Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vanessa Hudgens đính hôn với cầu thủ bóng chày

Diễn viên "High School Musical" được bạn trai cầu hôn. Tuy nhiên, Vanessa Hudgens giữ kín thông tin đời tư.

Nguồn tin độc quyền tiết lộ trên TMZ Vanessa Hudgens đã đính hôn với cầu thủ bóng chày Cole Tucker. Cả hai đưa mối quan hệ của họ lên một vị trí mới sau gần 3 năm gắn bó.

Theo TMZ, Cole Tucker cầu hôn Vanessa Hudgens từ cuối năm 2022. Sau đó đôi uyên ương có kỳ nghỉ lãng mạn tại Paris (Pháp). Thời gian qua, họ giữ kín thông tin về chuyện tình cảm.

Nửa kia của Vanessa Hudgens là cầu thủ bóng chày thuộc đội Pittsburgh Pirates. Anh bước vào con đường thi đấu chuyên nghiệp từ năm 2019 và được xếp vào top 5 cầu thủ triển vọng nhất. Cole Tucker kém người yêu 8 tuổi.

Cả hai lần đầu được bắt gặp hẹn hò hồi tháng 11/2020. Họ cùng ăn tối tại Laurel Canyon (Los Angeles). Khi đó, một người tiết lộ với E! Online: “Họ có bữa tối lãng mạn ngoài trời. Hai người cùng nhau uống rượu và có bữa ăn kéo dài hai tiếng. Vanessa rất thích thú với buổi hẹn hò. Cô ấy luôn nhìn Cole và nở nụ cười".

Vanessa Hudgens là ca sĩ, diễn viên kiêm nhà sản xuất người Mỹ. Cô nổi tiếng sau khi tham gia series High School Musical vào năm 2006. Sau đó, nữ diễn viên tham gia nhiều dự án đáng chú ý như Sucker Punch!, Bad Boys for Life, The Princess Switch...

Trước khi hẹn hò Cole Tucker, Vanessa Hudgens yêu nam diễn viên Austin Butler 8 năm. Họ chia tay vào tháng 2/2020.

Trong chương trình Entertainment Tonight vào tháng 11/2020, Vanessa Hudgens tâm sự về mẫu bạn trai lý tưởng. Cô chia sẻ: "Tôi đang cởi mở. Tôi chỉ cần vào cuối ngày, sau giờ làm việc, chúng tôi có những nguyên tắc cơ bản giống nhau, cùng chung một mong muốn. Thực sự tôi không kén chọn".

Chuyên mục Giải trí giới thiệu cuốn Hollywood: The Oral History. Đây là cuốn sách đầy ắp những câu chuyện trên phim trường, chi tiết kỹ thuật, giai thoại hài hước về các diễn viên, chiến lược của các nhà điều hành hãng phim hay sự phàn nàn về các nhà phê bình.

Biệt thự 42,5 triệu USD của Jennifer Lopez

Nữ ca sĩ Jennifer Lopez đang rao bán căn biệt thự ở Los Angeles (Mỹ) với giá 42,5 triệu USD. Cô tậu ngôi nhà này 7 năm trước với 28 triệu USD.

Justin Bieber bán 291 bài hát với giá 200 triệu USD

Giọng ca "Baby" nhận khoản tiền 200 triệu USD sau khi hoàn tất việc bán bản quyền 291 bài hát cho Hipgnosis Songs Capital.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm