Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ca sĩ Thu Minh sở hữu iPhone 11 Pro Max ngày mở bán tại Di Động Việt

Nữ ca sĩ Thu Minh đã là một trong những sao Việt đầu tiên lên đời iPhone mới trong ngày mở bán đầu tiên tại hệ thống Di Động Việt.

Tự nhận mình không phải là một người quá đam mê công nghệ, nhưng iPhone 11 Pro Max với hệ thống camera nổi bật đã chinh phục ca sĩ Thu Minh. Chị chia sẻ bản thân rất ấn tượng với nền tảng iOS và iPhone cũng là dòng máy chị sử dụng từ lâu.

Thích chiếc Apple iPhone 11 Pro Max 256 GB màu đen, trị giá 42 triệu đồng, nữ ca sĩ “I’m diva” chọn phương thức Trade - in tại hệ thống Di Động Việt nên tiết kiệm được một khoản đáng kể.

Di Dong Viet anh 1
Thu Minh đã mua iPhone 11 Pro Max tại Di Động Việt.

Chị chia sẻ, Trade - In với chị là một phương thức thông minh, khi vừa xử lý được chiếc máy cũ không có nhu cầu sử dụng nữa, vừa lên đời iPhone mới tiết kiệm, quan trọng là quy trình này rất đơn giản và nhanh gọn.

Di Động Việt cũng là hệ thống nổi bật với chương trình Trade - In, thế hệ iPhone Xs Max năm ngoái cũng được rất nhiều sao Việt và tín đồ công nghệ ủng hộ, lựa chọn.

Di Dong Viet anh 2
Ca sĩ Thu Minh rạng rỡ bên iPhone 11 Pro Max vừa “tậu”.

iPhone 11 Pro Max là smartphone cao cấp mới của Apple. Máy sở hữu màn hình 6,5 inch OLED, tích hợp chip Apple A13 mạnh mẽ, đi kèm RAM 4 GB cùng viên pin 3.969 mAh.

Bộ ba camera của iPhone 11 Pro Max ghi điểm với ống kính góc rộng và siêu rộng, khả năng chụp đêm đáng khen, tính năng deep fusion cao cấp. Bộ ba iPhone 11 năm nay cũng tích hợp thêm viên pin liền, dung lượng cao hơn cùng tính năng sạc nhanh mà các iFan đã chờ đợi từ lâu.

Hệ thống Di Động Việt đang mở đặt hàng thế hệ iPhone 11, 11 Pro, 11 Pro Max với những phần quà giá trị. Bên cạnh đó, chương trình Trade - in cho khách hàng lên đời tiết kiệm đến 18,6 triệu đồng, ưu đãi trả góp 0% với thủ tục đơn giản.

Di Dong Viet anh 5
Trade - in lên đời iPhone 11 tiết kiệm đến 18 triệu đồng, nhận thêm quà 5 triệu đồng.

Quà tặng, ưu đãi dành cho khách Trade - in và đặt trước iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max chính hãng tại Di Động Việt gồm: những phần quà giá trị: Gói bảo hành 2 năm trị giá 3,09 triệu đồng; pin sạc dự phòng Mipow 18 W trị giá 1,69 triệu đồng; được giảm thêm 300.000 đồng khi thanh toán qua VNPay; hỗ trợ trả góp 0%; có cơ hội trúng AirPods 2 vào ngày mở bán đầu tiên; giảm thêm đến 1,5% hóa đơn cho khách hàng cũ.

Như thường lệ, sức nóng của bộ ba iPhone 11 năm nay khiến các sao Việt rất mong chờ được sở hữu sớm. Trước đó, ca sĩ Sara Lưu đã “chơi lớn” tặng chiếc iPhone 11 Pro Max trị giá 79 triệu cho chồng mình, nhạc sĩ Dương Khắc Linh.

Di Dong Viet anh 6
Khách hàng mua sắm tại Di Động Việt.

Cửa hàng Di Động Việt là nhà bán lẻ điện thoại chính hãng gần 10 năm tuổi, có 12 cửa hàng tại TP.HCM và Đà Nẵng. Với ưu thế về chính sách hậu mãi cùng sản phẩm, Di Động Việt là lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu những dòng điện thoại chất lượng. Độc giả tham khảo thêm tại website didongviet.vn hoặc gọi tổng đài 18006018.

Viện Di Động là một thành viên của Di Động Việt chuyên sửa chữa - thay thế linh kiện cho di động, với gần 6 năm có mặt trên thị trường, cùng hệ thống 8 chi nhánh tại TP.HCM và Đà Nẵng. Khách hàng tham khảo thêm tại website viendidong.vn hoặc gọi tổng đài 19002057.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm