Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Charm Group đầu tư dàn xe Bentley độc bản tặng khách hàng

Ngày 7/1, Tập đoàn Charm Group đã ký kết hợp tác chiến lược với Công ty Wearnes Vietnam - đơn vị nhập khẩu, phân phối ủy quyền chính hãng Bentley tại Việt Nam.

Hoạt động này sẽ mở ra thời kỳ hợp tác sâu rộng giữa hai bên, với mục tiêu chính là mang lại những trải nghiệm và đặc quyền dành riêng cho khách hàng trong hệ sinh thái của Charm Group.

Theo thỏa thuận, trước mắt Wearnes Vietnam sẽ cung cấp cho tập đoàn này dòng siêu xe phiên bản giới hạn Flycing Spur Hybrid My22 và Bentley New Bentayga. Trong thời gian tới, Charm Group sẽ tham gia thiết kế mẫu xe riêng cho mình để tạo ra phiên bản “giới hạn” chỉ dành cho khách hàng trong hệ sinh thái tập đoàn.

Charm Group anh 1

Việc ký kết hợp tác cùng đại lý chính hãng của Bentley sẽ giúp nâng tầm dịch vụ của Charm Group.

Bentley là hãng xe tập trung phát triển những sản phẩm công nghệ xanh, đặt sức khỏe toàn cầu lên hàng đầu. Hệ tư tưởng của hãng đồng điệu với giá trị mà Charm Group đang hướng tới, đó là “sản phẩm dành cho những người biết tận hưởng cuộc sống, nuông chiều bản ngã và trân quý sức khỏe”.

Dàn siêu xe phiên bản giới hạn này sẽ được dành tặng những chủ nhân may mắn của sản phẩm thuộc tổ hợp nghỉ dưỡng mà Charm Group phát triển, đặc biệt là dự án Charm Resort Hồ Tràm. Đồng thời, xe sẽ được sử dụng để đưa đón khách hàng VVIP sở hữu những dòng sản phẩm siêu sang, nằm trong gói chăm sóc khách hàng Charm Care do Charm Group sáng lập.

Charm Group anh 2

Trước mắt, Charm Group đặt mua 10 chiếc xe Bentley cá nhân hóa dành riêng để phục vụ khách hàng trong hệ sinh thái.

Việc tặng xe hơi cho khách hàng là điều không mới, nhưng việc ký kết hợp tác và đem những chiếc xe siêu sang để phục vụ khách hàng là việc hiếm có tại Việt Nam. Đây sẽ là nền tảng mở ra những tiêu chuẩn mới trong chính sách chăm sóc và hậu mãi khách hàng của thị trường bất động sản, tập trung vào nhóm khách thuộc phân khúc cao cấp.

Đây cũng là bước đi chuẩn bị sẵn cho xu hướng bất động sản của Charm Group. Knight Frank dự báo giai đoạn 2020-2025, Việt Nam sẽ có tốc độ tăng trưởng người siêu giàu nhanh hàng đầu thế giới (31%). Nhiều tập đoàn vận hành khách sạn lớn nhất thế giới đổ bộ bắt và xem Việt Nam là thị trường trọng điểm tại châu Á.

Charm Group anh 3

Chuỗi dự án Charm Group phát triển thu hút sự chú ý của nhóm khách hàng cao cấp.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Liêu Thị Phượng - Tổng giám đốc Charm Group - cho biết việc hợp tác này góp phần hiện thực hóa khát khao mang tới những dịch vụ đặc quyền cho người sở hữu sản phẩm của tập đoàn. Điều này cũng khẳng định giá trị khác biệt mà Charm Group kiến tạo trên thị trường.

"Sự chỉn chu trong từng chi tiết của hãng xe cũng chính là tiêu chí phát triển sản phẩm bền vững của chúng tôi. Đó là đầu tư chăm chút và mang đến những trải nghiệm độc quyền, tạo ra những sản phẩm bất động sản hàng hiệu. Sự hợp tác giữa hai bên khẳng định việc sở hữu sản phẩm của Charm Group là lựa chọn sáng suốt” - bà Phượng nhấn mạnh.

Charm Group anh 4

Best Western Premier được phát triển để trở thành điểm đến nghỉ dưỡng và trị liệu chuyên sâu.

Trước đó, trong tháng 12/2021, Charm Group đã liên tục ký kết hợp tác với tập đoàn Best Western - top 10 tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới, và Goco Hospitality - tập đoàn chuyên trị liệu sức khỏe hàng đầu thế giới để vận hành phân kỳ Best Western Premier trong tổ hợp Charm Resort Hồ Tràm.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm