Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sam Smith mặc trang phục cao su bơm hơi

Giọng ca "Latch" thu hút sự chú ý khi diện trang phục cao su bơm hơi màu đen tại thảm đỏ lễ trao giải Brit 2023.

Theo Page Six, Sam Smith vừa trở thành tâm điểm tại thảm đỏ lễ trao giải Brit 2023 với bộ trang phục cao su bơm hơi màu đen. Đây là sản phẩm của nhà thiết kế Harri. Nam ca sĩ hoàn thiện tổng thể trang phục đơn sắc của anh với găng tay cao su và giày cao gót ton-sur-ton.

Bộ trang phục của Sam Smith nhanh chóng thu hút ống kính của các nhiếp ảnh gia tại sự kiện. Sau đó, outfit này cũng trở nên viral trên mạng xã hội Twitter. Phần đông khán giả cho rằng trang phục của nam ca sĩ phá cách nhưng kỳ dị và không hợp khi xuất hiện tại lễ trao giải âm nhạc.

"Cảm giác như Sam Smith đang nỗ lực trong tuyệt vọng để được gây chú ý"; Tôi không ghét Smith nhưng anh ta mặc bộ đồ quái dị gì vậy"; "Thành thật mà nói, nam ca sĩ là người thường xuyên tìm kiếm sự chú ý nhất trên thảm đỏ mà tôi từng biết. Song mọi thứ dần trở nên nhàm chán"..., là những bình luận từ phía người hâm mộ.

Sam Smith anh 1

Trang phục cao su bơm hơi của Sam Smith trên thảm đỏ. Ảnh: Redfers.

Sam Smith luôn là nghệ sĩ gây bất ngờ mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện. Gần nhất, tại lễ trao giải Grammy lần thứ 65, ngôi sao 31 tuổi được chú ý khi khoác lên mình thiết kế quá khổ màu đỏ của nhà mốt Valentino.

Kể từ khi công khai là người đồng tính vào năm 2014, Sam Smith không còn "gò mình" trong những bộ suit chỉn chu mà thoải mái thể hiện niềm đam mê với váy áo và giày cao gót.

Năm 2020, ca sĩ người Anh cũng khiến khán giả choáng ngợp khi diện chiếc váy đỏ khổng lồ, có thể kéo dài che hết cả sân khấu trong show diễn tại Australia.

Sam Smith là em họ của ca sĩ Lily Allen và diễn viên Alfie Allen. Nam ca sĩ nổi tiếng từ năm 2012 khi single Latch lọt vào các bảng xếp hạng âm nhạc lớn của nước Anh. Năm 2015, ca khúc Stay With Me (Darkchild Version) đã giúp anh chiến thắng 3 hạng mục gồm Bản thu âm của năm, Bài hát của năm và Nghệ sĩ mới xuất sắc tại lễ trao giải Grammy.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu cuốn Hollywood: The Oral History. Đây là cuốn sách đầy ắp những câu chuyện trên phim trường, chi tiết kỹ thuật, giai thoại hài hước về các diễn viên, chiến lược của các nhà điều hành hãng phim hay sự phàn nàn về các nhà phê bình.

'Kẻ hủy diệt' Arnold Schwarzenegger gây tai nạn

Tài tử "Kẻ hủy diệt" hợp tác với cơ quan điều tra sau khi gây tai nạn khiến một người phụ nữ bị thương.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm