độ hài lòng của du khách. Đây là yếu tố then chốt giữ chân khách hàng dài ngày, tăng hiệu quả khai thác đầu tư.

Charm Resort Long Hai,  Charm Group anh 1

Khi lựa chọn nơi xuống tiền, các nhà đầu tư thường nhắm đến những dự án đa dạng tiện ích, dịch vụ.

Hệ thống dịch vụ đa dạng, chất lượng cao kết hợp uy tín từ đơn vị phát triển dự án là cơ sở để nhà đầu tư và khách du lịch lựa chọn BĐS nghỉ dưỡng. Điều này giúp sản phẩm có hiệu suất đầu tư tốt trong tương lai bởi có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu du khách, ảnh hưởng trực tiếp đến quy mô, diện mạo dự án khi đi vào hoạt động.

Việc đầu tư cho tiện ích quyết định kết quả kinh doanh dự án khi được vận hành, ảnh hưởng công suất hoạt động của toàn bộ khu nghỉ dưỡng. Du khách hài lòng với chuỗi tiện ích sẽ quay lại dự án nhiều lần, giúp tỷ lệ lấp đầy phòng ở mức cao. Các yếu tố trên kết hợp giá thuê tốt sẽ tác động trực tiếp đến hiệu quả sinh lời lâu dài cho nhà đầu tư.

Charm Resort Long Hai,  Charm Group anh 2

Charm Resort Long Hải mang đến không gian nghỉ dưỡng với đa dạng dịch vụ tiện ích. Ảnh phối cảnh.

Là dự án nghỉ dưỡng 5 sao nổi bật tại Long Hải (Bà Rịa - Vũng Tàu), Charm Resort Long Hải ghi điểm nhờ chuỗi tiện ích cao cấp. Đây là mảnh ghép đầu tiên được Charm Group kiến tạo ở Long Hải, cũng là dự án nghỉ dưỡng 5 sao hàng đầu khu vực này. Từ TP.HCM, du khách mất chưa đến 90 phút để đến resort tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng.

Với mong muốn kiến tạo không gian đa trải nghiệm, chủ đầu tư dành thời gian nghiên cứu, quy hoạch để tạo nên chuỗi tiện ích cao cấp. Tại đây, du khách có thể cùng gia đình trải nghiệm thiên đường vui chơi - giải trí sôi động suốt ngày với sky bar trên cao, khu shophouse và spa làm đẹp cao cấp.

Bên cạnh triết lý xây dựng hệ sinh thái đa dạng dịch vụ, Charm Resort Long Hải sở hữu lợi thế khác biệt khi nằm kế tổ hợp giải trí với quảng trường biển và bến tàu du lịch Phước Hưng - nơi diễn ra loạt hoạt động giải trí bất tận. Liên kết giữa hai khu là đường số 14 dẫn thẳng ra biển, tạo nên điểm đến ẩm thực - vui chơi - giải trí.

Charm Resort Long Hai,  Charm Group anh 3

Tuyến đường số 14 liên kết khu shophouse cùng quảng trường biển, tạo nên không gian giải trí sôi động. Ảnh phối cảnh.

Với nhiều nhà đầu tư, sản phẩm tại Charm Resort Long Hải có nhiều tiềm năng sinh lời. Nhất là khi dự án sở hữu hệ tiện ích đa dạng, có hệ sinh thái biển - rừng, kiến tạo đa không gian từ sôi động đến bình yên, tĩnh tại. Bên cạnh đó, dự án nằm ở khu dân cư đầy đủ tiện nghi, củng cố tiềm năng sinh lời bền vững.

Hiện dự án có tiến độ xây dựng ổn định, dự kiến đi vào vận hành vào quý II/2023. Sở hữu BĐS tại Charm Resort Long Hải trong hiện tại, khách hàng có cơ hội nhận ưu đãi: Được cam kết lợi nhuận 8%/năm trong hai năm đầu và chia sẻ lợi nhuận theo tỷ lệ 90% khách hàng - 10% đơn vị quản lý trong các năm tiếp theo; cơ hội nhận chiết khấu đến 17%; cơ hội bốc thăm trúng xe Audi cùng nhiều phần quà hấp dẫn.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm