Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yoo Ah In bị loạt nhãn hàng tẩy chay

Yoo Ah In bị phát hiện sử dụng cần sa trong thời gian gần đây. Hàng loạt nhãn hàng đã quay lưng với nam diễn viên.

Tờ Segye Ilbo đưa tin diễn viên sinh năm 1986 đang đối mặt với nguy cơ mất sự nghiệp và bị nhiều nhãn hàng, thương hiệu tẩy chay sau khi cảnh sát phát hiện anh sử dụng cần sa.

Ngày 12/2, MUSINSA - cửa hàng thời trang trực tuyến đứng đầu Hàn Quốc hiện nắm giữ hơn 200 thương hiệu - đã gỡ bỏ toàn bộ hình ảnh của Yoo Ah In trong chiến dịch quảng cáo thời gian qua.

Một số nhãn hàng khác như NEPA, I'm Vita cũng xóa hình ảnh của nam diễn viên trên trang chủ, kênh YouTube và trong các phương tiện truyền thông khác của công ty.

Yoo Ah In,  hellbound anh 1

Nhiều nhãn hàng quay lưng với Yoo Ah In sau khi nam diễn viên bị phát hiện sử dụng cần sa. Ảnh: Korea Herald.

Thương hiệu thời trang CROQUIS tại Trung Quốc cũng quay lưng với diễn viên Hellbound. Họ tuyên bố "không khoan nhượng" đối với nghệ sĩ dính dáng đến ma túy.

Ngoài thương hiệu, nhãn hàng, các nhà sản xuất phim cũng đang điêu đứng trước bê bối lớn nhất trong sự nghiệp của Yoo Ah In.

Theo thống kê từ Nate, 4 bộ phim gồm The Match, Hi.5, Goodbye Earth Hellbound bị ảnh hưởng, đứng trước nguy cơ không thể phát hành hoặc phải tìm kiếm diễn viên thay thế.

Trước đó, ngày 10/2, cảnh sát Hàn Quốc thông báo kết quả xét nghiệm chất gây nghiện qua nước tiểu đối với Yoo Ah In. Trong thông báo mới nhất, nam diễn viên âm tính với propofol, nhưng dương tính với cần sa. Cảnh sát cho biết sẽ tiếp tục mở rộng điều tra vụ án của Yoo Ah In.

Nam diễn viên bị nghi ngờ lạm dụng chất cấm này khi Cục An toàn Thực phẩm và Dược phẩm phân tích hệ thống mua sắm vật tư y tế của các bệnh viện, trong đó hạng mục thuốc kê đơn liên quan đến chất hướng thần được đặc biệt chú ý. Dữ liệu bất thường trong kết quả khám chữa bệnh khiến Yoo Ah In cùng 50 người khác bị điều tra.

Luật Hàn Quốc quy định hành vi sử dụng trái phép chất gây nghiện như propofol hay cần sa sẽ đối mặt với án tù có thời hạn dưới 10 năm hoặc phạt tiền dưới 100 triệu won. Trước đây, các ngôi sao như Gain, Ha Jung Woo, Wheesung, Park Si Yeon... từng nhận án phạt tiền đến án phạt tù vì lạm dụng chất kích thích.

Tủ sách Điện ảnh - Truyền hình giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp điện ảnh, công nghệ truyền hình của Việt Nam cũng như thế giới. Ngoài ra, tủ sách còn giới thiệu các tác phẩm đáng đọc về các bộ phim, diễn viên, MC... nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới.

Yoo Ah In dương tính với cần sa

Kết quả xét nghiệm nước tiểu cho thấy Yoo Ah In dương tính với chất kích thích. Cảnh sát Hàn Quốc tiếp tục điều tra vụ việc.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm