Phía sau việc Chương Tử Di phải xếp hàng để xem show Dior
Người hâm mộ Trung Quốc tỏ ra bức xúc khi nghệ sĩ trong nước không được thương hiệu cao cấp ưu ái. Họ so sánh với đãi ngộ nhãn hàng dành cho thần tượng Hàn Quốc.
388 kết quả phù hợp
Phía sau việc Chương Tử Di phải xếp hàng để xem show Dior
Người hâm mộ Trung Quốc tỏ ra bức xúc khi nghệ sĩ trong nước không được thương hiệu cao cấp ưu ái. Họ so sánh với đãi ngộ nhãn hàng dành cho thần tượng Hàn Quốc.
Dior phân biệt đối xử giữa Jisoo và Chương Tử Di
Truyền thông Trung Quốc cho rằng Chương Tử Di và Lưu Vũ Hân phải xếp hàng để vào show thời trang. Trong khi đó, Jisoo được đón tiếp cẩn thận.
Nhiều trung tâm thương mại từng phải 'lột xác' để sống sót
Ngày càng nhiều trung tâm thương mại (TTTM) mọc lên gây áp lực lên các tòa nhà cũ. Không chỉ Bitexco, nhiều TTTM khác cũng buộc phải nâng cấp để giành lại vị thế.
Yoo Ah In bị loạt nhãn hàng tẩy chay
Yoo Ah In bị phát hiện sử dụng cần sa trong thời gian gần đây. Hàng loạt nhãn hàng đã quay lưng với nam diễn viên.
Hai nữ diễn viên Trung Quốc bị 'phong sát'
Vì vướng scandal nghiêm trọng, Xuân Hạ và Trần Du Tiệp đã bị khóa tài khoản cá nhân, cấm hoạt động nghệ thuật.
Nguy cơ mất sự nghiệp của Yoo Ah In vì chất cấm
Ảnh đế Yoo Ah In bị tình nghi sử dụng propofol trái phép. Cảnh sát Hàn Quốc đang điều tra, chưa đưa ra kết luận.
Vì sao mặc quần áo nhăn như Kim Duyên dễ mất điểm
Theo trang How Stuff Works, những trang phục được xử lý gọn gàng, không nhăn hoặc nhàu, có thể giúp người nổi tiếng có được khoảnh khắc thời trang đẹp khi xuống phố.
Những mẫu giày lấy cảm hứng Tết Quý Mão
Nhiều thương hiệu giày tung ra bộ sưu tập sử dụng hình ảnh, họa tiết con giáp phương Đông, chào đón năm mới Âm lịch.
Shein bị tố vì chỉnh ảnh của người mẫu ngoại cỡ gầy lại
Người mẫu ngoại cỡ Sarah Jane Kelly (28 tuổi, sống tại Sydney, Australia) tố thương hiệu Shein cố ý chỉnh ảnh để khiến cô trông gầy hơn.
Chiếc trâm cài tóc khiến người Hàn Quốc và Trung Quốc tranh cãi
Tiếp nối cuộc chiến kim chi, bánh gạo và hanbok, người Hàn Quốc và Trung Quốc lại tranh cãi về chiếc trâm cài bằng bạc hình phượng hoàng.
Chạm mốc nghìn đơn nhờ bộ giải pháp marketing từ sàn TMĐT
Giới thiệu công nghệ bán hàng hợp xu hướng và các giải pháp marketing toàn diện là những "át chủ bài" mới mà sàn thương mại điện tử (TMĐT) cung cấp cho doanh nghiệp.
Omoda sẽ ra mắt bản demo để lái thử vào cuối năm nay
Ngành công nghiệp ôtô Việt Nam đang trên đà phát triển mạnh với sự xuất hiện của nhiều tân binh. Trong đó, thương hiệu Omoda của Chery sắp gia nhập đường đua.
Anta Việt Nam hợp tác mở đại lý nhượng quyền trên toàn quốc
Liên tục phát triển trong suốt thời gian qua, chính sách hợp tác mở đại lý nhượng quyền của Anta đang cho thấy hướng kinh doanh đúng đắn.
Dân Trung Quốc cưới ít nhưng chi tiền nhiều hơn
Hannah Yang (26 tuổi), sống tại Thâm Quyến chia sẻ việc mặc váy cưới Vera Wang, giày pha lê Jimmy Choo và tổ chức hôn lễ trong một lâu đài là khao khát từ niên thiếu của cô.
Aeon Việt Nam lấn sân sang bán quần áo
Tập đoàn bán lẻ Aeon vừa ra mắt thương hiệu thời trang nhanh giá rẻ My Closet tại Aeon Mall Bình Tân, TP.HCM.
Búp bê khổng lồ trên phố ám ảnh người dân Thượng Hải
Mô hình búp bê bơm hơi dài 7 m do một hãng thời trang đặt ở Thượng Hải được mô tả là "gớm ghiếc", khiến người dân địa phương hoảng sợ khi nhìn thấy.
Chiến lược kênh phân phối của OWEN khi có mặt tại Vincom Đồng Khởi
Ngày 27/8, OWEN chính thức có mặt tại Vincom Đồng Khởi, đánh dấu cột mốc quan trọng trong chiến lược kênh phân phối của thương hiệu Việt vươn ra thế giới.
Người giàu Trung Quốc không mua túi ‘made in China’
Bất chấp nỗ lực quảng bá của các thương hiệu nội địa Trung Quốc, khách hàng trung lưu có thể tiếp tục mua hàng hiệu phương Tây vì khao khát trở thành “công dân toàn cầu”.
Thế hệ Y của Trung Quốc vay nợ để mua đồ hiệu
Trong một năm, Yu Runting (26 tuổi) chi gần 13.000 USD cho 4 món đồ từ Celine, Chanel, Bvlgari và Tasaki. Để có tiền mua đồ, Yu đã dùng thẻ ghi nợ từ hệ thống cho vay trực tuyến.
Prada trở lại sàn diễn Trung Quốc bất chấp lệnh cấm
Thương hiệu thời trang cao cấp điều chỉnh các quy tắc nghiêm ngặt của Covid-19 để mang buổi trình diễn trực tiếp đầu tiên năm 2022 đến Bắc Kinh.