Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mở hộp iPhone 11 Pro Max tại Di Động Việt, giao hàng từ 20/9

Dù chưa đến ngày mở bán chính thức, chiếc iPhone 11 Pro Max đã có mặt tại Di Động Việt. Dự kiến hệ thống sẽ trả hàng từ ngày 20/9 cho các khách đặt trước.

Di Dong Viet anh 1
Đêm ngày 16/9, iPhone 11 Pro Max bản thương mại đã xuất hiện tại Di Động Việt. Tuy nhiên model này phải chờ đến ngày 20/9 mới có thể kích hoạt. Người dùng công nghệ sẽ nhận được bộ quà 5 triệu, được tham gia Trade-in và có cơ hội trở thành một trong những người sở hữu iPhone 11 sớm nhất khi tham gia đặt trước từ thời điểm này tại Di Động Việt.
Di Dong Viet anh 2
iPhone 11 Pro Max này là phiên bản 256 GB, màu vàng và đến từ thị trường LL/A quen thuộc với người dùng iPhone xách tay Việt Nam. Phiên bản 11 Pro Max 256GB LL/A vẫn là một sim vật lý quen thuộc. Phải chờ đến ngày 20/9 mới được kích hoạt, nhưng rõ ràng iPhone 11 Pro Max “bằng xương bằng thịt” đầu tiên xuất hiện tại thị trường đã làm không khí chờ đợi ngày mở bán của model này thêm náo nhiệt.
Di Dong Viet anh 3
Cảm nhận đầu tiên khi cầm iPhone 11 Pro Max khá chắc chắn, độ hoàn thiện tốt giống thế hệ iPhone XS Max năm ngoái nhờ kính hai mặt nguyên khối, xung quanh là viền thép không gỉ cứng cáp.
Di Dong Viet anh 6
Điểm nổi bật nhất trên iPhone 11 Pro Max chính hãng là mặt lưng với cụm 3 camera được làm nhô lên. Bên ngoài, model này với khung camera vuông mới khá ấn tượng và sang trọng.
Di Dong Viet anh 7
Mặt trước vẫn là màn hình 6,5 inch công nghệ OLED, cùng một tai thỏ khá lớn.
Di Dong Viet anh 8
Cạnh trái là cụm phím tăng giảm âm lượng, chuyển đổi chế độ chuông quen thuộc. Nếu so với XS Max, cụm phím này được làm thấp hơn một chút.
Di Dong Viet anh 9
Bạn đọc có thể đặt trước, tham gia Trade-in nâng cấp iPhone 11 Pro Max tại hệ thống Di Động Việt để trở thành người nhận máy sớm nhất, cùng những phần quà giá trị: Gói bảo hành 2 năm trị giá 3,09 triệu đồng; pin sạc dự phòng Mipow 18 W trị giá 1,69 triệu đồng; được giảm thêm 300.000 đồng khi thanh toán qua VNPay; hỗ trợ trả góp 0%; có cơ hội trúng AirPods 2 vào ngày mở bán đầu tiên; giảm thêm đến 1,5% hóa đơn cho khách hàng cũ.

Cửa hàng Di Động Việt là nhà bán lẻ điện thoại chính hãng gần 10 năm tuổi, có 12 cửa hàng tại TP.HCM và Đà Nẵng. Với ưu thế về chính sách hậu mãi cùng sản phẩm, Di Động Việt là lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu những dòng điện thoại chất lượng. Độc giả tham khảo thêm tại website didongviet.vn hoặc gọi tổng đài 18006018.

Viện Di Động là một thành viên của Di Động Việt chuyên sửa chữa - thay thế linh kiện cho di động, với gần 6 năm có mặt trên thị trường, cùng hệ thống 8 chi nhánh tại TP.HCM và Đà Nẵng. Khách hàng tham khảo thêm tại website viendidong.vn hoặc gọi tổng đài 19002057.


Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm