Fan phát hiện Kim Da Mi nhiều lần mặc đồ giống Son Ye Jin
Ngoài những tình tiết hấp dẫn, bộ phim "Itaewon Class" còn gây chú ý khi nữ chính liên tục "đụng hàng" diễn viên Son Ye Jin, Park Min Young.
810 kết quả phù hợp
Fan phát hiện Kim Da Mi nhiều lần mặc đồ giống Son Ye Jin
Ngoài những tình tiết hấp dẫn, bộ phim "Itaewon Class" còn gây chú ý khi nữ chính liên tục "đụng hàng" diễn viên Son Ye Jin, Park Min Young.
Điểm check-in mới lạ tại Vũng Tàu thu hút giới trẻ
Sự xuất hiện của khách sạn ibis Styles Vũng Tàu với các tiện ích độc đáo đã khiến trải nghiệm của dân sành du lịch trở nên khó quên hơn.
Những bộ phim ăn khách bị khán giả Trung Quốc thờ ơ
“Oz”, “The Maze Runner” hay “Inside Out” có thể thu bộn tiền tại Bắc Mỹ hay nhiều nơi. Nhưng nhóm tác phẩm lại bị thị trường điện ảnh lớn thứ hai thế giới ghẻ lạnh.
4 loại nước rửa tay đáng mua trong mùa dịch Covid-19
Các thương hiệu làm đẹp hiện cho ra mắt nhiều sản phẩm giúp sát khuẩn tay, bảo vệ mọi người khỏi sự xâm nhập của vi khuẩn.
Chiếc áo 'nhắc rửa tay' được nhiều người mua giữa dịch Covid-19
Trước diễn biến phức tạp của virus corona, một thương hiệu Mỹ đã tạo ra những chiếc áo in khẩu hiệu nhắc rửa tay.
3 sự thật về loại bia được công nhận ngon nhất thế giới
Năm 2019, Bia Saigon Special giành huy chương vàng trong hạng mục Bia Pilsner theo phong cách chuẩn quốc tế tại Cúp Bia Quốc tế, tổ chức ở Nhật Bản.
Biến hóa không gian phòng tắm với nghệ thuật ánh sáng và bóng tối
Tại Tuần lễ Thiết kế Milan 2020, Inax sẽ giới thiệu những thiết kế phòng tắm và nhiều sản phẩm đa dạng lấy cảm hứng từ nghệ thuật ánh sáng và bóng tối.
Nước nào là xứ sở đồng hồ, nổi tiếng về sự giàu có?
Đây là quốc gia có biệt danh xứ sở đồng hồ, nổi tiếng thế giới về một đất nước giàu có, yên bình.
Các hãng điện thoại quay cuồng trong đại dịch virus corona
Thống kê từ Canalys và Strategy Analytics ước tính sản lượng smartphone quý I/2020 tại Trung Quốc sẽ giảm 50% so với cùng kỳ năm ngoái.
Cùng thử tài kiến thức với ô chữ nhân ngày lễ tình nhân các bạn nhé.
Sự kiện công nghệ thú vị nhất năm đang bị virus Corona đe dọa
Đã có 10 công ty công nghệ rút khỏi MWC, sự kiện di động lớn nhất thế giới vì dịch corona. Tuy vậy, các thương hiệu đến từ Trung Quốc vẫn tham gia sự kiện.
Chủ tịch Bamboo Airways: 'Chúng tôi không làm gì vội vàng'
"Chúng tôi tính toán kỹ lúc nào cần nhiều vốn, khi nào thêm nhân lực, thời điểm mở rộng đội tàu bay hay duy trì ổn định... có kịch bản cho mọi tình huống", ông Trịnh Văn Quyết nói.
Rủ người thân cùng mặc đẹp với style 'gia đình nhà ta'
Diện đồ theo style “gia đình nhà ta” đang là xu hướng được các gia đình sành điệu lăng xê nhiệt tình trong mùa Tết năm nay.
Thẻ đồng thương hiệu đặc quyền - chiến lược của hãng bay và ngân hàng
Thực hiện chiến lược mới, Vietnam Airlines và VIB tung ra loại thẻ có thể sử dụng hơn 1.000 phòng chờ trên toàn thế giới, cũng như mua trả góp vé với lãi suất 0%.
Vì sao Jennie và dàn sao châu Á được các nhà mốt quốc tế cưng chiều?
Các thương hiệu quốc tế ngày càng biết cách tận dụng sức ảnh hưởng của ngôi sao châu Á trong show diễn thời trang.
Thương hiệu Việt 'thay lớp áo rồng' cùng tham vọng bay cao bốn bể
Việc thay đổi nhận diện là bước quan trọng trong chiến lược xây dựng hình ảnh. Với Sabeco, thay lớp áo mới cho thương hiệu Bia Saigon còn mang nhiều ý nghĩa đặc biệt.
Vì sao Starbucks, Coffee Bean & Tea Leaf thất thế trước cà phê Việt?
Ở Việt Nam, 5 chuỗi cà phê lớn nhất chiếm 15,3% thị phần, trong đó Highlands Coffee nắm 7,2%. Còn Starbucks, chuỗi đứng thứ 2 về doanh thu theo Euromonitor, sở hữu chưa đầy 3%.
Những biến động lớn nhất làng thời trang thế giới năm 2019
Giới mộ điệu năm nay chứng kiến sự ra đi của ông hoàng Karl Lagerfeld cũng như cuộc chia ly giữa Zac Posen và thương hiệu riêng.
Bút 'trăm tuổi' của Nhật Bản chính thức phân phối tại Việt Nam
Sau khi có mặt tại 184 quốc gia trên thế giới, thương hiệu bút Pilot “trăm tuổi” Nhật Bản đã chính thức gia nhập thị trường Việt Nam vào ngày 14/12.
Video: Bút 'trăm tuổi' của Nhật Bản chính thức phân phối tại Việt Nam
Sau khi có mặt tại 184 quốc gia trên thế giới, thương hiệu bút Pilot “trăm tuổi” Nhật Bản đã chính thức gia nhập thị trường Việt Nam vào ngày 14/12.