Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trị liệu sức khỏe theo chuẩn y khoa với Goco Hospitality

Là một trong những tập đoàn vận hành các khu spa, nghỉ dưỡng cao cấp có quy mô toàn cầu, Goco Hospitality mang đến trải nghiệm chăm sóc sức khỏe được cá nhân hóa và chuẩn y khoa.

Tại Việt Nam, Charm Resort Hồ Tràm (Bà Rịa - Vũng Tàu) là một trong những tổ hợp nghỉ dưỡng đầu tiên hợp tác cùng Goco Spa - thương hiệu thuộc Goco Hospitality - để vận hành trung tâm wellness center chuẩn y khoa.

Mô hình wellness chuẩn y khoa

Năm 2008, ông Ingo Schweder - người có 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khách sạn tại 4 châu lục - quyết định thành lập Tập đoàn Goco Hospitality. Việc ông chọn lĩnh vực wellness để phát triển thương hiệu xuất phát từ nhu cầu của khách hàng. Khi được nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của sức khỏe, họ theo đuổi lối sống lành mạnh hơn. Do đó, các doanh nghiệp cần thấu hiểu và đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng toàn cầu để không bị bỏ lại phía sau.

Quyết định của nhà sáng lập Goco Hospitality được đánh giá là sáng suốt bởi du lịch chăm sóc sức khỏe hiện là thị trường hấp dẫn. Du khách có xu hướng chi tiêu nhiều, ở lại lâu hơn và thị trường này ít bị ảnh hưởng bởi tính thời vụ. Cũng theo dự báo của tổ chức phân tích dữ liệu GWI, tốc độ tăng trưởng trung bình hàng năm của du lịch chăm sóc sức khỏe ở mức 20,9% giai đoạn 2020-2025.

Charm Resort Ho Tram,  Goco Hospitality anh 1

Nhằm khuyến khích lối sống lành mạnh, Goco Hospitality mang đến các liệu trình dành riêng cho spa và khu nghỉ dưỡng.

Goco Hospitality là một trong những tập đoàn đầu tiên trên thế giới vận hành và thiết kế các dịch vụ chăm sóc sức khỏe trong spa, khu nghỉ dưỡng và thực hiện nhiều khóa tu dưỡng. Nếu các bệnh viện, trung tâm y tế tập trung khám chữa bệnh thì Goco Hospitality khuyến khích lối sống lành mạnh, phòng ngừa bệnh tật qua chuỗi dịch vụ toàn diện và liệu trình độc đáo, được thiết kế riêng biệt.

Các dịch vụ này chỉ có mặt trong spa, khu nghỉ dưỡng hạng sang, dành cho những người tìm kiếm trải nghiệm chăm sóc sức khỏe được cá nhân hóa, với phương pháp chuẩn y khoa và chất lượng tối ưu.

Charm Resort Ho Tram,  Goco Hospitality anh 2

Goco Spa Daios Cove là một trong những spa nổi tiếng do tập đoàn này vận hành.

Với đội ngũ chuyên gia hàng đầu thế giới, hệ thống công nghệ hiện đại cùng tư duy tiến bộ trong ngành wellness, Goco Hospitality góp phần đổi mới và tạo ra những chuẩn mực của ngành dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn cầu. Thương hiệu hỗ trợ các đối tác spa, khách sạn, khu nghỉ dưỡng nâng cao doanh thu và phát triển bền vững.

Ông Sandeep Walia - Giám đốc điều hành chuỗi khách sạn Marriott tại Trung Đông - cho biết sự chuyên nghiệp của Goco giúp thương hiệu tạo ra “phiên bản” spa chất lượng.

“Chúng tôi không ngần ngại giới thiệu Goco là đối tác tin cậy. Không chỉ đổi mới, trung thực, thấu hiểu văn hóa địa phương, tập đoàn này có những dịch vụ chăm sóc sức khỏe được thiết kế bài bản từ đầu”, ông Sandeep Walia nói.

Dẫn dắt ngành wellness toàn cầu

Gần 15 năm phát triển, Goco Hospitality xây dựng “đế chế” wellness phủ khắp 4 châu lục, với chuỗi thương hiệu danh tiếng gồm: Goco Retreat, Goco Life, Glen Ivy và mới đây là Goco Spa. Theo thống kê của tập đoàn, doanh thu toàn hệ thống lên đến hơn 4,5 tỷ USD với gần 110 chi nhánh trên toàn cầu.

Charm Resort Ho Tram,  Goco Hospitality anh 3

Hệ thống chi nhánh của Goco Hospitality trải rộng toàn cầu. Ảnh chụp website Goco Hospitality.

Thương hiệu này được vinh danh với 40 giải thưởng uy tín như Nhà phát triển spa tốt nhất toàn cầu năm 2020; Spa khách sạn tốt nhất thế giới (dành cho spa Ajman tại UAE vào năm 2017, 2019, 2020); Spa tốt nhất và sang trọng nhất Hy Lạp - UAE - Italy - Nhật Bản - Thái Lan; Quản lý spa xuất sắc nhất, Spa resort tốt nhất châu Âu; Thiết kế spa tốt nhất Ả Rập… Trong các khu wellness resort cao cấp lừng danh thế giới, có nhiều chuỗi dự án do Goco Hospitality vận hành như Ajman, Daios Cove (Hy Lạp), Venice (Italy)…

Trong bối cảnh hậu đại dịch, lối sống wellness và du lịch wellness đang bùng nổ trên toàn cầu. Giữa hàng trăm dự án BĐS nghỉ dưỡng, việc hợp tác với thương hiệu lừng danh trong ngành wellness như Goco Hospitality là chiến lược đứng trên vai người khổng lồ của chủ đầu tư Việt.

Tuy nhiên, để hợp tác với thương hiệu này, doanh nghiệp Việt cần đáp ứng những đòi hỏi khắt khe về quy mô, thiết kế, năng lực chủ đầu tư và sự tương đồng trong khí hậu bản địa - đảm bảo có lợi cho sức khỏe.

Charm Resort Ho Tram,  Goco Hospitality anh 4

Tổ hợp Charm Resort Hồ Tràm đi theo mô hình wellness chuyên sâu, được vận hành bởi thương hiệu quốc tế. Ảnh phối cảnh.

Tại Việt Nam, Charm Resort Hồ Tràm là một trong những tổ hợp nghỉ dưỡng đầu tiên hợp tác cùng Goco Spa để vận hành trung tâm wellness center rộng 5.000 m2 với 9 phân khu. Sự góp mặt của Tập đoàn Goco Hospitalityđược kỳ vọng góp phần đưa Charm Resort Hồ Tràm thành biểu tượng của ngành wellness resort tại nước ta.

Charm Resort Ho Tram,  Goco Hospitality anh 5

Charm Group hợp tác cùng Goco Hospitality để mang tiêu chuẩn wellness quốc tế về Việt Nam.

Theo chủ đầu tư, Charm Resort Hồ Tràm nhận được sự đồng hành từ Goco Hospitality nhờ lợi thế đường bờ biển dài 4 km, quy mô 50 ha, phát triển theo mô hình “tất cả trong một” đa tiện ích cùng vốn đầu tư hơn 2 tỷ USD.

Bên cạnh đó, khí hậu của Hồ Tràm được đánh giá thích hợp để hồi phục, chăm sóc sức khỏe. Khu vực này được bao quanh bởi hệ thống rừng nguyên sinh, không khí sạch, có suối nước nóng, thiên nhiên hoang sơ và cách TP.HCM chỉ gần 2 giờ di chuyển.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm