Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ba giá trị tiềm năng của căn hộ biển tại Charm Resort Hồ Tràm

Thay vì bỏ tiền thuê phòng tại các tổ hợp nghỉ dưỡng với chi phí đắt đỏ, nhiều người lựa chọn sở hữu căn hộ biển tại Charm Resort Hồ Tràm để tối ưu chi phí về lâu dài.

Việc sở hữu căn nhà thứ hai (second home) tại các khu du lịch, nghỉ dưỡng không còn xa lạ với giới thượng lưu. Bên cạnh có nơi ăn chốn ở trong những kỳ nghỉ, chủ nhân căn hộ vừa có thể cho thuê để hưởng lợi nhuận, vừa sở hữu bất động sản với tiềm năng tăng giá trong tương lai.

Tối ưu phí thuê phòng nghỉ dưỡng

Hơn 40 triệu đồng/tuần là chi phí tiền phòng trong một resort 5 sao tại Hồ Tràm cho gia đình 4 thành viên vừa được chị Dương (TP.HCM) chi trả trong đợt nghỉ lễ Tết Dương lịch. Dù đã tìm kiếm trước đó gần một tháng, chị Dương vẫn khá khó khăn để liên hệ nơi ở mới vì tình trạng cháy phòng dịp lễ.

Không riêng chị Dương, chi phí hàng chục triệu đồng cho một kỳ nghỉ cũng là con số lớn, khiến nhiều gia đình phải đắn đo trước khi xuống tiền. Tuy nhiên, nếu sở hữu một căn hộ ven biển, các gia đình sẽ không phải bận tâm chuyện này nữa. Số tiền mà gia chủ thu lại hàng năm bằng việc cho thuê cũng có thể vượt qua chi phí cho kỳ nghỉ và bù lại số vốn đầu tư ban đầu.

Can ho bien Charm Resort Ho Tram anh 1

Chi phí thuê phòng lên đến hàng chục triệu đồng khiến nhiều gia đình đắn đo khi lên kế hoạch nghỉ dưỡng.

Một trong những dự án căn hộ ven biển Hồ Tràm được nhiều người quan tâm hiện nay là tổ hợp nghỉ dưỡng và trị liệu sức khỏe Best Western Premier (BWP) Charm Resort Hồ Tràm. Đây là phân kỳ có diện tích 7,2 ha, nằm trong tổ hợp có quy mô tới 40 ha tại Hồ Tràm, được quy hoạch theo chiến lược dài hạn từ mô hình tổ hợp nghỉ dưỡng - giải trí - trị liệu sức khỏe tầm cỡ quốc tế. Những ngày không có nhu cầu nghỉ dưỡng, chủ nhân căn hộ có thể thu lợi từ khai thác dịch vụ lưu trú.

Lợi nhuận từ khai thác lưu trú

Tại BWP, gia chủ lẫn khách lưu trú sẽ thừa hưởng trọn vẹn hệ sinh thái “tất cả trong một” gồm tuyến phố thương mại giải trí trong bán kín 1 km, tổ hợp mua sắm trong nhà 20.000 m2, trung tâm sự kiện quốc tế MICE chuyên nghiệp, hồ bơi đáy kính trên không, trung tâm thể thao biển, cùng hàng loạt dịch vụ giải trí, ẩm thực, bến du thuyền…

Can ho bien Charm Resort Ho Tram anh 2

Căn hộ biển BWP nằm trong quần thể nghỉ dưỡng quy mô 40 ha.

Bên cạnh đó, Charm Resort Hồ Tràm là tổ hợp nghỉ dưỡng sở hữu bãi biển dài tới 3 km và không có đá ngầm đẹp nhất khu vực. Dự án nằm ngay đầu cung đường quy hoạch thủ phủ resort 5 sao, liền kề có bãi tắm công cộng, khu kinh tế đêm, phố đi bộ, phố ẩm thực, quảng trường sầm uất bậc nhất trong các cung đường biển phía Nam. Lợi thế về vị trí khiến nơi đây được kỳ vọng đón lượng du khách lớn đến với Hồ Tràm mỗi năm.

Phân kỳ đầu tiên được đảm bảo chất lượng dịch vụ bởi các thương hiệu danh tiếng toàn cầu, đơn cử như trung tâm trị liệu chuyên sâu Wellness Center do Goco Hospitality - tập đoàn chuyên về chăm sóc sức khỏe và trị liệu lớn nhất thế giới đảm trách. Goco Hospitality có chi nhánh tại hơn 40 quốc gia, sở hữu vị thế hàng đầu trong ngành chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam. Ngoài ra, khu wellness villa và căn hộ biển được quản lý khai thác bởi Best Western - top 10 tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới.

Can ho bien Charm Resort Ho Tram anh 3

Phân kỳ đầu tiên của Charm Resort Hồ Tràm thu hút du khách bằng hướng đi trị liệu chuyên sâu theo chuẩn quốc tế.

Phát triển theo mô hình trị liệu chuyên sâu chuẩn quốc tế hướng tới phân khúc khách hàng trung, thượng lưu, dự án có những ưu điểm so với mô hình bất động sản truyền thống như kéo dài kỳ nghỉ, thu hút du khách quay lại thường xuyên, marketing truyền miệng và mạnh tay chi tiêu vào các dịch vụ trong chuỗi tiện ích nội khu.

Báo cáo của Savills chỉ ra các khu nghỉ dưỡng có trị liệu chuyên sâu mang lại hiệu quả kinh doanh cao hơn 43% so với mô hình thông thường. Khảo sát giá thuê căn hộ biển Hồ Tràm trên các trang du lịch phổ biến cho thấy trong giai đoạn bình thường, chi phí thuê dao động 3-4 triệu/đêm/căn 1PN. Báo cáo cũng cho thấy Hồ Tràm là khu vực đứng đầu về tỷ trọng khách sạn và du lịch nghỉ dưỡng hoạt động trở lại sau dịch với công suất thuê và tỷ lệ lắp phòng tại các resort trong khu vực lên đến 80%, riêng loại hình lưu trú cao cấp có thể đạt 100% vào những ngày cuối tuần.

Tiềm năng sinh lời

Khu căn hộ biển Charm Resort Hồ Tràm đang kích cầu khách hàng với chính sách hấp dẫn, bàn giao nội thất hoàn thiện chuẩn 5 sao, chỉ cần thanh toán trước 20% (tương đương 600 triệu đồng) đến khi nhận nhà. Đây được xem là bài toán đầu tư “dễ chịu” vì dòng tiền được chia nhỏ cho người mua.

Ngoài ra, mức lợi nhuận có thể tăng khi trong vài năm tới, khi hạ tầng giao thông như cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, sân bay Long Thành, đường ven biển Vũng Tàu - Hồ Tràm - Mũi Né được hoàn thiện.

Can ho bien Charm Resort Ho Tram anh 4

Căn hộ biển trong tổ hợp trị liệu chuyên sâu thu hút khách hàng tham quan.

Bên cạnh đó, việc hướng tới mô hình trị liệu chuyên sâu cũng là giải pháp đầu tư cho sức khỏe bền vững, tinh thần thư thái. Khi sở hữu căn hộ biển trong tổ hợp Charm Resort Hồ Tràm, nhà đầu tư có thể bắt trọn 3 lợi thế gồm giá trị sức khỏe, thu lợi nhuận ròng hàng năm từ cho thuê lưu trú và tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản trong tương lai.

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm