Trong khuôn khổ chiến lược nâng tầm dự án, chủ đầu tư Charm Group nới rộng đường bờ biển từ 3 km lên 4 km, đồng thời hợp tác cùng các đơn vị danh tiếng toàn cầu trong quản lý, vận hành, xây dựng,…
Bắt tay cùng thương hiệu danh tiếng toàn cầu
Charm Resort Hồ Tràm là một trong những tổ hợp có sự hiện diện của hàng loạt thương hiệu danh tiếng toàn cầu. Phải kể đến sự hợp tác của Charm Group cùng Best Western Premier - top 10 tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới. Đây là đơn vị đảm trách quản lý, vận hành hơn 1.086 căn hộ biển và 90 villa tại phân khu đầu tiên.
Ngoài ra, Charm Resort Hồ Tràm cũng là một trong những dự án đầu tiên tại Việt Nam hợp tác cùng thương hiệu Goco Hospitality - tập đoàn thuộc lĩnh vực chăm sóc sức khỏe có quy mô toàn cầu, với hơn 100 chi nhánh tại 5 châu lục. Đây là thương hiệu làm nên tên tuổi cho các resort xa xỉ như Goco Spa Ajman (UAE), Goco Spa Daios Cove (Hy Lạp),... Sự góp mặt của Goco Hospitality tại trung tâm trị liệu Wellness Center đã khẳng định vị thế của tổ hợp nghỉ dưỡng tại Hồ Tràm.
Sự hợp tác cùng tập đoàn uy tín toàn cầu là bảo chứng để Charm Resort Hồ Tràm ghi dấu ấn trên thị trường BĐS wellness vốn còn khá mới tại Việt Nam.
Charm Resort Hồ Tràm được vận hành, quản lý bởi các tập đoàn uy tín toàn cầu. |
Bà Liêu Thị Phượng, Tổng giám đốc Charm Group, cho biết Charm Resort Hồ Tràm được định hướng trở thành dự án nghỉ dưỡng - giải trí - trị liệu hàng đầu tại Hồ Tràm. Do đó, Charm Group cân nhắc trong việc lựa chọn nhà thầu, đối tác vận hành, đối tác phát triển wellness center,…
“Mục tiêu của chúng tôi là đảm bảo 10 năm, 20 năm và hơn thế, dự án vẫn giữ nguyên giá trị của tổ hợp mang tính biểu tượng, gắn liền với sự sang trọng, đẳng cấp”, bà cho biết.
Tăng tốc thực hiện chiến lược kiến tạo biểu tượng
Mới đây, Charm Group hé lộ việc thu mua thêm quỹ đất mặt tiền biển và sáp nhập vào Charm Resort Hồ Tràm, nâng tổng diện tích dự án từ 40 ha lên 50 ha. Đồng thời, mặt tiền biển của dự án cũng được mở rộng từ 3 km lên 4 km.
Hồ Tràm đang được quy hoạch trở thành khu nghỉ dưỡng 5 sao tại phía nam. Điểm khác biệt của vùng đất này là toàn bộ dải mặt tiền biển kéo dài 32 km tập trung các resort, tổ hợp, khu du lịch 4-6 sao. Số lượng nhà nghỉ, khách sạn bình dân hạn chế bởi phần lớn dự án nghỉ dưỡng hướng đến dòng khách trung, thượng lưu.
Bên cạnh đó, quỹ đất hữu hạn khiến đường bờ biển tại đây khá khan hiếm. Đa số dự án có quy mô dưới 10 ha, sở hữu một phần nhỏ diện tích mặt biển, kéo dài vào sâu bên trong hoặc không tiếp giáp biển trực diện.
Charm Resort Hồ Tràm ôm trọn dải đất mặt tiền biển, chiều sâu ngắn, tạo lợi thế riêng biệt. |
Việc mở rộng quy mô của Charm Resort Hồ Tràm lên 50 ha giúp tổ hợp này nâng tầm quy mô, sở hữu bãi biển dài bậc nhất tại Hồ Tràm (chiếm tới 13% quỹ đất mặt tiền biển toàn khu vực). Điều này giúp toàn bộ hệ sinh thái tiện ích, căn hộ nghỉ dưỡng, biệt thự được ôm trọn vịnh biển Hồ Tràm - nơi được CNN bình chọn là khu vực đẹp và hoang sơ nhất hành tinh.
Lộ trình nới rộng quy mô dự án là cách Charm Group nâng tầm mô hình “all in one - tất cả trong một” lên tầm cao mới, với đa dạng tiện ích và loại hình dịch vụ. Chiến lược này nhằm đáp ứng, phục vụ trọn vẹn nhu cầu nghỉ dưỡng cho du khách.
Phát triển tổ hợp quy mô lớn, đa dạng tiện ích góp phần đưa Charm Resort Hồ Tràm trở thành dự án quy mô bậc nhất khu vực. |
Mỗi phân kỳ là biểu tượng nghệ thuật bền vững
Theo đại diện Charm Group, mỗi phân kỳ của Charm Resort Hồ Tràm gắn liền với một biểu tượng. Đơn cử, phân kỳ đầu tiên được định vị trở thành biểu tượng wellness resort - nơi chăm sóc, trị liệu sức khỏe tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu Việt Nam. Điểm nhấn của phân kỳ này là trung tâm Wellness Center với 9 phân khu xa hoa, mang đến hàng nghìn liệu trình trị liệu do Goco Hospitality vận hành.
Phân kỳ tiếp theo sẽ được phát triển thành biểu tượng thương mại - giải trí, hứa hẹn mang đến không gian vui chơi xuyên suốt 24/7.
Với động thái mở rộng quỹ đất, mạnh tay đầu tư vào chất lượng sản phẩm, Charm Group khẳng định năng lực tài chính và đẩy nhanh chiến lược tạo ra biểu tượng nghỉ dưỡng quy mô tại Hồ Tràm. Dự án hứa hẹn thu hút và đáp ứng đa dạng nhu cầu của du khách trong nước và quốc tế, cùng Hồ Tràm tạo nên biểu tượng mới trên bản đồ du lịch thế giới.
Bình luận