Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu mẫu Thanh Hằng trở thành gương mặt đại diện của Mango Việt Nam

Nhân kỷ niệm 15 năm có mặt tại Việt Nam, Mango - thương hiệu thời trang nổi tiếng từ Tây Ban Nha đã công bố siêu mẫu Thanh Hằng là gương mặt đại diện chính thức tại Việt Nam.

Mango Viet Nam anh 1
Tối 20/9, Thanh Hằng cùng các học trò của cô từ chương trình The Face tham dự buổi ra mắt bộ sưu tập thu đông 2019 - “Shared Moments” của Mango tại TP.HCM. Đây cũng là dịp kỷ niệm 15 năm thương hiệu thời trang Tây Ban Nha có mặt tại Việt Nam.
Mango Viet Nam anh 2
Tại sự kiện, ông Louis Nguyễn, Tổng giám đốc ACFC - đơn vị phân phối độc quyền Mango tại Việt Nam - thông báo siêu mẫu Thanh Hằng trở thành gương mặt đại diện chính thức của thương hiệu này.
Mango Viet Nam anh 5
Siêu mẫu cho rằng vai trò đại diện hình ảnh của thương hiệu thời trang danh tiếng đến từ Tây Ban Nha khiến cô có động lực chăm sóc bản thân, mặc đẹp và làm việc tích cực hơn. “Tôi luôn nói với bản thân rằng cần cố gắng để ngày hôm nay tốt hơn ngày hôm qua. Cuộc sống luôn vận động, phát triển nên nếu tự mãn sẽ nhanh chóng bị đào thải”, Thanh Hằng nhấn mạnh.
Mango Viet Nam anh 6
Xuất hiện trong trang phục bộ đầm da kết hợp với áo khoác màu da cá tính cùng boots cao cổ, siêu mẫu trông thật trẻ trung và năng động. Trải qua nhiều năm hoạt động, Thanh Hằng vẫn giữ được vị trí và tầm ảnh hưởng trong làng thời trang Việt. Mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ hay diện trang phục đời thường, cô đều nhận được lời khen ngợi từ khán giả.
Mango Viet Nam anh 7
Siêu mẫu sinh năm 1983 sở hữu vóc dáng chuẩn mực, đôi chân dài 1,12 m và gu thời trang sành điệu, mang cá tính riêng. Thanh Hằng tiết lộ trong tủ đồ của cô, đa số quần áo là của thương hiệu Mango. Cô mặc đồ của Mango khi đi làm việc, gặp gỡ bạn bè hoặc tham gia các buổi tiệc cocktail. Siêu mẫu yêu thích phong cách đơn giản nhưng vẫn toát lên sự cá tính, hiện đại của thương hiệu thời trang xứ sở bò tót.
Mango Viet Nam anh 8
Nói về bộ sưu tập thu đông 2019 mang chủ đề “Shared Moments”, Thanh Hằng ấn tượng nhất với chất vải. Theo đó, trang phục dành cho phái đẹp lần này được thiết kế từ sợi vải tái chế thân thiện với môi trường như len nguyên chất, bông hữu cơ, vải tencel hoặc vải crepe.
Mango Viet Nam anh 9
Siêu mẫu gợi ý các bạn nữ có thể lựa chọn đầm retro, áo cánh lãng mạn kết hợp cùng quần dài kiểu thùng, váy midi, áo choàng dệt kim…, đi kèm boots khi xuống phố hoặc đi làm vào dịp cuối năm 2019.
Mango Viet Nam anh 10
“Tôi nghĩ boots không kén trang phục như mọi người nghĩ, để những bộ trang phục trở nên sành điệu và cá tính hơn, đừng quên những đôi boots của Mango. Tôi cảm thấy khi diện trang phục đẹp nghĩa là chúng ta đang trân trọng từng khoảnh khắc, giúp cuộc sống ý nghĩa hơn”, Thanh Hằng cho biết thêm.

Thương hiệu Mango được thành lập vào năm 1984 tại Barcelona, Tây Ban Nha. Trải qua hơn 30 năm phát triển, Mango hiện trở thành một trong những tập đoàn thời trang hàng đầu thế giới với hơn 2.700 cửa hàng trên 113 quốc gia. Mỗi năm, thương hiệu cho ra đời hơn 18.000 mẫu thiết kế và phụ kiện cập nhật liên tục theo các xu hướng thời trang. Mango đã có 12 cửa hàng ở TP.HCM, Hà Nội và Hải Phòng, dự kiến lên đến con số 15 cửa hàng vào cuối năm 2019. Công ty ACFC là đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu Mango tại Việt Nam.












Thái Trà

Bạn có thể quan tâm